Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Liên
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH CESCO VIỆT NAM
Quản lý kho vật tư, nhập dữ liệu kho lên ERP, MISA, kiểm tra tồn kho hàng tháng
- Làm các công việc liên quan đến công tác nhân sự ( Đăng tin tuyển dụng, gọi và gửi thư mời phỏng vấn, thư mời nhận việc, làm hợp đồng lao động (thử việc, chính thức, part time,..., theo dõi thời hạn để làm hợp đồng tái ký), quyết định tăng lương, thôi việc, chấm công hàng ngày, tính lương, tính và theo dõi phép năm, các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội (báo tăng, báo giảm, ốm đau, thai sản, thực hiện làm thủ tục nhận trợ cấp do nhà nước hỗ trợ...), đăng ký MST thuế TNCN, MST giảm trừ gia cảnh…)
- Phụ trách công việc mua hàng trong công ty
- Quản lý tài sản, trang thiết bị công ty, cấp phát văn phòng phẩm
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu (hợp đồng lao động, hợp đồng khách hàng, công văn đi, đến, …)
- Đặt vé máy bay, khách sạn công tác cho nhân viên
- Theo dõi và kiểm tra các chi phí nội bộ và làm thanh toán (điện, nước, phí thuê văn phòng, internet, cước điện thoại, taxi...). Liên hệ nhà cung cấp lấy hóa đơn đầu vào và làm đơn xin chi phí thanh toán
- Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định nội bộ
- Liên hệ các cơ quan để làm thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh khi công ty thay đổi địa chỉ trụ sở chính.
- Các công việc khác khi có yêu cầu
- Làm các công việc liên quan đến công tác nhân sự ( Đăng tin tuyển dụng, gọi và gửi thư mời phỏng vấn, thư mời nhận việc, làm hợp đồng lao động (thử việc, chính thức, part time,..., theo dõi thời hạn để làm hợp đồng tái ký), quyết định tăng lương, thôi việc, chấm công hàng ngày, tính lương, tính và theo dõi phép năm, các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội (báo tăng, báo giảm, ốm đau, thai sản, thực hiện làm thủ tục nhận trợ cấp do nhà nước hỗ trợ...), đăng ký MST thuế TNCN, MST giảm trừ gia cảnh…)
- Phụ trách công việc mua hàng trong công ty
- Quản lý tài sản, trang thiết bị công ty, cấp phát văn phòng phẩm
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu (hợp đồng lao động, hợp đồng khách hàng, công văn đi, đến, …)
- Đặt vé máy bay, khách sạn công tác cho nhân viên
- Theo dõi và kiểm tra các chi phí nội bộ và làm thanh toán (điện, nước, phí thuê văn phòng, internet, cước điện thoại, taxi...). Liên hệ nhà cung cấp lấy hóa đơn đầu vào và làm đơn xin chi phí thanh toán
- Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định nội bộ
- Liên hệ các cơ quan để làm thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh khi công ty thay đổi địa chỉ trụ sở chính.
- Các công việc khác khi có yêu cầu
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh
- Tin học văn phòng
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh
- Tin học văn phòng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Thư viện thông tin học từ 2012 - 2016 tại Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Tìm được một môi trường làm việc thích hợp và được tiếp thu những kiến thức sâu rộng liên quan đến ngành nghề.
- Mong muốn bản thân có thể nâng cao trình độ chuyên môn, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của công ty, sau đó đủ khả năng có thể đảm nhận những trách nhiệm lớn hơn.
- Được làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
- Mong muốn bản thân có thể nâng cao trình độ chuyên môn, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của công ty, sau đó đủ khả năng có thể đảm nhận những trách nhiệm lớn hơn.
- Được làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.