Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Ngọc Điệp
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH TM DV TRẦN TOÀN PHÁT (có người hướng dẫn)
- Xây dựng thang bảng lương, quy chế lương.
- Thực hiện hợp đồng lao động thử việc, theo dõi đánh giá và soạn hợp đồng lao động chính thức cho người lao động.
- Quản lý hồ sơ nhân viên và cơ sở dữ liệu nhân viên. Cập nhật dữ liệu nhân viên để theo dõi quản lý nhân sự.
- Chấm công, tính lương: Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống lương của công ty, thực hiện việc chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN: báo tăng, giảm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng quy định, thực hiện các chính sách phúc lợi khác. Kiểm tra, đối chiếu C-12 hàng tháng, thủ tục trích nộp tiền BHXH cho cơ quan BHXH.
- Tổng hợp TNCN hàng quý, năm. Thực hiện quyết toán thuế TNCN cho CBNV, viết chứng từ khấu từ thuế TNCN.
- Thực hiện công tác phúc lợi khác như: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn cho CBNV.
- Thực hiện giải quyết các chế độ thanh toán thôi việc cho CBNV công ty sau khi thôi việc theo quy định pháp luật và quy chế Công ty.
- Thực hiện cập nhật danh sách đánh giá, bình bầu và thưởng cho người lao động theo quy định và chính sách Công ty.
- Tham gia giải quyết các phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý kỉ luật lao động.
- Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng: Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn,…
- Thực hiện báo cáo tuyển dụng, báo cáo nhân sự…
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
- Thực hiện hợp đồng lao động thử việc, theo dõi đánh giá và soạn hợp đồng lao động chính thức cho người lao động.
- Quản lý hồ sơ nhân viên và cơ sở dữ liệu nhân viên. Cập nhật dữ liệu nhân viên để theo dõi quản lý nhân sự.
- Chấm công, tính lương: Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống lương của công ty, thực hiện việc chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN: báo tăng, giảm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng quy định, thực hiện các chính sách phúc lợi khác. Kiểm tra, đối chiếu C-12 hàng tháng, thủ tục trích nộp tiền BHXH cho cơ quan BHXH.
- Tổng hợp TNCN hàng quý, năm. Thực hiện quyết toán thuế TNCN cho CBNV, viết chứng từ khấu từ thuế TNCN.
- Thực hiện công tác phúc lợi khác như: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn cho CBNV.
- Thực hiện giải quyết các chế độ thanh toán thôi việc cho CBNV công ty sau khi thôi việc theo quy định pháp luật và quy chế Công ty.
- Thực hiện cập nhật danh sách đánh giá, bình bầu và thưởng cho người lao động theo quy định và chính sách Công ty.
- Tham gia giải quyết các phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý kỉ luật lao động.
- Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng: Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn,…
- Thực hiện báo cáo tuyển dụng, báo cáo nhân sự…
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Từ 2014 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN LỢI
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận tuyển dụng, soạn thảo thư mời nhận việc.
- Đánh giá quá trình thử việc của nhân viên.
- Thực hiện soạn hợp đồng lao động thử việc, theo dõi đánh giá các bộ phận, soạn hợp đồng lao động chính thức.
- Chấm công, tính lương: Thực hiện chấm công cho người lao động, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và phụ cấp hàng tháng nếu có.
- Thực hiện theo dõi báo cáo tình hình lao động, nhân sự: theo dõi nghỉ phép, xin thôi việc.
- Thực hiện danh sách thưởng, bình bầu cho người lao động.
- Thực hiện các chế độ thanh toán thôi việc theo quy định của Luật lao động và quy chế Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
- Đánh giá quá trình thử việc của nhân viên.
- Thực hiện soạn hợp đồng lao động thử việc, theo dõi đánh giá các bộ phận, soạn hợp đồng lao động chính thức.
- Chấm công, tính lương: Thực hiện chấm công cho người lao động, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và phụ cấp hàng tháng nếu có.
- Thực hiện theo dõi báo cáo tình hình lao động, nhân sự: theo dõi nghỉ phép, xin thôi việc.
- Thực hiện danh sách thưởng, bình bầu cho người lao động.
- Thực hiện các chế độ thanh toán thôi việc theo quy định của Luật lao động và quy chế Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Kỹ năng
- Kỹ năng trong quản lý và báo cáo
- Kỹ năng xử lý công việc và làm việc nhóm
- Kỹ năng chịu áp lực và hòa nhập công việc
- Kỹ năng xử lý công việc và làm việc nhóm
- Kỹ năng chịu áp lực và hòa nhập công việc
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2005 - 2009 tại Đại Học Văn Hóa TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Phấn đấu lên vị trí Trưởng Bộ phận C&B trong vòng 5 năm tới.
- Trau dồi thêm khả năng Tiếng Anh giao tiếp.
- Trau dồi thêm khả năng Tiếng Anh giao tiếp.