Ảnh đại diện My (ZG0870)
Bùi Phạm Ngọc My
04/11/1987
0937854***
Tp Hồ Chí Minh
ngocmy1***@gmail.com
Nữ
*** Tổ 12, Ấp 1, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

13
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
A/ Về Công tác CSKH :
-Quản lý tiếp nhận và kết nối các bộ phận liên quan để xử lý thông tin từ khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, hotline, fanpage, website, zalo, trực tiếp Sales
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan và cùng phân tích nguyên nhân để có giải pháp cũng như hành động khắc phục, phòng ngừa
- Đại diện Công ty phản hồi giải pháp đến khách hàng và theo dõi kết quả cuối cùng để ghi nhận vào hệ thống
- Theo từng mục tiêu và danh sách khách hàng sẵn có, triển khai liên hệ đến khách hàng để khảo sát hoặc đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng
- Phát triển và phân tích data khách hàng theo từng mục tiêu cụ thểXây dựng, tổ chức triển khai chương trình thành viên thân thiết theo tháng/ quý/ nămXây dựng quy trình làm việc, KPI, kịch bản giao tiếp,…để hướng dẫn nhân viên thực hiệnTheo dõi & hỗ trợ các chương trình khuyến mãi theo chính sách của
- Công tyQuản lý nhân sự tham gia các buổi hội thảo của Công ty, hỗ trợ đại lý, nhà phân phối khi có nhu cầu
- Lập kế hoạch, triển khai xây dựng quy trình và các chính sách Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.
- Phối hợp với các nhóm/phòng ban khác để triển khai công việc nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Giám sát việc chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng- Đề xuất các chương trình & cải tiến Quy trình phục vụ nhằm khai thác tối đa lượng khách hàng;
- Tổng hợp báo cáo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng để phục vụ cho các chiến lược marketing
B:/ Quản lý bộ phận DVKH
- Là đầu mối trung tâm làm việc giữa các Bộ Phận: Kế Toán, Kinh Doanh, Nhà Máy, Vận chuyển và Khách hàng
- Theo dõi các hợp đồng KD mang về lưu trữ và thực hiện theo các HĐ đã ký..
- Chịu trách nhiệm điều phối hàng hóa khi KD có đơn hàng, kiểm tra tồn kho và thông báo khi nào hàng đáp ứng được.
- Chuyển thông tin về Nhà Máy để tiến hành sản xuất.làm việc với nhà cung cấp.
- Tính toán phương án vận chuyển tối ưu hóa chị phí, tính toán về phương tiện vận chuyển, ghép chuyến.
- Làm việc với KH về các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, vận chuyển và sau khi giao hàng.
- Quản lý và cung cấp chứng từ CO/CQ cho KH.
- Theo dõi tiền thanh toán từ KH làm quyết toán.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra công nợ, theo dõi và đôn đốc KH thanh toán.
- Kiểm tra lãi và tính lãi cho các khoản thanh toán chậm.
- Thực hiện chi trả chiết khấu cho KH
- Theo dõi và kiểm soát Đơn hàng của KH..
- Thực hiện gọi ĐT CSKH và lên các chương trình hậu mãi, tri ân, chúc mừng sinh nhật KH
C:/ Kiểm soát tuân thủ toàn Miền Nam
- Kiểm soát tính tuân thủ pháp luật, quy chế, cơ chế và quy trình nghiệp vụ của Chi nhánh/Cửa hàng.
- Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, khoản công nợ, công cụ dụng cụ,...
- Kiểm soát và kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho của các Chi nhánh/Cửa hàng trong địa bàn Tỉnh.
- Căn cứ vào hồ sơ tài liệu, tiến hành xem xét, đánh giá một cách độc lập việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trên các mặt tổ chức, quản lý, điều hành.
- Nhận định, phân tích đánh giá các rủi ro trong công tác kiểm soát và đưa ra những giải pháp kiến nghị để khắc phục rủi ro. thủ toàn Miền Nam :
Kỹ năng

Lên kế hoạch
Quản lý thời gian
Làm việc nhóm
Dẫn giảng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Kế toán từ 2011 - 2013 tại Trường Đại học Sài Gòn (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật