Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Thị Thu Huyền
Thông tin nghề nghiệp
9
Đại học
Độc thân
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
25 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2010 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ SỰ SỐNG
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp
vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập
quyết toán văn phòng cty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát
công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc
xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty
theo qui định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo
cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị
cơ sở
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp
vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập
quyết toán văn phòng cty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát
công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc
xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty
theo qui định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo
cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị
cơ sở
Từ 2014 đến 2015: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY TNHH VIỆT HOÀNG ANH
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – kiểm toán chung của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo
tài chính. Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi
phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát
chi phí theo kế hoạch đã đề ra
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ
liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình
kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán
cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ,
xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của
Giám đốc .
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo
tài chính. Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi
phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát
chi phí theo kế hoạch đã đề ra
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ
liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình
kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán
cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ,
xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của
Giám đốc .
Từ 2016 đến 2016: Trợ lý kinh doanh tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANBA
- Phân tích tính hiệu quả của các dự án đầu tư Bất Động Sản
- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Dự án, chịu trách nhiệm trước HĐQT/Tổng Giám đốc về công việc được phân công
- Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trươǹ g và các
dự án bất động sản để đưa ra ý tưởng kinh doanh phù hợp đối
với mặt bằng đã lựa chọn
- Phân tích tài chính cho dự án và tìm nguồn tài chính tài trợ
cho dự án
- Dự đoán, phân tích hiện trạng từng dự án đầu tư, báo cáo thẩm định các đối tác hợp tác đầu tư
- Lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và khả thi của dự án cùng phương án triển khai phát triển dự án
- Thiết lập mối quan hệ vớ
i các chủđầu tư, đối tác đểtiến hành đàm phán cho việc đầu tư vào dự án
- Làm việc trực tiếp với các Sở, Ban, Ngành liên quan để xin cấp phép cho dự án
- Đôn đốc và quản lý việc triển khai dự án
- Các yêu cầu khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Giám đốc Dự án theo quy định của công ty
- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Dự án, chịu trách nhiệm trước HĐQT/Tổng Giám đốc về công việc được phân công
- Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trươǹ g và các
dự án bất động sản để đưa ra ý tưởng kinh doanh phù hợp đối
với mặt bằng đã lựa chọn
- Phân tích tài chính cho dự án và tìm nguồn tài chính tài trợ
cho dự án
- Dự đoán, phân tích hiện trạng từng dự án đầu tư, báo cáo thẩm định các đối tác hợp tác đầu tư
- Lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và khả thi của dự án cùng phương án triển khai phát triển dự án
- Thiết lập mối quan hệ vớ
i các chủđầu tư, đối tác đểtiến hành đàm phán cho việc đầu tư vào dự án
- Làm việc trực tiếp với các Sở, Ban, Ngành liên quan để xin cấp phép cho dự án
- Đôn đốc và quản lý việc triển khai dự án
- Các yêu cầu khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Giám đốc Dự án theo quy định của công ty
Từ 2017 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG VINH
- Phân tích tính hiệu quả của các dự án đầu tư Bất Động Sản
- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Dự án, chịu trách
nhiệm trước HĐQT/Tổng Giám đốc về công việc được phân
công
- Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trươǹ g và các
dự án bất động sản để đưa ra ý tưởng kinh doanh phù hợp đối
với mặt bằng đã lựa chọn
- Phân tích tài chính cho dự án và tìm nguồn tài chính tài trợ
cho dự án
- Dự đoán, phân tích hiện trạng từng dự án đầu tư, báo cáo
thẩm định các đối tác hợp tác đầu tư
- Lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và khả thi của dự án cùng
phương án triển khai phát triển dự án
- Thiết lập mối quan hệ vớ
i các chủđầu tư, đối tác đểtiến hành
đàm phán cho việc đầu tư vào dự án
- Làm việc trực tiếp với các Sở, Ban, Ngành liên quan để xin
cấp phép cho dự án
- Đôn đốc và quản lý việc triển khai dự án
- Các yêu cầu khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của
Giám đốc Dự án theo quy định của công ty
- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh, tổ chức bán hàng, sự
kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban TGĐ.
- Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền
thông.
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng quản lýdự án để
xây dựng vàtriển khai kếhoạch Marketing
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường,
thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra
đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động
Marketing và đềxuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được
duyệt.
- Thiết lập vàquản lýđội ngũ phòng Marketing, huấn luyện đội
ngũ nhân viên xuất sắc, chất lượng.
- Xây dựng chiến lược giá để có lợi nhuận cao nhất và khách
hàng hài lòng nhất.
- Tạo dựng vàduy trìmối quan hệ tốt với các đối tác truyền
thông và quảng cáo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.
Thành tích đạt được:
-
Toàn thành tốt công việc, được công ty đánh giá cao
01-2017 07-2017
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG
VINH
Trưởng phòng dự án kiêm Trưởng phòng Marketing
- Phân tích tính hiệu quả của các dự án đầu tư Bất Động Sản
- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Dự án, chịu trách
nhiệm trước HĐQT/Tổng Giám đốc về công việc được phân
công
Toàn thành tốt công việc, được công ty đánh giá cao
- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Dự án, chịu trách
nhiệm trước HĐQT/Tổng Giám đốc về công việc được phân
công
- Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trươǹ g và các
dự án bất động sản để đưa ra ý tưởng kinh doanh phù hợp đối
với mặt bằng đã lựa chọn
- Phân tích tài chính cho dự án và tìm nguồn tài chính tài trợ
cho dự án
- Dự đoán, phân tích hiện trạng từng dự án đầu tư, báo cáo
thẩm định các đối tác hợp tác đầu tư
- Lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và khả thi của dự án cùng
phương án triển khai phát triển dự án
- Thiết lập mối quan hệ vớ
i các chủđầu tư, đối tác đểtiến hành
đàm phán cho việc đầu tư vào dự án
- Làm việc trực tiếp với các Sở, Ban, Ngành liên quan để xin
cấp phép cho dự án
- Đôn đốc và quản lý việc triển khai dự án
- Các yêu cầu khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của
Giám đốc Dự án theo quy định của công ty
- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh, tổ chức bán hàng, sự
kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban TGĐ.
- Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền
thông.
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng quản lýdự án để
xây dựng vàtriển khai kếhoạch Marketing
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường,
thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra
đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động
Marketing và đềxuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được
duyệt.
- Thiết lập vàquản lýđội ngũ phòng Marketing, huấn luyện đội
ngũ nhân viên xuất sắc, chất lượng.
- Xây dựng chiến lược giá để có lợi nhuận cao nhất và khách
hàng hài lòng nhất.
- Tạo dựng vàduy trìmối quan hệ tốt với các đối tác truyền
thông và quảng cáo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.
Thành tích đạt được:
-
Toàn thành tốt công việc, được công ty đánh giá cao
01-2017 07-2017
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG
VINH
Trưởng phòng dự án kiêm Trưởng phòng Marketing
- Phân tích tính hiệu quả của các dự án đầu tư Bất Động Sản
- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Dự án, chịu trách
nhiệm trước HĐQT/Tổng Giám đốc về công việc được phân
công
Toàn thành tốt công việc, được công ty đánh giá cao
Từ 2017 đến 2018: Phó giám đốc tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN CTC VIỆT NAM
- Tham mưu cho Ban tổng giám đốc các chiến lược/phương án
phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao
năng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh,
phù hợp với định hướng phát triển của Công ty cũng như nâng
cao hiệu quả nguồn vốn đầu tư.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo sự phân công của
Chủ tịch Công ty/Tổng Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược
chung cho Công ty.
- Xây dựng và quản trị chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
- Đại diện TGĐ điều hành toàn bộ hoạt động, kinh doanh của
Công ty.
- Chủ trì các hoạt động đối nội, đối ngoại của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo TGĐ.
phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao
năng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh,
phù hợp với định hướng phát triển của Công ty cũng như nâng
cao hiệu quả nguồn vốn đầu tư.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo sự phân công của
Chủ tịch Công ty/Tổng Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược
chung cho Công ty.
- Xây dựng và quản trị chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
- Đại diện TGĐ điều hành toàn bộ hoạt động, kinh doanh của
Công ty.
- Chủ trì các hoạt động đối nội, đối ngoại của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo TGĐ.
Từ 2018 đến 2020: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY CỔ PHẦN HERAGROUP VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN HERAMEDIA
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược, kế hoạch và quy trình
kinh doanh.
- Thiết lập các chính sách nhằm thúc đẩy văn hóa và tầm nhìn
của công ty.
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của công ty và trực tiếp
quản lý các trưởng bộ phận.
- Tham gia vào các hoạt động mở rộng (đầu tư, mua lại, liên
minh công ty ...)
- Quản lý mối quan hệ với các đối tác / nhà cung cấp
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của
công ty.
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng
trưởng của công ty.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của
công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh
số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các
hoạt động khác.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan
đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi
điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
kinh doanh.
- Thiết lập các chính sách nhằm thúc đẩy văn hóa và tầm nhìn
của công ty.
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của công ty và trực tiếp
quản lý các trưởng bộ phận.
- Tham gia vào các hoạt động mở rộng (đầu tư, mua lại, liên
minh công ty ...)
- Quản lý mối quan hệ với các đối tác / nhà cung cấp
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của
công ty.
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng
trưởng của công ty.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của
công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh
số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các
hoạt động khác.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan
đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi
điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Kỹ năng
- Quản lý, làm việc nhóm, quản lý chiến lược...
- Thuyết trình
- Thuyết trình
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Phát triển thêm kỹ năng và kinh nghiệm trong công việc.
- Phát triển thêm kỹ năng và kinh nghiệm trong công việc.