Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Thị Hoa
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Thực phẩm Xuất khẩu Tân Bình
- Tuyển dụng, làm thủ tục cho nhân viên mới nhận việc, hướng dẫn lấy dấu vân tay & làm thẻ ngân hàng cho nhân viên mới.
- Chấm công, tính lương
- Báo cáo phát sinh tăng, giảm BHXH, các chế độ cho người lao động;
- Làm HĐLĐ, theo dõi phép năm;
- Báo cáo biến động nhân sự hàng tháng cho Ban Giám Đốc;
- Soạn thảo các văn bản, tổng hợp chi phí hàng tháng
- Chấm công, tính lương
- Báo cáo phát sinh tăng, giảm BHXH, các chế độ cho người lao động;
- Làm HĐLĐ, theo dõi phép năm;
- Báo cáo biến động nhân sự hàng tháng cho Ban Giám Đốc;
- Soạn thảo các văn bản, tổng hợp chi phí hàng tháng
Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Bảo vệ Long Hải Việt Nam
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới nhận việc.
- Theo dõi HĐLĐ của toàn bộ nhân viên, Soạn thảo các văn bản nội bộ và gửi các đối tác.
- Chấm công, tính lương cho hơn 100 nhân viên.
- Quản lý, phát hành from mẫu, cấp phát VPP, đồng phục…
- Theo dõi HĐLĐ của toàn bộ nhân viên, Soạn thảo các văn bản nội bộ và gửi các đối tác.
- Chấm công, tính lương cho hơn 100 nhân viên.
- Quản lý, phát hành from mẫu, cấp phát VPP, đồng phục…
Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Xây dựng số 9
- Theo dõi biến động số dư tại ngân hàng
- Lập lệnh chi;
- Làm các loại bảo lãnh (bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng)
- Lập hồ sơ vay ngắn hạn, dài hạn, theo dõi thời gian đáo hạn các khoản vay.
- Tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân viên…
- Lập lệnh chi;
- Làm các loại bảo lãnh (bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng)
- Lập hồ sơ vay ngắn hạn, dài hạn, theo dõi thời gian đáo hạn các khoản vay.
- Tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân viên…
Từ 2008 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Xây lắp & Vật tư Xây dựng 4
- Tuyển dụng theo yêu cầu của Công ty
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty
- Quản lý con dấu, các hợp đồng kinh tế…
- Theo dõi HĐLĐ của toàn bộ nhân viên,
- Soạn thảo các văn bản nội bộ và văn bản gửi các đối tác, Chủ đầu tư….
- Báo cáo phát sinh tăng giảm BHXH và các chế độ của người lao động
- Tham gia xây dựng quy chế lương, xây dựng nội quy, quy định của Công ty…
Kỹ năng
Tin học văn phòng:Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
-Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
-Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
-Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
-Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
-Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
-Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật