Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Nhật Thanh Nguyên
Thông tin nghề nghiệp
8
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
12 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Tư Vấn Phát Triển Dự Án Và Quản Lý Tài Sản
- Lập kế hoạch nhân sự hàng quý và phụ trách công tác tuyển dụng cho tất cả các phòng ban của toàn Công ty, trực tiếp phỏng vấn ứng viên cùng với Chủ Tịch Hội Đồng Thành viên
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới
- Quản lý toàn bộ hồ sơ nhân sự của Công ty
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Thiết lập thang bảng lương, soạn thảo nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể
- Thành thạo trong việc đăng ký thành lập mới công ty, giải thể công ty, thay đổi vốn điều lệ, thủ tục rút tên cổ đông trong công ty, chuyển nhượng phần vốn góp, thay đổi ngành nghề trong giấy phép đăng ký kinh doanh
- Tư vấn cho Ban Giám đốc công ty về luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Soạn thảo mẫu hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế, quyết định, công văn, thông báo, ủy quyền theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng thành viên và thực hiện các thủ tục liên quan
- Xây dựng ngân sách hàng năm, quản lý chi tiêu ngân sách được phê duyệt
- Phụ trách tất cả các thủ tục liên quan đến bảo hiểm: báo tăng giảm lao động, chốt sổ, giải quyết chế độ thai sản, tai nạn, ốm đau….
- Phụ trách công việc quyết toán thuế, Đăng ký mã số thuế TNCN, làm hồ sơ giảm trừ gia cảnh
- Thực hiện công việc C&B của Phòng nhân sự (chấm công, tính lương, quản lý lịch nghi phép)
- Đề xuất các phương án về lương bổng, khen thưởng, các chế độ phúc lợi và tổ chức thực hiện
- Xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự: tranh chấp hợp đồng
- Giải quyết các thủ tục chế độ cho người lao động: bổ nhiệm, miễn nhiệm, kỷ luật, khen thưởng….
- Lên kế hoạch tổ chức các buổi dã ngoại, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty
- Sắp xếp phân công và điều phối công việc câp dưới
- Phụ giúp Giám đốc kinh doanh quản lý, vận hành toàn bộ hoạt động của tòa nhà.
- Trực tiếp liên hệ Sở Ban Ngành xin giấy phép để đưa tòa nhà vào hoạt động
- Lựa chọn, đề xuất Giám đốc kinh doanh mua sắm trang thiết bị, vật tư cho tòa nhà cho thuê.
- Tổ chức cho thuê văn phòng, văn phòng chia sẻ, căn hộ dịch vụ
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ với công ty môi giới cho thuê văn phòng, căn hộ dịch vụ để phối hợp cho thuê
- Lên kế hoạch tổ chức kinh doanh dịch vụ dựa trên cơ sở vật chất có sẵn của tòa nhà
- Quản lý, chăm sóc khách hàng thuê
- Quản lý các dịch vụ sau cho thuê
- Giúp việc trong công tác đối nội, đối ngoại.
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới
- Quản lý toàn bộ hồ sơ nhân sự của Công ty
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Thiết lập thang bảng lương, soạn thảo nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể
- Thành thạo trong việc đăng ký thành lập mới công ty, giải thể công ty, thay đổi vốn điều lệ, thủ tục rút tên cổ đông trong công ty, chuyển nhượng phần vốn góp, thay đổi ngành nghề trong giấy phép đăng ký kinh doanh
- Tư vấn cho Ban Giám đốc công ty về luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Soạn thảo mẫu hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế, quyết định, công văn, thông báo, ủy quyền theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng thành viên và thực hiện các thủ tục liên quan
- Xây dựng ngân sách hàng năm, quản lý chi tiêu ngân sách được phê duyệt
- Phụ trách tất cả các thủ tục liên quan đến bảo hiểm: báo tăng giảm lao động, chốt sổ, giải quyết chế độ thai sản, tai nạn, ốm đau….
- Phụ trách công việc quyết toán thuế, Đăng ký mã số thuế TNCN, làm hồ sơ giảm trừ gia cảnh
- Thực hiện công việc C&B của Phòng nhân sự (chấm công, tính lương, quản lý lịch nghi phép)
- Đề xuất các phương án về lương bổng, khen thưởng, các chế độ phúc lợi và tổ chức thực hiện
- Xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự: tranh chấp hợp đồng
- Giải quyết các thủ tục chế độ cho người lao động: bổ nhiệm, miễn nhiệm, kỷ luật, khen thưởng….
- Lên kế hoạch tổ chức các buổi dã ngoại, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty
- Sắp xếp phân công và điều phối công việc câp dưới
- Phụ giúp Giám đốc kinh doanh quản lý, vận hành toàn bộ hoạt động của tòa nhà.
- Trực tiếp liên hệ Sở Ban Ngành xin giấy phép để đưa tòa nhà vào hoạt động
- Lựa chọn, đề xuất Giám đốc kinh doanh mua sắm trang thiết bị, vật tư cho tòa nhà cho thuê.
- Tổ chức cho thuê văn phòng, văn phòng chia sẻ, căn hộ dịch vụ
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ với công ty môi giới cho thuê văn phòng, căn hộ dịch vụ để phối hợp cho thuê
- Lên kế hoạch tổ chức kinh doanh dịch vụ dựa trên cơ sở vật chất có sẵn của tòa nhà
- Quản lý, chăm sóc khách hàng thuê
- Quản lý các dịch vụ sau cho thuê
- Giúp việc trong công tác đối nội, đối ngoại.
Kỹ năng
- Thích ứng môi trường mới nhanh
- Giao tiếp tôt, ứng xử và tạo lập quan hệ tốt;
- Tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Quan sát chi tiết, phân tích và lập kế hoạch tốt.
- Xử lý đa nhiệm công việc theo thứ tự ưu tiên hợp lý.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng xử lý sự cố linh hoạt và chuyên nghiệp.
- Tiếp thu nhanh, sáng tạo và ham học hỏi.
- Giao tiếp tôt, ứng xử và tạo lập quan hệ tốt;
- Tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Quan sát chi tiết, phân tích và lập kế hoạch tốt.
- Xử lý đa nhiệm công việc theo thứ tự ưu tiên hợp lý.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng xử lý sự cố linh hoạt và chuyên nghiệp.
- Tiếp thu nhanh, sáng tạo và ham học hỏi.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Đại học từ 2006 - 2010 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) (ngành học: Khác)
Chứng chỉ Quản trị nhân sự, C&B, KPI&3P, Kế toán thực hành, Chăm sóc khách hàng t
Mục tiêu nghề nghiệp
- Làm tốt công việc hiện tại, cơ hội thăng tiến tốt
- Trở Thành Trưởng Phòng trong 1-2 năm tới
- Trở Thành Trưởng Phòng trong 1-2 năm tới