Ảnh đại diện Thúy (ZF4563)
Nguyễn Thị Thúy
01/09/1984
0974462***
Tp Hồ Chí Minh
hrthuynguyen***@gmail.com
Nữ
Hẻm *** Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

14
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Luật Lao động
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BNC - Trưởng Phòng HCNS
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV Công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự.
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động..
7. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
8. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
9. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
10. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
11. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
12. Tham mưu cho BanTổng Giám đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
13. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
14. Được Công ty ủy quyền làm việc với các đối tác trong việc thực hiện giao kết hoặc kết thúc hợp đồng với Người lao động .
15. Trực tiếp xây dựng hệ thống quản trị nhân sự: sơ đồ tổ chức, mô tả chức năng nhiệm vụ các phòng/ ban, hệ thống mô tả công việc, hệ thống văn bản, tài liệu (nội quy, quy chế, chính sách, quy trình, quy định, ...)
16. Xây dựng, triển khai, giám sát hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của CBNV theo phương pháp KPI.
17. Quản lý nhân sự: định biên, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, hợp đồng lao động, quan hệ lao động, kỷ luật lao động và các phương pháp động viên lao động.
18. Thực hiện các chính sách, phúc lợi: trả lương - thưởng, bảo hiểm xã hội, phụ cấp/ trợ cấp, phúc lợi khác.
19. Phụ trách tiếp các đối tác của công ty, tạo quan hệ với cơ quan chức năng, tiếp cơ quan chức năng kiểm tra, các giấy tờ pháp lý, an toàn lao động,..
20. Quản lý trực tiếp P.HCNS, phân công, giám sát hiệu quả làm việc và chịu trách nhiệm với hiệu quả làm việc của Phòng HCNS trước Ban Lãnh Đạo.
21. Quản trị Admin: Phân công, sắp xếp, tổ chức các sự kiện, liên hoan chung của Công ty như: sinh nhật, tất niên, du lịch, lễ tết & các sự kiện riêng thuộc Khối Kinh doanh Dự án (Kick Off, Event Mở bán, Họp Báo, Lễ ký kết Dự án... );
22. ....

Từ 2017 đến 2018: Quản lý tại CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG Ô TÔ MINH PHÚ - QUẢN LÝ NHÂN SỰ
1. CÔNG TÁC THAM MƯU:
- Tham mưu về vấn đề tuyển dụng, đào tạo, nhân sự, hành chính, cơ cấu tổ chức, điều hành, các phương án lương thưởng phúc lợi và các vấn đề về quản trị nhân lực;
- Đề xuất việc điều chuyển, bổ nhiệm, bố trí nhân sự, định biên nhân sự, phân cấp nhân sự, phân cấp báo cáo;
- Tham vấn cho Ban Lãnh Đạo Công ty về vận hành Bộ máy Nhân sự và những vấn đề liên quan đến Pháp luật lao động.
2. TỔ CHỨC, HOẠCH ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC VÀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ:
- Quản lý, lập kế hoạch công việc, phân công, giám sát - kiểm tra, thực hiện và hỗ trợ nhân sự thuộc phòng HCNS hoàn thành công việc. Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Phòng Hành chính - Nhân sự;
- Xây dựng các công cụ trong quản trị nhân sự như (KPIs, ISO...), mô tả công việc...;
- Xây dựng Quy chế lương, thưởng, Chế độ phúc lợi, Văn hóa doanh nghiệp...;
- Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban Tổng Giám đốc;
- Xây dựng lộ trình phát triển cho cán bộ nhân viên tiềm năng và đề xuất phát triển nhân sự lên Ban Tổng Giám đốc Công ty.
3. QUAN HỆ LAO ĐỘNG:
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi);
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc, xin ý kiến và trực tiếp giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc... );
- Phối hợp, trao đổi với các Phòng/Ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của Người lao động và làm cầu nối giữa Người lao động với Ban Tổng Giám đốc Công ty.
4. TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO
- Lập kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng trình Ban TGĐ phê duyệt để thực hiện;
- Tiến hành các bước trong Quy trình Tuyển dụng & Quy trình Đào tạo để đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban cả về số lượng lẫn chất lượng;
- Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng;
- Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp/xây dựng các chương trình đào tạo Nội bộ và tổ chức thực hiện;
- Kiểm soát cả hai quy trình Tuyển dụng & Đào tạo để đánh giá chính xác hiệu quả thực hiện.
5. CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH - LƯƠNG THƯỞNG - BHXH
- Xây dựng mẫu Bảng chấm công và Bảng Lương chuẩn, Bảng Hoa hồng, thưởng doanh số từng dự án theo tiến độ mở bán, trực tiếp thực hiện và kiểm tra hàng tháng cho toàn Công ty;
- Xây dựng chính sách tiền lương và hoa hồng, thưởng dự án của nhân viên kinh doanh, trực tiếp tính và làm các thủ tục để chi hoa hồng cho nhân viên kinh doanh theo quy định;
- Theo dõi việc thực hiện đầy đủ các chính sách phúc lợi cho NLĐ như: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...;
- Cập nhật, kiểm tra và thực hiện đúng các thủ tục về Tăng/Giảm/Chế độ BHXH, Công đoàn cho NLĐ đầy đủ, kịp thời, phù hợp quy định pháp luật.
6. QUẢN TRỊ HÀNH CHÁNH
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận Lễ Tân - Hành chính như: Tiếp đón khách, công tác văn thư lưu trữ, giao nhận thư từ/hàng hóa, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay/khách sạn, các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, CCDC, điện nước, điện thoại, .... đảm bảo an ninh trật tự, PCCC, môi trường & công tác vệ sinh trong toàn Công ty;
- Quản lý định mức văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, đồng phục và các chi phí khác...;
- Phân công, sắp xếp, tổ chức các sự kiện, liên hoan chung của Công ty như: sinh nhật, tất niên, du lịch, lễ tết;
- Đại diện tiếp xúc ban đầu và giải quyết công việc với các cơ quan ban ngành liên quan/địa phương;
- Điều phối hoạt động và quản lý chi phí của Tổ lái xe; Bảo vệ, Tạp vụ.
7. XÂY DỰNG, SOẠN THẢO CÁC VĂN BẢN, QUY TRÌNH - QUY ĐỊNH
- Nội quy lao động, Quy chế tổ chức và hoạt động, cũng như mọi Quy trình, Quy định, Biểu mẫu và các văn bản khác của công ty;
- Xây dựng phương pháp quản lý tài sản: theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình;
- Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu theo tiêu chuẩn ISO. Kiểm soát việc thực hiện đúng quy trình;

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT - Chuyên viên HCNS
1. Nhân sự:
- Tham mưu và đề xuất với Ban Giám Đốc về việc giải quyết những vấn đề liên quan đến nguồn nhân lực.
- Tham mưu với BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức của Chi nhánh.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng các chính sách về khen thưởng, phúc lợi, lương bổng, kỷ luật.
- Hỗ trợ cho các phòng ban khác trong việc quản lý nhân viên, là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động, tư vấn cho người lao động về những quy định của công ty, của pháp luật liên quan đến các chính sách nhân sự, các chế độ cho người lao động.
2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch quý, năm.
- Tiến hành tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển chọn ra những ứng viên đáp ứng yêu cầu cho buổi phóng vấn tiếp theo.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc tuyển dụng, đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc, nhằm tuyển tuyển dụng được ứng viên ưu tú nhất cho công ty, phù hợp với những yêu cầu và quy định của công ty.
- Soạn thảo, theo dõi HĐLĐ, tái ký HĐLĐ cho toàn bộ CBNV tại CN HCM.
3. Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, thủ tục.
- Tham gia xây dưng nội quy lao động, quy chế đãi ngộ, các quy trình, quy định nhằm đảm bảo trong việc quản lý và thực hiện theo đúng quy định và chính sách của công ty.
- Tham gia xây dựng các quy định về việc đánh giá hoàn thành công việc, đánh giá xếp loại nhân viên, hệ thống thang lương bảng lương, quy chế tăng lương.
4. Chế độ, phúc lợi
- Theo dõi chấm công, tính lương hàng tháng cho người lao động.
- Giải quyết và báo cáo BH hàng tháng cho người lao động.
- Hướng dẫn và giải quyết cho người lao động được hưởng những quyền lợi về bảo hiểm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Thực hiện việc kí, ký lại, chấm dứt hợp đồng lao động cho người lao động phù hợp với những quy định của công ty và pháp luật.
- Giải quyết những vấn đề liên quan đến khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng nhân viên đảm bảo đúng với quy định của công ty và pháp luật.
5. Những công việc khác:
Trách nhiệm xây dưng, duy trì các mối liên hệ với các đối tác, các cơ quan khác như cơ quan BH, phòng LĐ, cơ quan thuế….
6. Hành chánh:
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên phòng trong việc quản lý và lưu trữ hồ sơ, sử dụng các thiết bị văn phòng và những trang thiết bị khác.
- Tổ chức các cuộc họp, sự kiện và những hoạt động các của công ty.
- Theo dõi quản lý đội xe của CN (điều động, nhật ký,...)

Từ 2007 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY & NỘI THẤT THIÊN HÒA - Chuyên Viên HCNS Tổng hợp
* Nhân sự:
- Thực hiện công tác Tuyển dụng & Đào tạo tại Chi nhánh:
+ Lập kế hoạch tuyển dụng đào tạo phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch.
+ Thực hiện công tác tuyển dụng tại Đơn vị.
+ Xây dựng chương trình thử việc, hội nhập cho NV mới & lập Kế hoạch đào tạo cho NV tại Đơn vị.
+ Phối hợp với các bộ phận khác đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc, nhằm tuyển tuyển dụng được ứng viên phù hợp với những yêu cầu và quy định của công ty, soạn thảo HĐLĐ cho CBNV.
- Theo dõi làm báo cáo biến động nhân sự hàng tháng (ốm đau; thai sản, tăng giảm lao động…,)
- Lên lịch làm việc; chia ca cho nhân viên hàng tháng; làm lịch tăng ca cho nhân viên.
- Thực hiện việc chấm công; lịch đổi ca; nghỉ phép NV nhập liệu dữ liệu vào phần mềm nhân sự, kết công tổng hợp công hàng tháng cho CBNV.
- Tính lương, thưởng, saleout, hoa hồng hàng tháng cho CBNV Chi nhánh.
- Theo dõi và báo cáo, soạn thảo HĐLĐ cho CBNV sau thử việc và CBNV đến hạn tái ký HĐLĐ.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới BHXH, BHYT, BHTN: theo dõi hồ sơ, báo cáo tình hình thay đổi trong BHXH, BHYT, HĐLĐ cho NV Trung tâm. Đăng ký thủ tục bảo hiểm, giải quyết chế độ...
* Hành chánh:
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên phòng trong việc quản lý và lưu trữ hồ sơ, sử dụng các thiết bị văn phòng và những trang thiết bị khác, kiểm kê TSCĐ-CCDC định kỳ tại CN.
- Lập kế hoạch mua VPP, thiết bị văn phòng,.. phù hợp với kế hoạch ngân sách hành chính.
- Xây dựng các kế hoạch cho việc cấp phát và sử dụng VPP, trang thiết bị văn phòng. Theo dõi quản lý cấp phát văn phòng phẩm; Làm đề xuất VPP – CCP, Bao bì – Biểu mẫu; quản lý máy móc trang thiết bị tài sản tại công ty.
- Theo dõi việc quản lý cấp phát xăng dầu; đồng phục nhân viên.
- Tổ chức các cuộc họp, sự kiện và những hoạt động các của công ty.
- Soạn thảo văn bản (Công văn, Quyết Định; Thông báo, Nội quy; Biểu mẫu….)
- Quản lý lưu trữ HS, nhận – chuyển công văn đến – đi.
- Theo dõi làm đề nghị thanh toán hàng tháng cho công ty.
- Theo dõi HĐTC các hạng mục HC-NS…
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức, quản lý, ra quyết định, trao quyền;
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch;
- Kỹ năng phân tích vấn đề, tra cứu các quy định Pháp luật, cập nhật liên tục và nắm vững các vấn đề pháp lý liên quan trong lĩnh vực Nhân sự;
- Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, PowerPoint, tra cứu...;
- Kỹ năng xây dựng, soạn thảo, ban hành và vận hành quy định, quy trình, quy chế...;
- Kỹ năng phân tích các thông tin và dữ liệu, kỹ năng lập báo cáo;
- Kỹ năng thuyết trình, thương lượng;
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tài liệu khoa học;
- Kỹ năng học hỏi, tiếp thu và vận dụng nhanh chóng;
- Làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ Chuyên viên Kế toán - Tin học từ 2011 - 2011 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ Nghiệp vụ Sư Phạm & Tâm lý học lứa tuổi từ 2007 - 2007 tại Đại học Sư phạm TP.HCM (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ Quản trị HCVP & Thư ký Giám đốc từ 2006 - 2006 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)

- Cử nhân Ngữ Văn từ 2003 - 2007 tại Trường Đại Học Văn Hiến TPHCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm về Pháp luật và Nhân sự để góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp thông qua nền tảng con người;
- Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp.
- Làm việc hết khả năng của mình ở vị trí chuyên gia nhân sự trong một tổ chức có uy tín, có kiến thức vững chắc về các chính sách nhân sự và khả năng sử dụng kiến thức này trong việc đáp ứng những nhiệm vụ.
- Học thêm kiến thức về quản trị nhân sự, chính sách và các kỹ năng đánh giá con người, nghệ thuật dùng người
- Mong muốn làm việc ở vị trí Quản trị nhân sự để áp dụng tất cả các kỹ năng giao tiếp, khả năng lãnh đạo, kỹ năng văn thư và kiến thức về lĩnh vực này vào công việc một cách tối ưu nhất.
- Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công