Ngành nghề
Nơi làm việc
Ngô Thị Phượng
Thông tin nghề nghiệp
4
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Chuyên viên kinh doanh
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu gửi tiền, đầu tư, cho vay vốn.
- Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn khách hàng, lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới Nhà đầu tư cá nhân.
- Giới thiệu và truyền thông các chính sách, quy trình cho Nhà đầu tư và cập nhật cho Nhà đầu tư các thay đổi về chính sách.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp các dịch vụ và sản
phẩm cho Nhà đầu tư nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Tima trong quá trình làm việc với
khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu gửi tiền, đầu tư, cho vay vốn.
- Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn khách hàng, lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới Nhà đầu tư cá nhân.
- Giới thiệu và truyền thông các chính sách, quy trình cho Nhà đầu tư và cập nhật cho Nhà đầu tư các thay đổi về chính sách.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp các dịch vụ và sản
phẩm cho Nhà đầu tư nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Tima trong quá trình làm việc với
khách hàng.
Từ 2018 đến 2019: Chuyên viên tại NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Chuyên viên quan hệ KHCN
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu vay vốn và có nhu cầu gửi tiết kiệm.
-Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại về các sản phẩm của ngân hàng.
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình chuyên gia phê duyệt và giải ngân cho khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, đặc biệt là quản lý sau cho vay và xây dựng các báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm về kho dữ liệu khách hàng được phụ trách.
- Thực hiện quảng cáo, bán chéo các sản phẩm khác của Ngân hàng (ví dụ: bảo hiểm)
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu vay vốn và có nhu cầu gửi tiết kiệm.
-Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại về các sản phẩm của ngân hàng.
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình chuyên gia phê duyệt và giải ngân cho khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, đặc biệt là quản lý sau cho vay và xây dựng các báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm về kho dữ liệu khách hàng được phụ trách.
- Thực hiện quảng cáo, bán chéo các sản phẩm khác của Ngân hàng (ví dụ: bảo hiểm)
Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH RENAISSANCE VIỆT NAM INC
Nhân viên kinh doanh
-Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại về các sản
phẩm dịch vụ do Công ty cung cấp.
- Tiếp nhận, xử lý, giải quyết các ý kiến phản ánh của khách hàng.
- Cùng các Leader trong đội quản lý nhân viên, theo dõi và thúc đẩy việc thực
hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao và các việc khác của đội.
- Quản lý dữ liệu khách hàng và xây dựng các báo cáo theo tuần, tháng, quý,
năm về kho dữ liệu khách hàng được phụ trách.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy doanh số hàng tháng.
-Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại về các sản
phẩm dịch vụ do Công ty cung cấp.
- Tiếp nhận, xử lý, giải quyết các ý kiến phản ánh của khách hàng.
- Cùng các Leader trong đội quản lý nhân viên, theo dõi và thúc đẩy việc thực
hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao và các việc khác của đội.
- Quản lý dữ liệu khách hàng và xây dựng các báo cáo theo tuần, tháng, quý,
năm về kho dữ liệu khách hàng được phụ trách.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy doanh số hàng tháng.
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Kỹ năng thích nghi nhanh chóng với môi trường và làm quen với công việc.
- Kỹ năng nghiên cứu tài liệu, học hỏi kiến thức và kinh nghiệm.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo Excel, Word.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, năng động, tinh thần trách
nhiệm cao trong công việc.
- Ham học hỏi, biết lắng nghe, tiếp thu và tôn trọng người khác.
- Kỹ năng thích nghi nhanh chóng với môi trường và làm quen với công việc.
- Kỹ năng nghiên cứu tài liệu, học hỏi kiến thức và kinh nghiệm.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo Excel, Word.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, năng động, tinh thần trách
nhiệm cao trong công việc.
- Ham học hỏi, biết lắng nghe, tiếp thu và tôn trọng người khác.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Áp dụng những kinh nghiệm, kỹ năng đã tích lũy được trong quá trình làm nhân viên kinh doanh tại công ty của Nhật Bản, chuyên viên tín dụng tại Ngân hàng và chuyên viên kinh doanh tại công ty tài chính, kết hợp với không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng để hoàn thành tốt các công việc được giao, mang đến nhiều giá trị cho Công ty.