Ngành nghề
Nơi làm việc
Đoàn Thùy Tuyết Trang
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bình Thuận, (có thể thay đổi nơi làm việc)
8 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2020: Thư ký tại Công Ty CP Dịch Vụ Và Đầu Tư Đất Xanh Đông Nam Bộ
- Cập nhât tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, book sản phẩm, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm. Thực hiện các thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ NVKD trong việc bán hàng.
- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng phối hợp với bộ phận kế toán tiến hành công tác đối chiếu phí, thanh toán phí từ chủ đầu tư.
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng liên quan tới hoạt động của Công ty. Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho Trưởng bộ phận. Tính doanh thu, thưởng hoa hồng cho đội ngũ kinh doanh.
- Giải đáp, hướng dẫn cho BP Kinh doanh về hoa hồng, quy trình giao dịch và cung cấp tài liệu bán hàng cho NVKD.
- Công việc Hành Chính - Lễ tân: Trực điện thoại, tiếp đối tác, khách hàng khi đến công ty, book xe, chuẩn bị phòng họp, công tác hậu cần khi có sự kiện, cấp phát đồng phục, chi phí hành chính,.... Quản lý văn phòng phẩm, chìa khóa, chi phí cúng, nước uống và các chi phí khác.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán trong phạm vi công việc phụ trách (Thuê văn phòng, điện, nước, internet, điện thoại, chuyển phát nhanh,....)
- Lập bảng chấm công, tính lương, cập nhật công tác và ngày phép của CBNV. Sắp xếp lịch trực cho CBNV. Hướng dẫn, kiểm soát và giám sát nhân viên tạp vụ, bảo vệ.
- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng phối hợp với bộ phận kế toán tiến hành công tác đối chiếu phí, thanh toán phí từ chủ đầu tư.
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng liên quan tới hoạt động của Công ty. Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho Trưởng bộ phận. Tính doanh thu, thưởng hoa hồng cho đội ngũ kinh doanh.
- Giải đáp, hướng dẫn cho BP Kinh doanh về hoa hồng, quy trình giao dịch và cung cấp tài liệu bán hàng cho NVKD.
- Công việc Hành Chính - Lễ tân: Trực điện thoại, tiếp đối tác, khách hàng khi đến công ty, book xe, chuẩn bị phòng họp, công tác hậu cần khi có sự kiện, cấp phát đồng phục, chi phí hành chính,.... Quản lý văn phòng phẩm, chìa khóa, chi phí cúng, nước uống và các chi phí khác.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán trong phạm vi công việc phụ trách (Thuê văn phòng, điện, nước, internet, điện thoại, chuyển phát nhanh,....)
- Lập bảng chấm công, tính lương, cập nhật công tác và ngày phép của CBNV. Sắp xếp lịch trực cho CBNV. Hướng dẫn, kiểm soát và giám sát nhân viên tạp vụ, bảo vệ.
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Quản Trung
- Theo dõi, quản lý các dịch vụ như: điện, nước, chuyển phát nhanh, điện thoại,...
- Quản lý, lưu trữ và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Theo dõi chấm công, tính lương hàng tháng và đề xuất hỗ trợ các chế độ phúc lợi cho CBNV.
- Thực hiện giải quyết các chế độ thanh toán thôi việc, bảo hiểm xã hội cho CBCNV công ty sau thôi việc theo qui định của Luật lao động và qui chế công ty.
- Công tác tuyển dụng: Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lập các kế hoạch tuyển dụng.
+ Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
+ Phân tích sàn lọc hồ sơ để tìm kiếm ứng viên phù hợp.
+ Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
- Đảm nhận các công việc hành chính liên quan: văn phòng phẩm, đồng phục, quản lý trang thiết bị tài sản.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo tổng kết hoạt động của bộ phận, tổng hợp báo cáo của các phòng ban chức năng theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ. Soạn thảo các văn bản, thông báo khi có yêu cầu.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
- Quản lý, lưu trữ và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Theo dõi chấm công, tính lương hàng tháng và đề xuất hỗ trợ các chế độ phúc lợi cho CBNV.
- Thực hiện giải quyết các chế độ thanh toán thôi việc, bảo hiểm xã hội cho CBCNV công ty sau thôi việc theo qui định của Luật lao động và qui chế công ty.
- Công tác tuyển dụng: Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lập các kế hoạch tuyển dụng.
+ Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
+ Phân tích sàn lọc hồ sơ để tìm kiếm ứng viên phù hợp.
+ Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
- Đảm nhận các công việc hành chính liên quan: văn phòng phẩm, đồng phục, quản lý trang thiết bị tài sản.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo tổng kết hoạt động của bộ phận, tổng hợp báo cáo của các phòng ban chức năng theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ. Soạn thảo các văn bản, thông báo khi có yêu cầu.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ - Sản Xuất Trang Trí Nội Thất Minh Thảo
Tư vấn và bán hàng theo yêu cầu của khách (khách mua hàng trực tiếp, khách đặt qua điện thoại, email,...).
- Ghi chép chính xác và đầy đủ toàn bộ tình hình bán hàng trong ngày để dễ dàng trong việc theo dõi.
- Quản lý tiền hàng, theo dõi chi tiết từng khách hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ,… Xuất hóa đơn đầy đủ và chính xác cho khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhập, xuất hàng hóa hàng ngày.
- Theo dõi tồn kho hàng hóa để báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Lập phiếu nhập - xuất hàng hóa, Phiếu bán hàng.
- Làm bảng báo giá và soạn thảo hợp đồng khi có yêu cầu.
- Tổng hợp số liệu làm báo cáo tổng hợp tháng.
- Thực hiện việc thu – chi tại cửa hàng.
- Ghi chép chính xác và đầy đủ toàn bộ tình hình bán hàng trong ngày để dễ dàng trong việc theo dõi.
- Quản lý tiền hàng, theo dõi chi tiết từng khách hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ,… Xuất hóa đơn đầy đủ và chính xác cho khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhập, xuất hàng hóa hàng ngày.
- Theo dõi tồn kho hàng hóa để báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Lập phiếu nhập - xuất hàng hóa, Phiếu bán hàng.
- Làm bảng báo giá và soạn thảo hợp đồng khi có yêu cầu.
- Tổng hợp số liệu làm báo cáo tổng hợp tháng.
- Thực hiện việc thu – chi tại cửa hàng.
Kỹ năng
Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
Ngoại ngữ
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Lịch Sử từ 2010 - 2015 tại Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM (ngành học: Khác)
- Nghiệp Vụ Thư Ký và Quản Trị Văn Phòng từ 2014 - 2014 tại Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt