Ảnh đại diện Tuyết (ZF7974)
Trần Thị Ánh Tuyết
15/05/1989
0828463***
Đồng Nai
tuyettran***@gmail.com
Nữ
***, Khu phố 8A, tái định cư, phường Tân Biên - Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Đồng Nai
12 triệu
Luật Tài chính doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP L& A (DỰ ÁN: CÔNG TY TNHH AKZO NOBEL COATINGS VIETNAM
- Quản lý công nợ phải trả tất cả đối tác trong nước và quốc tế cho công ty mẹ (tại KCN Amata), cụ thể:
+ Phối hợp với bộ phận Logistics, kho,... về việc nhận hàng hóa, xuất hóa đơn, nhập hóa đơn cho khớp với giấy tờ và sổ sách các bên liên quan.
+ Nhập hóa đơn chứng từ vào phần mềm SAP, theo dõi và trả lời mọi thắc mắc về vấn đề công nợ cho các đối tác trong nước và quốc tế qua email, fax, và điện thoại.
+ Làm việc trực tiếp với ngân hàng trong việc chuyển tiền nội bộ giữa công ty mẹ với công ty mẹ, giữa chi nhánh với công ty mẹ, đổi tiền nội bộ (USD, GBP, EUR, JPY, ...) để thanh toán công nợ cho các đối tác trong nước và quốc tế (cụ thể: chuẩn bị chứng từ liên quan hợp lệ, đầy đủ chữ ký duyệt của cấp trên và các bộ phận liên quan,..).
+ Theo dõi sát hợp đồng để việc thanh toán công nợ đúng hạn và đúng giá trị.
+ Hàng tháng chốt sổ kế toán đúng hạn và nộp báo cáo cho cấp quản lý bộ phận I2P, kế toán trưởng tại Việt Nam.
- Phụ trách việc thanh toán lương và các chi phí quản lý doanh nghiệp..., cụ thể:
+ Lương nhân viên, liên đoàn lao động, bảo hiểm xã hội.
+ Chi phí điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, quần áo bảo hộ, xe hợp đồng, ....
- Phụ trách việc đóng thuế xuất nhập khẩu, thuế liên quan,...
- Lưu trữ chứng từ, hợp đồng,..

Từ 2012 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH SX-TM-XNK NGÔ GIA PHÁT
-Xuất hóa đơn hàng ngày, cân đối hóa đơn và xử lý các vấn đề liên quan.
- Báo cáo thuế hàng tháng.
- Báo cáo tài chính cuối năm cho các đơn vị: thuế, ngân hàng, thống kê…..
- Lập hợp đồng kinh tế mua bán của công ty với các đối tác. Đồng thời theo dõi tiền về khi bắt đầu ký hợp đồng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Làm chứng từ, hồ sơ xuất nhập khẩu hàng hóa nộp hải quan và đóng thuế nhà nước (hợp đồng, invoice, P/l, D/O,….)
- Giao dịch ngân hàng với các chứng từ : thu, chi, vay,….
- Theo dõi công nợ đầu ra hàng ngày.
- Lập báo cáo tình hình công nợ, đảm bảo công nợ được thu về đúng hạn.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị, nhân viên bán hàng thu nợ. Đồng thời hỗ trợ nếu khách hàng khó tính.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ cá nhân của toàn Công ty.
- Chấm lương hàng tháng và theo dõi bảo hiểm cho nhân viên.
- Quản lý nghỉ việc riêng, nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên. Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng để thực hiện chế độ phép năm cho người lao động.
- Tham mưu với Ban Giám Đốc trong việc lên kế hoạch tài chính và các quyết định liên quan đến tài chính.
- Theo dõi và lập bảng nhập-xuất-tồn hàng hóa, báo cáo hàng tháng cho kế toán trưởng.
- Hạch toán tài khoản kết chuyển vào sổ tổng hợp doanh thu và chi phí, sổ cái các tài khoản và kết chuyển lãi lỗ hàng tháng.
- Quản lý và theo dõi bộ phận công nợ và hóa đơn cho khớp số liệu và tiến độ công việc.

Từ 2011 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH ĐOÀN KẾT VIỆT
- Theo dõi tình hình xuất-nhập –tồn của hàng hóa đầu vào và đầu ra.
- Báo cáo thuế hàng tháng.
- Lập hợp đồng kinh tế mua bán của công ty với các đối tác. Đồng thời theo dõi tiền về khi bắt đầu ký hợp đồng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng về chi thu của công ty.
- Tính lương cho nhân viên công ty hàng tháng cũng như giải quyết tất cả các thắc mắc, khiếu nại của nhân viên liên quan đến lương, thưởng.
- Liên hệ với các tổ chức giới thiệu việc làm, tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng.
- Sắp xếp tiếp nhận nhân viên mới và phối hợp với quản lý trực tiếp thực hiện việc đánh giá nhân viên mới.
- Theo dõi, rà soát nhân viên đi làm, có thực hiện đúng nội Quy của công ty không.
- Tổ chức ký hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức, cam kết, thoả thuận … cho người lao động.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ cá nhân của toàn Công ty.
- Quản lý nghỉ việc riêng, nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên. Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng để thực hiện chế độ phép năm cho người lao động.
- Quản lý, theo dõi, lập kế hoách và đề xuất sửa chữa, mua sắm các trang bị, máy móc dụng cụ, phương tiện phục vụ cho công tác văn phòng: Theo dõi, đề xuất các chi phí hợp lý về sửa chữa, mua sắm…

Từ 2010 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MM MEGA MARKET VIỆT NAM
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm và các chương trình khuyến mãi nếu có.
- Lập báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng tình hình nhập-xuất-tồn.
- Đánh giá kết quả sức mua của khách hàng đối với sản phẩm, và mong muốn của khách hàng để cải thiện sản phẩm tốt hơn trong tương lai.
Kỹ năng

- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán, đặc biệt phần mềm kế toán SAP-MISA, tìm kiếm thông tin trên internet.
- Viết email và trả lời email bằng tiếng anh, giao tiếp tiếng anh cơ bản.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cẩn thận và muốn được làm việc gắn bó lâu dài.
- Dễ thích nghi với môi trường làm việc mới, nắm bắt công việc nhanh, ham học hỏi, chịu khó, trung thực…
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật