Ngành nghề
Nơi làm việc
Thông tin nghề nghiệp
3
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Marketing
❘ Lễ tân - Tiếp tân
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2017: Khác tại DU HỌC SINH NHẬT BẢN
Du học sinh Nhật Bản
- Là một du học sinh tại một trường nhật ngữ tại tỉnh Yokohama của Nhật Bản
- Được trải nghiệm về văn hóa, du lich , ẩm thực và các hoạt động ngoại khóa của trường
- Học chuyên ngành tiếng Nhật trong vòng 2 năm, am hiểu về tiếng Nhật và dự thi nhiều bài thi về năng lực tiếng
nhật tại Nhật Bản.
- Trong quá trình hoạt động tại Nhật Bản, ngoài thời gian học trên trường học, tôi còn có một số công việc làm thêm
như là tại nhà hàng của Nhật, xưởng cơm hộp, xưởng thịt đông lạnh...... Không những thu nhập đủ để chi trả học
phí và sinh hoạt, tôi còn được nâng cao khả năng tiếng Nhật và kết bạn được không chỉ người Nhật mà còn nhiều
bạn du học sinh ở các nước khác
- Là một du học sinh tại một trường nhật ngữ tại tỉnh Yokohama của Nhật Bản
- Được trải nghiệm về văn hóa, du lich , ẩm thực và các hoạt động ngoại khóa của trường
- Học chuyên ngành tiếng Nhật trong vòng 2 năm, am hiểu về tiếng Nhật và dự thi nhiều bài thi về năng lực tiếng
nhật tại Nhật Bản.
- Trong quá trình hoạt động tại Nhật Bản, ngoài thời gian học trên trường học, tôi còn có một số công việc làm thêm
như là tại nhà hàng của Nhật, xưởng cơm hộp, xưởng thịt đông lạnh...... Không những thu nhập đủ để chi trả học
phí và sinh hoạt, tôi còn được nâng cao khả năng tiếng Nhật và kết bạn được không chỉ người Nhật mà còn nhiều
bạn du học sinh ở các nước khác
Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại HIGHLAND COFFEE
Nhân viên phục vụ
-Nhận order của khách, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng
- Bố trí sắp xếp chỗ ngồi cho khách
- Hướng dẫn giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Phục vụ bàn cho khách hàng
- Hỗ trợ công việc ở quầy khi cần thiết để đảm bảo phục vụ đồ cho khách nhanh chóng và chính xác
- Thực hiện các công việc khác của quản lý.
- Thành tích đạt được: Nhân viên xuất sắc.
-Nhận order của khách, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng
- Bố trí sắp xếp chỗ ngồi cho khách
- Hướng dẫn giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Phục vụ bàn cho khách hàng
- Hỗ trợ công việc ở quầy khi cần thiết để đảm bảo phục vụ đồ cho khách nhanh chóng và chính xác
- Thực hiện các công việc khác của quản lý.
- Thành tích đạt được: Nhân viên xuất sắc.
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XNK ĐẠI THÀNH
- Theo dõi công nợ mua vào, bán ra
- Theo dõi giao dịch với Ngân hàng , lập các báo cáo theo yêu cầu
- Lập các báo cáo quản trị
- Theo dõi thu chi tuần, tháng, quý
- Rà soát, kiểm tra chứng từ, số liệu; Phân tích các tài khoản quản lý; lập các báo cáo theo định kỳ.
- Làm các báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm
- Theo dõi giao dịch với Ngân hàng , lập các báo cáo theo yêu cầu
- Lập các báo cáo quản trị
- Theo dõi thu chi tuần, tháng, quý
- Rà soát, kiểm tra chứng từ, số liệu; Phân tích các tài khoản quản lý; lập các báo cáo theo định kỳ.
- Làm các báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm
Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN ONEPAS
Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Tìm hiểu về Pasgo.vn: Là mạng lưới nhà hàng ngon, nổi tiếng, nhiều loại hình, giúp khách hàng đặt bàn tại nhà
hàng miễn phí và được tặng kèm ưu đãi.
- Đứng ở vai trò cung cấp dịch vụ cho khách hàng, ta sẽ thấy các công việc chính của dịch vụ chăm sóc khách hàng:
Xử lý đầu vào, xử lý đầu ra
- Các kênh sử lý đầu vào: Từ tổng đài, từ website, từ App, từ Facebook, từ Chat...
- Các kênh xử lý đầu ra: Chuyển các thông tin của khách hàng sang nhà hàng, Tư vấn và chốt các bàn đặt online,
Theo dõi đoàn đông và theo dõi khách đặt cọc, Chăm sóc sau bán, Xử lý phàn nà từ khách hàng với đối tác ...
- Tìm hiểu về Pasgo.vn: Là mạng lưới nhà hàng ngon, nổi tiếng, nhiều loại hình, giúp khách hàng đặt bàn tại nhà
hàng miễn phí và được tặng kèm ưu đãi.
- Đứng ở vai trò cung cấp dịch vụ cho khách hàng, ta sẽ thấy các công việc chính của dịch vụ chăm sóc khách hàng:
Xử lý đầu vào, xử lý đầu ra
- Các kênh sử lý đầu vào: Từ tổng đài, từ website, từ App, từ Facebook, từ Chat...
- Các kênh xử lý đầu ra: Chuyển các thông tin của khách hàng sang nhà hàng, Tư vấn và chốt các bàn đặt online,
Theo dõi đoàn đông và theo dõi khách đặt cọc, Chăm sóc sau bán, Xử lý phàn nà từ khách hàng với đối tác ...
Kỹ năng
- Tin học văn phòng:Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
- Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
- Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
- Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
- Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- đại học từ 2014 - 2015 tại Trường đại học tài chính quản trị kinh doanh
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, làm việc trong một môi trường năng động nhiều thử thách, có
nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Công việc phù hợp và ổn định. Môi trường làm việc thân thiện.Chế độ
lương thưởng phụ cấp theo quy định của nhà nước
nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Công việc phù hợp và ổn định. Môi trường làm việc thân thiện.Chế độ
lương thưởng phụ cấp theo quy định của nhà nước