Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thanh Nga
Thông tin nghề nghiệp
10
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
20 triệu
Luật Hành chính
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2012 đến 2022: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ
1. Pháp chế quản trị:
- Thực hiện các thủ tục trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau: xin các giấy phép con để đủ điều kiện hoạt động theo quy định; soạn thảo, soát xét các văn bản quản lý nội bộ: Điều lệ, Quy chế, Biên bản …
- Soạn thảo, soát xét các hợp đồng, biên bản, tài liệu giao dịch của Công ty và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về công việc liên quan tới quy định pháp luật.
- Tham gia tố tụng hoặc tư vấn thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của công ty để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công ty;
- Quản lý nhân sự trong phòng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
2. Pháp chế dự án bất động sản:
- Phối hợp với cán bộ chuẩn bị đầu tư và phát triển dự án thực hiện thủ tục xin chủ trương đầu tư; phê duyệt quy hoạch; thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất, cho thuê đất… cho đến khi có giấy phép xây dựng;
- Phối hợp với Ban Quản Lý Dự án thực hiện các thủ tục: từ khi bắt đầu thi công phần ngầm cho đến khi thẩm duyệt, nghiệm thu PCCC; nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng.
- Phối hợp với Giám đốc tài chính thực hiện thủ tục tính tiền sử dụng đất, miễn giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất, các thủ tục xác nhận hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Nhà nước;
- Soạn thảo, soát xét, tư vấn về Hợp đồng, văn bản, giấy tờ, quy định/thủ tục pháp lý liên quan đến việc triển khai Dự án ở các giai đoạn (Chuẩn bị đầu tư, xây dựng công trình, kinh doanh bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý vận hành, …);
- Chủ trì xây dựng bộ xây dựng bộ tài liệu giao dịch phục vụ bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng…
- Thực hiện thủ tục đăng ký mẫu hợp đồng mua bán căn hộ, bán nhà ở thương mại; đăng ký chương trình khuyến mãi bán hàng;
- Thẩm định pháp lý dự án đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận và làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế… để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận cho Khách hàng.
- Chủ trì công tác bàn giao căn hộ với cư dân, bao gồm: ký kết hợp đồng đo đạc diện tích căn hộ, soạn thảo bộ hồ sơ bàn giao căn hộ, lên lịch và phân công công việc cho từng nhân viên bàn giao cho khách.
- Phối hợp với phòng kế toán thực hiện các công việc: thu hồi công nợ khách hàng, nghiệm thu hồ sơ hợp đồng thi công để quyết toán công trình.
- Chủ trì công tác tổ chức Hội nghị nhà chung cư, bàn giao diện tích chung/riêng, quỹ bảo trì, quản lý quỹ quản lý vận hành, xây dựng đơn giá thu tiền phí dịch vụ, xử lý khủng hoảng, mâu thuẫn giữa Chủ Đầu tư và Khách hàng trong quá trình vận hành… (là phó Ban quản trị tòa nhà đại diện Chủ Đầu tư).
- Tham gia quản lý các hoạt động về cho thuê mặt bằng của Chủ Đầu tư:
Thành tích: Dự án đầy đủ giấy tờ pháp lý, đã nghiệm thu và bàn giao không bị vướng mắc kiện tụng.
Lý do nghỉ việc: Dự án đã bán hàng xong từ năm 2020, Công ty không có dự án mới.
- Thực hiện các thủ tục trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau: xin các giấy phép con để đủ điều kiện hoạt động theo quy định; soạn thảo, soát xét các văn bản quản lý nội bộ: Điều lệ, Quy chế, Biên bản …
- Soạn thảo, soát xét các hợp đồng, biên bản, tài liệu giao dịch của Công ty và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về công việc liên quan tới quy định pháp luật.
- Tham gia tố tụng hoặc tư vấn thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của công ty để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công ty;
- Quản lý nhân sự trong phòng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
2. Pháp chế dự án bất động sản:
- Phối hợp với cán bộ chuẩn bị đầu tư và phát triển dự án thực hiện thủ tục xin chủ trương đầu tư; phê duyệt quy hoạch; thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất, cho thuê đất… cho đến khi có giấy phép xây dựng;
- Phối hợp với Ban Quản Lý Dự án thực hiện các thủ tục: từ khi bắt đầu thi công phần ngầm cho đến khi thẩm duyệt, nghiệm thu PCCC; nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng.
- Phối hợp với Giám đốc tài chính thực hiện thủ tục tính tiền sử dụng đất, miễn giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất, các thủ tục xác nhận hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Nhà nước;
- Soạn thảo, soát xét, tư vấn về Hợp đồng, văn bản, giấy tờ, quy định/thủ tục pháp lý liên quan đến việc triển khai Dự án ở các giai đoạn (Chuẩn bị đầu tư, xây dựng công trình, kinh doanh bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý vận hành, …);
- Chủ trì xây dựng bộ xây dựng bộ tài liệu giao dịch phục vụ bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng…
- Thực hiện thủ tục đăng ký mẫu hợp đồng mua bán căn hộ, bán nhà ở thương mại; đăng ký chương trình khuyến mãi bán hàng;
- Thẩm định pháp lý dự án đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận và làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế… để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận cho Khách hàng.
- Chủ trì công tác bàn giao căn hộ với cư dân, bao gồm: ký kết hợp đồng đo đạc diện tích căn hộ, soạn thảo bộ hồ sơ bàn giao căn hộ, lên lịch và phân công công việc cho từng nhân viên bàn giao cho khách.
- Phối hợp với phòng kế toán thực hiện các công việc: thu hồi công nợ khách hàng, nghiệm thu hồ sơ hợp đồng thi công để quyết toán công trình.
- Chủ trì công tác tổ chức Hội nghị nhà chung cư, bàn giao diện tích chung/riêng, quỹ bảo trì, quản lý quỹ quản lý vận hành, xây dựng đơn giá thu tiền phí dịch vụ, xử lý khủng hoảng, mâu thuẫn giữa Chủ Đầu tư và Khách hàng trong quá trình vận hành… (là phó Ban quản trị tòa nhà đại diện Chủ Đầu tư).
- Tham gia quản lý các hoạt động về cho thuê mặt bằng của Chủ Đầu tư:
Thành tích: Dự án đầy đủ giấy tờ pháp lý, đã nghiệm thu và bàn giao không bị vướng mắc kiện tụng.
Lý do nghỉ việc: Dự án đã bán hàng xong từ năm 2020, Công ty không có dự án mới.
Từ 2011 đến 2011: Quản lý tại Công ty CP Truyền thông Minh Quang
Công việc : Xây dựng cơ cấu bộ máy tổ chức, định biên nhân sự, viết các quy trình hoạt động cho từng bộ phận, nội quy cho công ty, bản mô tả công việc cho từng vị trí, các form mẫu bảng biểu cần áp dụng. Tuyển dụng nhân lực phục vụ cho công việc kinh doanh của Công ty.
Thành tích: Tuyển dụng thành công các vị trí key cho công ty.
Lý do nghỉ việc: Hoàn thành xong các nhiệm vụ được giao trong gói tư vấn.
Thành tích: Tuyển dụng thành công các vị trí key cho công ty.
Lý do nghỉ việc: Hoàn thành xong các nhiệm vụ được giao trong gói tư vấn.
Từ 2010 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần Tập đoàn CMC
Công việc : Xây dựng cơ cấu bộ máy tổ chức, định biên nhân sự, viết các quy trình hoạt động cho từng bộ phận, nội quy cho công ty, bản mô tả công việc cho từng vị trí, các form mẫu bảng biểu cần áp dụng. Tuyển dụng nhân lực phục vụ cho công việc kinh doanh của Công ty.
Thành tích: Tuyển dụng thành công các vị trí key cho công ty.
Lý do nghỉ việc: Hoàn thành xong các nhiệm vụ được giao trong gói tư vấn.
Thành tích: Tuyển dụng thành công các vị trí key cho công ty.
Lý do nghỉ việc: Hoàn thành xong các nhiệm vụ được giao trong gói tư vấn.
Từ 2004 đến 2010: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ
Công việc: Quản lý toàn bộ công tác hành chính nhân sự của công ty, bao gồm các mảng công việc như: Tuyển dụng, đào tạo; Lương, thưởng, BHXH; Đánh giá nhân sự; Quản trị Hành chính.
Thành tích: Từ nhân viên lên làm phó và trưởng phòng Hành chính Nhân sự.
Lý do nghỉ việc: Muốn thay đổi môi trường làm việc.
Thành tích: Từ nhân viên lên làm phó và trưởng phòng Hành chính Nhân sự.
Lý do nghỉ việc: Muốn thay đổi môi trường làm việc.
Kỹ năng
- Am hiểu các quy định về Đầu tư dự án Bất động sản (mảng nhà chung cư).
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổ tức thực hiện công việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổ tức thực hiện công việc.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2000 - 2004 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Hành chính)
Mục tiêu nghề nghiệp
Công việc ổn định, thu nhập tốt, môi trường chuyên nghiệp.