Ảnh đại diện Nhung (ZG2772)
Hoàng Thị Nhung
24/09/1995
0373248***
Nghệ An, (có thể thay đổi nơi làm việc)
nhunghoang2***@gmail.com
Nữ
Nghệ An
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nghệ An, (có thể thay đổi nơi làm việc)
20 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2023 đến 2024: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Luật Hợp Danh Thái Bình Dương
+ Soạn thảo hồ sơ, văn bản pháp lý liên quan đến thành lập doanh nghiệp; thay đổ nội dung đăng ký doanh nghiệp; chuyển đổi loại hình doanh nghiệp
+ Tư vấn pháp luật cho khách hàng đến làm việc trực tiếp tại văn phòng về các mảng doanh nghiệp, dân sự, đất đai, hành chính, hôn nhân gia đình, hình sự...;
+ Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do công ty luật ban hành, ký kết;
+ Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho công ty;
+ Tham gia trong việc giải quyết tranh chấp các vụ việc đất đai, dân sự, doanh nghiệp, Kinh doanh bất động sản, hành chính...., nghiên cứu hồ sơ đưa ra ý kiến định hướng giải quyết trong các vụ án công ty đang giải quyết;
+ Tham gia tố tụng tại tòa án với tư cách Luật sư tại phiên tòa;
+ Làm việc với cơ quan nhà nước

Từ 2019 đến 2023: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Cổ Phần Ngôi Sao Việt
1. Tham gia soạn thảo và Rà soát các Quy chế, Quy trình:
+ Tham gia soạn thảo và Rà soát các Quy chế và văn bản cần thiết cho hoạt động kinh doanh của công ty (Nội quy, Tổ chức, Chi phí, Biểu mẫu…).
+ Tham gia soạn thảo và Rà soát các Quy trình công việc nhằm đảm bảo hệ thống kinh doanh vận hành tốt.
2. Soạn thảo và Rà soát các Hợp đồng: Soạn thảo và Rà soát các loại Hợp đồng để đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật, phòng ngừa rủi ro và tối ưu yêu cầu của công ty.
3. Tư vấn cho các Phòng Ban về vấn đề pháp chế: Tư vấn các vấn đề pháp chế có liên quan đến công việc chuyên môn của các Phòng Ban.
4. Thực hiện các công việc hồ sơ, thủ tục công ty: Thực hiện các công việc liên quan đến việc đăng ký, thay đổi và thành lập các chi nhánh; thông báo khuyến mại và các thủ tục khác.
5. Làm các thủ tục cho khách hàng: Tại văn phòng công chứng về chuyển nhượng quyền sử dụng đất; thực hiện thủ tục Cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.
6. Giải quyết khiếu nại của Khách hàng liên quan đến bất động sản.
7. Làm Thủ tục nghiệm thu Sở xây dựng
8. Làm hồ sơ đấu thầu
9. Làm Thủ tục cấp giấy chứng nhận cho khách hàng, thủ tục cấp số nhà, hồ sơ điện cho cư dân.
10. Làm việc với BQLTN và giải quyết Khiếu nại với cư dân
11. Làm việc cơ qquan nhà nước về các thủ tục hành chính.
12. Các công việc khác:
+ Rà soát công việc các Phòng Ban thực hiện theo Quy trình ban hành.
+ Thực hiện các báo cáo chi tiết khác khi có yêu cầu.
+ Thực hiện kiểm kê khi được phân công.
+ Một số công việc phát sinh khác.
Kỹ năng

- Kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel, Power Point;
- Khả năng nói tiếng anh tốt;
- Khả năng trình bày vấn đề mạch lạc;
- Tự tin khi nói và thuyết trình trước đám đông;
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc với tổ/đội/nhóm;
- Có tinh thần cầu tiến, ham học;
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác xa khi cần thiết.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Khóa đào tạo Học viện tư pháp từ 2017 - 2018 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)

- Luật sư từ 2023 - 2024 tại Trường khác (ngành học: Khác)

- Cử nhân Luật Kinh tế từ 2013 - 2017 tại Trường Đại học Vinh (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để phát huy hết những khả năng và kiến thức đã học. Mong muốn được cống hiến cho công ty và có cơ hội thăng tiến tương xứng với sự nỗ lực của bản thân.