Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại COLOR MAN FOOD
- Chịu trách nhiệm toàn bộ những vấn đề về Hành Chính, Tuyển
Dụng- Đào Tạo- C&B- Pháp lý của Doanh nghiệp Quy mô trụ
sở : 98 nhân viên. Chuỗi siêu thị bán lẻ: 200 nhân viên. - Set up lại hệ thống quản lý dữ liệu, thông tin, phân nhiệm
phạm vi công việc giữa các phòng ban. - Xây dựng các tài liệu quy trình, quy chế, quy định công ty. - Quản lý tòa nhà Color Man House 5 tầng lầu, và 5 đơn vị công
ty con làm việc trong tòa nhà. - Set up thi công, vận hành Foodmart, từ 2 điểm bán lên 11
điểm bán. - Xử lý các vấn đề về Pháp Lý- Hành chính của Doanh nghiệp. - Điều chỉnh các vấn đề về quy trình kí kết lao động của doanh
nghiệp, quy trình liên quan đến BHXH và Thuế TNCN.
Dụng- Đào Tạo- C&B- Pháp lý của Doanh nghiệp Quy mô trụ
sở : 98 nhân viên. Chuỗi siêu thị bán lẻ: 200 nhân viên. - Set up lại hệ thống quản lý dữ liệu, thông tin, phân nhiệm
phạm vi công việc giữa các phòng ban. - Xây dựng các tài liệu quy trình, quy chế, quy định công ty. - Quản lý tòa nhà Color Man House 5 tầng lầu, và 5 đơn vị công
ty con làm việc trong tòa nhà. - Set up thi công, vận hành Foodmart, từ 2 điểm bán lên 11
điểm bán. - Xử lý các vấn đề về Pháp Lý- Hành chính của Doanh nghiệp. - Điều chỉnh các vấn đề về quy trình kí kết lao động của doanh
nghiệp, quy trình liên quan đến BHXH và Thuế TNCN.
Quản lý tại OFOOD JSC
TỔNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Chịu trách nhiệm toàn bộ những vấn đề liên quan đến Nhân
Sự - Hành Chính – Pháp Lý của công ty và hệ thống (Trụ sở Cty
ở Tp.HCM và 14 chi nhánh ở các quận Tp.HCM, Tây Ninh và Hà
Nội ) . Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản trị truyền thông nội bộ và xây
dựng văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng hệ thống đào tạo. Bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ
quản lý – giám sát cửa hàng ( 20 nhân viên) Phối hợp với các phòng ban xây dựng, điều chỉnh các quy trình
vận hành của hệ thống và cùng set-up chi nhánh mới. Xây dựng và áp dụng hệ thống KPI, lương 3P và bộ tự điển
năng lực công ty. TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ - TỔNG HỢP
- Chịu trách nhiệm toàn bộ những vấn đề liên quan đến Nhân
Sự - Hành Chính – Pháp Lý của công ty và hệ thống (Trụ sở Cty
ở Tp.HCM và 24 chi nhánh ở các quận Tp.HCM, Hà Nội). - Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản trị truyền thông nội bộ và xâydựng văn hóa doanh nghiệp. - Xây dựng hệ thống đào tạo hội nhập, nghiệp vụ cho cấp cửa
hàng và đào tạo nghiệp vụ quản lý cho bộ phận Qly cấp trung. - Set up vận hành P.HCNS có kỹ năng tốt và tối ưu chi phí: 4
nhân viên nhân sự có khả năng back up hỗ trợ nhau thực hiện
toàn bộ các công việc vận hành Hành chính- Nhân sự- Pháp lý
cho trụ sở chính ( 60 nhân viên) và hệ thống ( 450-500 nhân
viên). - Tư vấn, phối hợp với các GĐ khối đề ra các chiến lược nhân sự. Điều chỉnh và hỗ trợ xây dựng hệ thống KPIs- chế độ chính
sách cho từng phòng ban. - Tham gia setup xây dựng hệ thống ERP. - Phối hợp với các phòng xây dựng, điều chỉnh quy trình vận
hành khi có CN mới hoặc Brand ẩm thực mới. Kết quả công việc : - Xây dựng được quy trình vận hành P.HCNS trôi chảy, phối hợp
tốt, tạo được lòng tin tưởng cao đối với nhân viên hệ thống và
trụ sở. - Hệ thống tuyển dụng được xây dựng bài bản, có lưu trữ, báo
cáo chi tiết hiệu quả, năng suất. Có thể tuyển dụng gấp với
hiệu suất cao: 100 nhân viên cho dự án Cn Bò Lế Rồ Cao
Thắng trong 15 ngày. - Chế độ chính sách rõ ràng, minh bạch, đạt được tiêu chí tối ưu
hiệu suất lao động. - Chịu trách nhiệm chính xử lý ít nhất 3 trường hợp sự cố gian
lận, tiêu cực trong hệ thống. - Set up nhân sự trong các dịp lễ, tết, biến động nhân sự hiệu
quả, tối ưu chi phí. TRƯỞNG PHÒNG VẬN HÀNH CHUỖI CỬA HÀNG
- Vận hành toàn bộ hệ thống CN của Cty, quản lý 1 phó phòng, 2 AM và 24-26 SM. - Set up quy trình vận hành cho các dự án kinh doanh phức hợp, điều chỉnh loại hình kinh doanh, set up xây dựng Brand mới
tùy theo từng thời điểm phát triển của Cty. - Giám sát- điều chỉnh chất lượng dịch vụ, hàng hóa, vận hành…
- Xây dựng đội ngũ nhân sự Quản lý kế thừa. - Phối hợp với các phòng, đặc biệt là chuỗi cung ứng để kiểm
soát hao hụt thất thoát, lên kế hoạch S&OP, Demand cho hệ
thống theo tuần/ tháng/ quý. - Phát triển- đề xuất- vận hành các chiến lược kinh doanh
Marketing. - Xử lý khủng hoảng nội bộ, khủng hoảng truyền thông về Chất lượng dịch vụ. Kết quả công việc : - Xử lý khủng hoảng truyền thông về dịch vụ nhà hàng vào
T04.2019. - Xây dựng 3 điều tâm niệm: “ Sạch sẽ- Vui vẻ- Tận tâm”; “5S mỗi ngày” để điều chỉnh văn hóa vận hành của hệ thống.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ những vấn đề liên quan đến Nhân
Sự - Hành Chính – Pháp Lý của công ty và hệ thống (Trụ sở Cty
ở Tp.HCM và 14 chi nhánh ở các quận Tp.HCM, Tây Ninh và Hà
Nội ) . Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản trị truyền thông nội bộ và xây
dựng văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng hệ thống đào tạo. Bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ
quản lý – giám sát cửa hàng ( 20 nhân viên) Phối hợp với các phòng ban xây dựng, điều chỉnh các quy trình
vận hành của hệ thống và cùng set-up chi nhánh mới. Xây dựng và áp dụng hệ thống KPI, lương 3P và bộ tự điển
năng lực công ty. TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ - TỔNG HỢP
- Chịu trách nhiệm toàn bộ những vấn đề liên quan đến Nhân
Sự - Hành Chính – Pháp Lý của công ty và hệ thống (Trụ sở Cty
ở Tp.HCM và 24 chi nhánh ở các quận Tp.HCM, Hà Nội). - Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản trị truyền thông nội bộ và xâydựng văn hóa doanh nghiệp. - Xây dựng hệ thống đào tạo hội nhập, nghiệp vụ cho cấp cửa
hàng và đào tạo nghiệp vụ quản lý cho bộ phận Qly cấp trung. - Set up vận hành P.HCNS có kỹ năng tốt và tối ưu chi phí: 4
nhân viên nhân sự có khả năng back up hỗ trợ nhau thực hiện
toàn bộ các công việc vận hành Hành chính- Nhân sự- Pháp lý
cho trụ sở chính ( 60 nhân viên) và hệ thống ( 450-500 nhân
viên). - Tư vấn, phối hợp với các GĐ khối đề ra các chiến lược nhân sự. Điều chỉnh và hỗ trợ xây dựng hệ thống KPIs- chế độ chính
sách cho từng phòng ban. - Tham gia setup xây dựng hệ thống ERP. - Phối hợp với các phòng xây dựng, điều chỉnh quy trình vận
hành khi có CN mới hoặc Brand ẩm thực mới. Kết quả công việc : - Xây dựng được quy trình vận hành P.HCNS trôi chảy, phối hợp
tốt, tạo được lòng tin tưởng cao đối với nhân viên hệ thống và
trụ sở. - Hệ thống tuyển dụng được xây dựng bài bản, có lưu trữ, báo
cáo chi tiết hiệu quả, năng suất. Có thể tuyển dụng gấp với
hiệu suất cao: 100 nhân viên cho dự án Cn Bò Lế Rồ Cao
Thắng trong 15 ngày. - Chế độ chính sách rõ ràng, minh bạch, đạt được tiêu chí tối ưu
hiệu suất lao động. - Chịu trách nhiệm chính xử lý ít nhất 3 trường hợp sự cố gian
lận, tiêu cực trong hệ thống. - Set up nhân sự trong các dịp lễ, tết, biến động nhân sự hiệu
quả, tối ưu chi phí. TRƯỞNG PHÒNG VẬN HÀNH CHUỖI CỬA HÀNG
- Vận hành toàn bộ hệ thống CN của Cty, quản lý 1 phó phòng, 2 AM và 24-26 SM. - Set up quy trình vận hành cho các dự án kinh doanh phức hợp, điều chỉnh loại hình kinh doanh, set up xây dựng Brand mới
tùy theo từng thời điểm phát triển của Cty. - Giám sát- điều chỉnh chất lượng dịch vụ, hàng hóa, vận hành…
- Xây dựng đội ngũ nhân sự Quản lý kế thừa. - Phối hợp với các phòng, đặc biệt là chuỗi cung ứng để kiểm
soát hao hụt thất thoát, lên kế hoạch S&OP, Demand cho hệ
thống theo tuần/ tháng/ quý. - Phát triển- đề xuất- vận hành các chiến lược kinh doanh
Marketing. - Xử lý khủng hoảng nội bộ, khủng hoảng truyền thông về Chất lượng dịch vụ. Kết quả công việc : - Xử lý khủng hoảng truyền thông về dịch vụ nhà hàng vào
T04.2019. - Xây dựng 3 điều tâm niệm: “ Sạch sẽ- Vui vẻ- Tận tâm”; “5S mỗi ngày” để điều chỉnh văn hóa vận hành của hệ thống.
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại GREEN HOUSE JSC
TRƯỞNG PHÒNG HCNS
- Chịu trách nhiệm toàn bộ những vấn đề về Tuyển Dụng- Đào
Tạo- C&B- Pháp lý của Doanh nghiệp về Giáo Dục, Quy mô
Cty : 50-70 nhân viên, nhân sự chia làm 2 khối; khối Dept (IT)
và khối triển khai ( Sales). - Thiết lập các quy trình kiểm soát chất lượng- hiệu quả công
việc, KPIs. - Tham gia cùng BGĐ làm việc với các đối tác ngân hàng, Sở
GD&ĐT về phương hướng triển khai dự án học đường. - Xử lý các vấn đề về Pháp Lý lao động của Doanh nghiệp. Kết quả công việc : - Hoàn thành bộ thông tin doanh nghiệp; ban hành và sử dụng:
nội quy công ty, hệ thống quy trình, thang bảng lương, chế độ
đãi ngộ, hệ thống lưu trữ thông tin nhân viên. - Xử lý sự cố pháp lý lao động của DN bị tồn đọng trước đó: nợ
BHXH, không có hồ sơ BHXH, thanh tra BHXH…
- Xử lý các biến động nhân sự: công ty sát nhập, điều chỉnh
BGĐ, trễ lương và các sự cố với các bên đối tác về việc chậm
trễ triển khai dự án.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ những vấn đề về Tuyển Dụng- Đào
Tạo- C&B- Pháp lý của Doanh nghiệp về Giáo Dục, Quy mô
Cty : 50-70 nhân viên, nhân sự chia làm 2 khối; khối Dept (IT)
và khối triển khai ( Sales). - Thiết lập các quy trình kiểm soát chất lượng- hiệu quả công
việc, KPIs. - Tham gia cùng BGĐ làm việc với các đối tác ngân hàng, Sở
GD&ĐT về phương hướng triển khai dự án học đường. - Xử lý các vấn đề về Pháp Lý lao động của Doanh nghiệp. Kết quả công việc : - Hoàn thành bộ thông tin doanh nghiệp; ban hành và sử dụng:
nội quy công ty, hệ thống quy trình, thang bảng lương, chế độ
đãi ngộ, hệ thống lưu trữ thông tin nhân viên. - Xử lý sự cố pháp lý lao động của DN bị tồn đọng trước đó: nợ
BHXH, không có hồ sơ BHXH, thanh tra BHXH…
- Xử lý các biến động nhân sự: công ty sát nhập, điều chỉnh
BGĐ, trễ lương và các sự cố với các bên đối tác về việc chậm
trễ triển khai dự án.
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác và tạo động lực
- Kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát thực thi và báo cáo định hướng
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác và tạo động lực
- Kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát thực thi và báo cáo định hướng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân QTKD tại Trường đại học Sài Gòn
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật