Ngành nghề
Nơi làm việc
Nghiêm Thùy Linh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2019: Quản lý tại Công ty TNHH Phát triển Thương mại BĐS Newstarland
- Lập kế hoạch, phụ trách triển khai, báo cáo định kỳ các hoạt động Marketing nội bộ (20% khối lượng công việc).
- Lập kế hoạch, phụ trách triển khai, báo cáo định kỳ các hoạt động Marketing dự án (80% khối lượng công việc).
- Phụ trách content tất cả các loại hình.
- Phụ trách tổ chức sự kiện nội bộ, sự kiện bán hàng đại lý, sự kiện bán hàng liên danh các đại lý, sự kiện đào tạo của Chủ đầu tư.
- Phân bổ đầu việc, quản lý hiệu quả công việc, đồng thời trực tiếp triển khai chi tiết cùng với các nhân sự: Chuyên viên content, chuyên viên sự kiện, chuyên viên thiết kế, chuyên viên digital…
- Tương tác, tiếp nhận thông tin từ Ban lãnh đạo, các phòng ban. Tương tác với Chủ đầu tư và Marketing các đại lý.
- Hồ sơ giấy tờ, thanh quyết toán.
- Các công việc khác liên quan.
- Lập kế hoạch, phụ trách triển khai, báo cáo định kỳ các hoạt động Marketing dự án (80% khối lượng công việc).
- Phụ trách content tất cả các loại hình.
- Phụ trách tổ chức sự kiện nội bộ, sự kiện bán hàng đại lý, sự kiện bán hàng liên danh các đại lý, sự kiện đào tạo của Chủ đầu tư.
- Phân bổ đầu việc, quản lý hiệu quả công việc, đồng thời trực tiếp triển khai chi tiết cùng với các nhân sự: Chuyên viên content, chuyên viên sự kiện, chuyên viên thiết kế, chuyên viên digital…
- Tương tác, tiếp nhận thông tin từ Ban lãnh đạo, các phòng ban. Tương tác với Chủ đầu tư và Marketing các đại lý.
- Hồ sơ giấy tờ, thanh quyết toán.
- Các công việc khác liên quan.
Từ 2020 đến 2020: Quản lý tại Công ty Cổ phần Bất động sản Anahomes
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể, triển khai thực hiện, báo cáo, nghiệm thu.
- Sáng tạo concept, ý tưởng truyền thông.
- Phụ trách content nội dung: Bài PR dự án, PR nội bộ, nội dung website, landingpage, nội dung các ấn phẩm truyền thông, các hạng mục content phát sinh khác.
- Phụ trách tổ chức sự kiện nội bộ, sự kiện bán hàng.
- Kiểm soát nội dung chạy của Marketing đại lý.
- Đầu mối chính kết nối với Agency về các hạng mục Marketing.
- Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp.
- Hồ sơ giấy tờ, thanh quyết toán.
- Các công việc khác theo chỉ đạo.
- Sáng tạo concept, ý tưởng truyền thông.
- Phụ trách content nội dung: Bài PR dự án, PR nội bộ, nội dung website, landingpage, nội dung các ấn phẩm truyền thông, các hạng mục content phát sinh khác.
- Phụ trách tổ chức sự kiện nội bộ, sự kiện bán hàng.
- Kiểm soát nội dung chạy của Marketing đại lý.
- Đầu mối chính kết nối với Agency về các hạng mục Marketing.
- Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp.
- Hồ sơ giấy tờ, thanh quyết toán.
- Các công việc khác theo chỉ đạo.
Kỹ năng
- Tư duy sáng tạo, lên ý tưởng và triển khai thực hiện.
- Tổ chức bộ máy, quản trị áp sát và điều hành.
- Lập kế hoạch, bám sát triển khai từng hạng mục.
- Tổ chức sự kiện với quy mô đa dạng.
- Content tốt và kinh nghiệm với nhiều dạng bài.
- Đầu mối Agency rộng; hợp tác dễ dàng, hiệu quả.
- Giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi.
- Khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet.
- Nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao.
- Tổ chức bộ máy, quản trị áp sát và điều hành.
- Lập kế hoạch, bám sát triển khai từng hạng mục.
- Tổ chức sự kiện với quy mô đa dạng.
- Content tốt và kinh nghiệm với nhiều dạng bài.
- Đầu mối Agency rộng; hợp tác dễ dàng, hiệu quả.
- Giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi.
- Khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet.
- Nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- CỬ NHÂN BÁO CHÍ từ 2011 - 2015 tại Đại học khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội (ngành học: Khác)
CỬ NHÂN BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG
Khoa: Báo chí Truyền Thông
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Khoa: Báo chí Truyền Thông
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu trong 5 năm tiếp theo của tôi là trở thành một Chuyên gia Marketing trong lĩnh vực Bất động sản. Am hiểu thị trường, nắm bắt đa dạng và sâu sắc các góc độ cơ bản của một Marketing tổng hợp bao gồm: plan marketing, tổ chức sự kiện, content, digital, thiết kế. Từ đó, tạo lập chỗ đứng trong nghề và nâng cao hiểu biết, giá trị của bản thân.
Với mục tiêu này, tôi đang nỗ lực từng ngày để học hỏi và trau dồi thêm kiến thức chuyên môn cũng như những kỹ năng cần thiết khác.
Tôi mong muốn được hợp tác làm việc lâu dài, ổn định; có cơ hội thăng tiến và thu nhập tốt. Từ đó yên tâm cống hiến cho công ty, nổ lực trong công việc để sống ý nghĩa hơn mỗi ngày.
Với mục tiêu này, tôi đang nỗ lực từng ngày để học hỏi và trau dồi thêm kiến thức chuyên môn cũng như những kỹ năng cần thiết khác.
Tôi mong muốn được hợp tác làm việc lâu dài, ổn định; có cơ hội thăng tiến và thu nhập tốt. Từ đó yên tâm cống hiến cho công ty, nổ lực trong công việc để sống ý nghĩa hơn mỗi ngày.