Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Thị Biên
Thông tin nghề nghiệp
9
Trên đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
18 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến hiện nay: Trợ lý kinh doanh tại Công ty CP tập Đoàn Sunhouse
1. Cùng giám đốc bảo hành toàn quốc nhận các chỉ tiêu từ Ban lãnh đạo tập đoàn, phân rã chỉ tiêu và xây dựng kế hoạch cho các chi nhánh, bộ phận bên dưới
2. Theo dõi giám sát việc lập kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch của các chi nhánh, bộ phận thuộc Phòng Bảo hành
3. Xây dựng, ban hành các quy định, quy trình, chính sách liên quan đến công tác bảo hành và xử lý hàng trả lại, linh kiện bảo hành
4. Kiểm tra, lập các báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch của các bộ phận, chi nhánh
5. Lập các báo cáo phân tích, đánh giá dịch vụ sau bán hàng (Các chỉ số đo lường nội bộ và ngoài thị trường) như: Tỷ lệ bảo hành, tỷ lệ bảo hành đúng hạn, tỷ lệ sản phẩm lỗi kỹ thuật, tỷ lệ sản phẩm lỗi lại (bảo hành quay đầu),tỷ lệ ca bảo hành quá hạn do thiếu linh kiện, tỷ lệ bóc tách linh kiện...., phối hợp với các trưởng bộ phận đưa đưa ra các giải pháp khắc phục.
6. Xây dựng, quản lý các quy trình vận hành (Quy trình bảo hành, quy trình quản lý linh kiện, quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình RMA và hàng thanh lý), quy định, sơ đồ tổ chức áp dụng cho toàn quốc và đặc thù riêng từng chi nhánh
7. Tư vấn, tham mưu cho giám đốc các phương án, giải pháp tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ
8. Xây dựng hệ thống trạm bảo hành ủy quyền/Cộng tác viên ủy quyền, cùng các trưởng bộ phận quản lý trạm BHUQ nghiên cứu chính sách của đối thủ và đưa ra các chính sách áp dụng cho trạm BHUQ/CTV.
9. Khảo sát thực tế thị trường (Điểm bán: NPP, đại lý....; trạm BHUQ) nắm bắt các thông tin thị trường để có những hành động, giải pháp hỗ trợ kịp thời
10. Giám sát, quản lý linh kiện bảo hành bao gồm: tồn kho tại kho tổng (Trung tâm) và các kho tại trạm BHUQ/CTV
11. Giám sát các chỉ số tổng đài chăm sóc khách hàng: Tỷ lệ cuộc gọi nhỡ, tỷ lệ tư vấn thành công, khiếu nại của khách hàng, chỉ số đo lường hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ....
12. Tương tác với các phòng ban bên ngoài: Phòng QLCL: Tỷ lệ lỗi bất thường, lỗi nghiêm trọng, tỷ lệ sản phẩm lỗi vượt định mức,... Phòng R&D: Phản hồi không hài lòng của khách hàng về sản phẩm, Phòng mua hàng: Tiến độ cung cấp linh kiện bảo hành, chi phí linh kiện bảo hành, với ngành hàng: Chi phí bảo hành, thời gian bảo hành, ....
2. Theo dõi giám sát việc lập kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch của các chi nhánh, bộ phận thuộc Phòng Bảo hành
3. Xây dựng, ban hành các quy định, quy trình, chính sách liên quan đến công tác bảo hành và xử lý hàng trả lại, linh kiện bảo hành
4. Kiểm tra, lập các báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch của các bộ phận, chi nhánh
5. Lập các báo cáo phân tích, đánh giá dịch vụ sau bán hàng (Các chỉ số đo lường nội bộ và ngoài thị trường) như: Tỷ lệ bảo hành, tỷ lệ bảo hành đúng hạn, tỷ lệ sản phẩm lỗi kỹ thuật, tỷ lệ sản phẩm lỗi lại (bảo hành quay đầu),tỷ lệ ca bảo hành quá hạn do thiếu linh kiện, tỷ lệ bóc tách linh kiện...., phối hợp với các trưởng bộ phận đưa đưa ra các giải pháp khắc phục.
6. Xây dựng, quản lý các quy trình vận hành (Quy trình bảo hành, quy trình quản lý linh kiện, quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình RMA và hàng thanh lý), quy định, sơ đồ tổ chức áp dụng cho toàn quốc và đặc thù riêng từng chi nhánh
7. Tư vấn, tham mưu cho giám đốc các phương án, giải pháp tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ
8. Xây dựng hệ thống trạm bảo hành ủy quyền/Cộng tác viên ủy quyền, cùng các trưởng bộ phận quản lý trạm BHUQ nghiên cứu chính sách của đối thủ và đưa ra các chính sách áp dụng cho trạm BHUQ/CTV.
9. Khảo sát thực tế thị trường (Điểm bán: NPP, đại lý....; trạm BHUQ) nắm bắt các thông tin thị trường để có những hành động, giải pháp hỗ trợ kịp thời
10. Giám sát, quản lý linh kiện bảo hành bao gồm: tồn kho tại kho tổng (Trung tâm) và các kho tại trạm BHUQ/CTV
11. Giám sát các chỉ số tổng đài chăm sóc khách hàng: Tỷ lệ cuộc gọi nhỡ, tỷ lệ tư vấn thành công, khiếu nại của khách hàng, chỉ số đo lường hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ....
12. Tương tác với các phòng ban bên ngoài: Phòng QLCL: Tỷ lệ lỗi bất thường, lỗi nghiêm trọng, tỷ lệ sản phẩm lỗi vượt định mức,... Phòng R&D: Phản hồi không hài lòng của khách hàng về sản phẩm, Phòng mua hàng: Tiến độ cung cấp linh kiện bảo hành, chi phí linh kiện bảo hành, với ngành hàng: Chi phí bảo hành, thời gian bảo hành, ....
Kỹ năng
- Thành thạo office (Word, excel, PP), outlook
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm và độc lập
- Tiếng anh dịch hiểu cơ bản
- Biết lái xe ô tô
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm và độc lập
- Tiếng anh dịch hiểu cơ bản
- Biết lái xe ô tô
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Thạc sỹ quản trị nhân lực, Cử nhân quản trị kinh doanh từ 2012 - 2019 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt