Ảnh đại diện Uyên (ZE9776)
Nguyễn Thị Phương Uyên
07/10/1981
0902462***
Tp Hồ Chí Minh
socolamien***@yahoo.com
Nữ
đường số ***, phường 16, Gò Vấp, TP HCM .
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
45 triệu
Marketing
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến hiện nay: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công ty CP Thương Mại La Maison
Marketing Manager
• Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch MKT (online và offline) định kỳ hàng năm/ quý/ tháng
• Quản lý, giám sát triển khai và đánh giá các hoạt động MKT theo kế hoạch đã duyệt
• Phân tích và quản lý thông tin, đánh giá liên tục về thương hiệu, nhu cầu của người tiêu dùng, cập nhật những xu hướng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất giải pháp marketing cho ngành hàng.
• Tổ chức nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, triển khai đo lường chăm sóc khách hàng
• Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, cùng với sales đề xuất, triển khai phát triển thị trường, xây dựng chăm sóc kênh phân phối, đảm bảo mục tiêu doanh số và mức độ nhận biết thương hiệu
• Xây dựng, phân bổ và quản lý ngân sách MKT, giữ vai trò chủ lực trong thiết lập, cải thiện và vận hành quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng online-offline, giao hàng.
• Quản lý bộ phận Brand- Digital, Trade, Call center, IT web và Thiết kế, quản lý và tối ưu vận hành hệ thống website, fanpage, kênh hotline của công ty
Thành tích nổi bật:
• Danh hiệu Trưởng Bộ Phận xuất sắc nhất công ty liên tiếp 2016-2017-2018-2019
• Giải thưởng Chuyên gia bán lẻ trực tuyến 1/2020.
• Bằng khen Trọng Sáng Tạo, giúp kênh shop toàn quốc đạt vượt KPI và nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển sản phẩm mới năm 2017 – 2018

Từ 2014 đến 2015: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP Đầu Tư Hợp Trí
Senior Brand Manager:
• Xây dựng kế hoạch Marketing và Trade Marketing cho nhãn hàng mảng sức khỏe cộng đồng (diệt muỗi-ruồi-kiến-gián-chuột-mối) nhằm đảm bảo sự tăng trưởng bền vững cho thương hiệu.
• Giám sát triển khai, đánh giá các hoạt động Marketing cho nhãn hàng, tập trung các SKU chủ lực.
• Phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch hỗ trợ kênh phân phối theo từng vùng miền, giúp gia tăng doanh số.
• Theo dõi, đề xuất, cải tiến sản phẩm hiện hữu và phát triển sản phẩm mới.
• Phối hợp đội ngũ bán hàng nhằm xây dựng và phát triển kênh phân phối mới (GT, MT, Key Account).
• Tìm kiếm các agency chất lượng, hiệu quả để triển khai các hoạt động Marketing.
• Quản lý cấp dưới: 1 nhân sự MKT
Thành tích nổi bật: Cá nhân xuất sắc năm 2015 khi tái tung nhãn hàng thuốc diệt côn trùng hàng đầu thế giới Fendona. giúp gia tăng doanh số và độ nhận biết brand, mở rộng kênh phân phối mới khu vực HCM và các tỉnh trọng điểm

Từ 2012 đến 2014: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP Thực Phẩm Hồng Phú

• Xây dựng kế hoạch Marketing, thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo sự phát triển liên tục, ổn định, bền vững cho thương hiệu.
Senior Brand Manager:
• Giám sát, triển khai, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing theo vùng miền của các thương hiệu phụ trách.
• Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, phối hợp với SSM/RSM/ASM, Trade Marketing đưa ra kế hoạch phát triển thị trường theo từng vùng miền
• Phối hợp với nhà máy, R&D theo dõi tiến độ tung sản phẩm mới, tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường cho các sản phẩm mới và đề xuất cải tiến sản phẩm hiện hữu phù hợp với nhu cầu thị trường.
• Theo dõi và kiểm soát ngân sách các hoạt động Marketing, lập báo cáo theo tháng/năm, cập nhật các chi phí thực tế và dự trù ngân sách hàng tháng
• Xây dựng các quy định/quy trình liên quan đến hoạt động của phòng Marketing và các phòng ban khác nhằm đảm bảo chương trình thực thi và kiểm soát chặt chẽ.
• Quản lý cấp dưới: 4 nhân sự MKT
Thành tích nổi bật: Cá nhân xuất sắc năm 2013: triển khai chiến dịch activation, quảng bá thương hiệu nước mắm Thái Long Phan Thiết ở các tỉnh trọng điểm
Kỹ năng

• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Kỹ năng giao tiếp và thương lượng
• Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và giám sát, đôn đốc hiệu quả
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe
• Kỹ năng xử lý áp lực, cân đối ngân sách
Ngoại ngữ

- Tiếng Việt (Bản ngữ)
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- kỹ sư từ 2000 - 2005 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM (ngành học: Khác)

- GD Marketing từ 2011 - 2011 tại Trường khác (ngành học: Khác)
chứng chỉ

- Sale Manager từ 2013 - 2013 tại Trường khác (ngành học: Khác)
chứng chỉ

- Digital MKT từ 2014 - 2014 tại Trường khác (ngành học: Khác)
chứng chỉ
Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành 1 Manager có tâm – có tầm, mong muốn trải qua thử thách đa dạng trong lĩnh vực MKT, thực thi chiến dịch thương hiệu khác biệt, mang lại hiệu quả cao, góp sức tạo nên thành công của công ty mà mình chọn.