Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hằng
Thông tin nghề nghiệp
Mới tốt nghiệp
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY DEAURA
Nhân Viên Telesales
Làm việc trong môi trường call center
Gọi cho khách hàng đặt lịch hẹn mời khách hàng đến trải nghiệm thử sản phẩm
Làm việc trong môi trường call center
Gọi cho khách hàng đặt lịch hẹn mời khách hàng đến trải nghiệm thử sản phẩm
Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY ACENCY
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - sản phẩm của Unilever Tiếpxúcvàtưvấnchokháchhàngvềsảnphẩm
Hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm theo đúng yêu cầu và tiêu chí của khách hàng
Giải đáp thắc mắc của khách hàng
Báo cáo tình hình khách hàng và doanh thu hàng tháng
Hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm theo đúng yêu cầu và tiêu chí của khách hàng
Giải đáp thắc mắc của khách hàng
Báo cáo tình hình khách hàng và doanh thu hàng tháng
Từ 2019 đến 2019: Chuyên viên tại CÔNG TY FE CREDIT
Vị trí: Chuyên Viên Giải Ngân
Mô tả:
Kiểm tra thông tin khách hàng, hợp đồng vay, trả góp của khách trên phần mềm rồi duyệt hồ sơ để hoàn thành thủ tục vay, trả góp của khách
Mô tả:
Kiểm tra thông tin khách hàng, hợp đồng vay, trả góp của khách trên phần mềm rồi duyệt hồ sơ để hoàn thành thủ tục vay, trả góp của khách
Từ 2019 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại PHÒNG THU ÂM FANSTUDIO
Vị trí: Lễ Tân - Admin
Mô tả:
Nhận khách tới thu âm, sắp xếp kỹ thuật thu, phòng thu cho khách, nghe điện thoại khách gọi tới hỏi về dịch vụ thu âm, tư vấn rồi chốt lịch hẹn đến thu âm cho khách. Ghi nhận thông tin của khách, chuyển sản phẩm vừa thu đến các bộ phận chỉnh sửa đúng yêu cầu. Sau khi chỉnh xong thì gửi lại cho khách qua mail, zalo,...Thu phí, in hoá đơn cho khách. Up các bài lên page, web của công ty, trả lời inbox của khách qua các kênh như facebook, zalo,...Trực tiếp nhận phản hồi của khách chuyển đến các bộ phận. Nhắc những công việc mà quản lý cần giải quyết trực tiếp. Báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần theo form sẵn có.
Mô tả:
Nhận khách tới thu âm, sắp xếp kỹ thuật thu, phòng thu cho khách, nghe điện thoại khách gọi tới hỏi về dịch vụ thu âm, tư vấn rồi chốt lịch hẹn đến thu âm cho khách. Ghi nhận thông tin của khách, chuyển sản phẩm vừa thu đến các bộ phận chỉnh sửa đúng yêu cầu. Sau khi chỉnh xong thì gửi lại cho khách qua mail, zalo,...Thu phí, in hoá đơn cho khách. Up các bài lên page, web của công ty, trả lời inbox của khách qua các kênh như facebook, zalo,...Trực tiếp nhận phản hồi của khách chuyển đến các bộ phận. Nhắc những công việc mà quản lý cần giải quyết trực tiếp. Báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần theo form sẵn có.
Kỹ năng
Kỹ năng tổ chức
Quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp
Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chốt lịch, chốt đơn, công việc lễ tân, admin, sắp xếp công việc cho các bộ phận, xử lý hồ sơ.
- Tính cách vui vẻ, hoà đồng, học việc nhanh, linh động, xử lý tình huống tốt.
- Sau khi học và thực tập đúng chuyên ngành thì thấy không phù hợp nên đa số các việc đã làm đều trái ngành
Quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp
Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chốt lịch, chốt đơn, công việc lễ tân, admin, sắp xếp công việc cho các bộ phận, xử lý hồ sơ.
- Tính cách vui vẻ, hoà đồng, học việc nhanh, linh động, xử lý tình huống tốt.
- Sau khi học và thực tập đúng chuyên ngành thì thấy không phù hợp nên đa số các việc đã làm đều trái ngành
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Cử Nhân Công Nghệ Thực Phẩm từ 2014 - 2018 tại Đại học Nguyễn Tất Thành TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt