Ngành nghề
Nơi làm việc
Hồ Thị Mỹ Hạnh
Thông tin nghề nghiệp
4
Cao đẳng
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đồng Nai
12 triệu
Luật Hành chính
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH OLAM TẠI KCN BIÊN HÒA II (TẠI LONG THÀNH) (có người hướng dẫn)
Theo dõi chấm công hàng ngày, phép năm, thai sản, nghỉ việc cho toàn nhân viên, báo cáo công, tăng ca theo tuần, tháng./Check and report attendance records, annual leave, maternity leave, resign for employees
-Thực hiện công tác tính và thanh toán lương, thưởng, báo cáo chi phí lương hàng tháng/ Implement and report the payroll.
-Cập nhật nhân viên mới và báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng./ Updating database and report headcount monthly.
-Trình kế hoạch và tổ chức thực hiện các chế độ đã được duyệt như thưởng quí, tiền thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật.../ To work out a plan of benefits provided for employees: reward for workmanship, bonus for holidays, Lunar New Year, birthday...
- Công tác khai báo BHXH , tính toán và báo cáo chi phí BHXH hàng tháng/ Follow up SI month payment on time, checking SI balance monthly and follow up to ensure all mismatch will be clear in next months
- Lưu trữ hồ sơ và theo dõi hợp đồng lao động/ Collect profile and resign the labour contract on time
- Các công tác hành chính khác: thủ tục nhân viên mới, kết thúc hợp đồng, nghỉ việc, cơm trưa, chấm công tính lương thời vụ, tổ chức sinh nhật, tiệc, họp.../ Other administrative tasks: On boarding support for new hires, resign stafs, internal activities, meal fees, temporary salary, internal activities...
- Các công việckhác quản lí giao/ Other works assigned by HR Manager.
-Thực hiện công tác tính và thanh toán lương, thưởng, báo cáo chi phí lương hàng tháng/ Implement and report the payroll.
-Cập nhật nhân viên mới và báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng./ Updating database and report headcount monthly.
-Trình kế hoạch và tổ chức thực hiện các chế độ đã được duyệt như thưởng quí, tiền thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật.../ To work out a plan of benefits provided for employees: reward for workmanship, bonus for holidays, Lunar New Year, birthday...
- Công tác khai báo BHXH , tính toán và báo cáo chi phí BHXH hàng tháng/ Follow up SI month payment on time, checking SI balance monthly and follow up to ensure all mismatch will be clear in next months
- Lưu trữ hồ sơ và theo dõi hợp đồng lao động/ Collect profile and resign the labour contract on time
- Các công tác hành chính khác: thủ tục nhân viên mới, kết thúc hợp đồng, nghỉ việc, cơm trưa, chấm công tính lương thời vụ, tổ chức sinh nhật, tiệc, họp.../ Other administrative tasks: On boarding support for new hires, resign stafs, internal activities, meal fees, temporary salary, internal activities...
- Các công việckhác quản lí giao/ Other works assigned by HR Manager.
Kỹ năng
Thành thạo hệ thống quản trị nhân sự FPT.
Sử dụng thành thạo Excel, Work/ Fluent in Excel, Work
Sử dụng thành thạo Excel, Work/ Fluent in Excel, Work
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cao đẳng từ 2010 - 2014 tại Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan (ngành học: Luật Hành chính)
Mục tiêu nghề nghiệp
-Mong muốn làm việc môi trường chuyên nghiệp, ổn định lâu dài/ Looking for a job establish long term employment in a professional environment
-Đóng góp vào quá trình phát triển doanh nghiệp/ Using my skills to help the company advance efficiently and productively.
-Luôn trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thiện nghiệp vụ bản thân/ Always learning knowledge and experience to improve my major.
-Phấn đấu làm tốt công việc một cách nhanh và hiệu quả nhất/ Striving to do the job quickly and efficiently
-Nắm bắt cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp/ Looking for opportunity to advance in the HR.
-Đóng góp vào quá trình phát triển doanh nghiệp/ Using my skills to help the company advance efficiently and productively.
-Luôn trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thiện nghiệp vụ bản thân/ Always learning knowledge and experience to improve my major.
-Phấn đấu làm tốt công việc một cách nhanh và hiệu quả nhất/ Striving to do the job quickly and efficiently
-Nắm bắt cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp/ Looking for opportunity to advance in the HR.