Ngành nghề
Nơi làm việc
Huỳnh Thị Tố Uyên
Thông tin nghề nghiệp
17
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
30 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CT Group
• Điều hành và quản lý nhân sự thuộc phòng Tổ chức nhân sự
• Tham mưu xây dựng kế hoạch tổng thể nhân sự và sắp xếp nhân sự phù hợp thực tiễn kinh doanh.
• Đề xuất các phương án quản lý nhân sự phù hợp với Công ty
• Tham mưu và triển khai thực hiện công tác quy hoạch kế thừa, phát triển đội ngũ.
• Xây dựng các Quy chế, quy định, quy trình quản trị nhân sự.
• Sắp xếp, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
• Xây dựng và đề xuất các chính sách, lương, thưởng, chế độ phúc lợi đối với Cán bộ nhân viên
• Giải quyết quan hệ lao động
• Tổ chức thực hiện các hoạt động xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty.
• Lên kế hoạch tổ chức và triển khai thực hiện các sự kiện về chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên
• Phối hợp với bộ phận thương hiệu thực hiện các hoạt động truyền thông có liên quan đến chế độ phúc lợi của Công ty.
• Tham mưu đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Nhân sự.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
• Tham mưu xây dựng kế hoạch tổng thể nhân sự và sắp xếp nhân sự phù hợp thực tiễn kinh doanh.
• Đề xuất các phương án quản lý nhân sự phù hợp với Công ty
• Tham mưu và triển khai thực hiện công tác quy hoạch kế thừa, phát triển đội ngũ.
• Xây dựng các Quy chế, quy định, quy trình quản trị nhân sự.
• Sắp xếp, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
• Xây dựng và đề xuất các chính sách, lương, thưởng, chế độ phúc lợi đối với Cán bộ nhân viên
• Giải quyết quan hệ lao động
• Tổ chức thực hiện các hoạt động xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty.
• Lên kế hoạch tổ chức và triển khai thực hiện các sự kiện về chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên
• Phối hợp với bộ phận thương hiệu thực hiện các hoạt động truyền thông có liên quan đến chế độ phúc lợi của Công ty.
• Tham mưu đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Nhân sự.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Từ 2018 đến 2019: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công ty cổ phần Đô Thị Mới Thủ Thiêm
• Điều hành và quản lý nhân sự thuộc phòng Hành chính Nhân sự
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch chi phí.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế tổ chức điều hành của công ty, Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn tuyển dụng cho từng vị trí.
• Sắp xếp, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
• Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, tham mưu các phương án tuyển dụng hiệu quả.
• Quản lý và kiểm soát việc thực hiện các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHXH, Hợp đồng lao động ... của toàn Công ty.
• Tổ chức thực hiện đánh giá kết quả công việc (KPIs) của Cán bộ nhân viên định kỳ hàng Quý.
• Xây dựng quy chế khen thưởng, kỷ luật.
• Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
• Triển khai, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ.
• Phối hợp với bộ phận thương hiệu thực hiện các hoạt động truyền thông có liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và chế độ phúc lợi của Công ty.
• Giải quyết quan hệ lao động
• Tham mưu đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Hành chính- Nhân sự.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch chi phí.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế tổ chức điều hành của công ty, Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn tuyển dụng cho từng vị trí.
• Sắp xếp, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
• Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, tham mưu các phương án tuyển dụng hiệu quả.
• Quản lý và kiểm soát việc thực hiện các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHXH, Hợp đồng lao động ... của toàn Công ty.
• Tổ chức thực hiện đánh giá kết quả công việc (KPIs) của Cán bộ nhân viên định kỳ hàng Quý.
• Xây dựng quy chế khen thưởng, kỷ luật.
• Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
• Triển khai, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ.
• Phối hợp với bộ phận thương hiệu thực hiện các hoạt động truyền thông có liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và chế độ phúc lợi của Công ty.
• Giải quyết quan hệ lao động
• Tham mưu đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Hành chính- Nhân sự.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
Từ 2012 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TTC Land Service
• Điều hành và quản lý bộ phận Nhân sự
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch chi phí.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế tổ chức điều hành của công ty, Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn tuyển dụng cho từng vị trí.
• Sắp xếp, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
• Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, tham mưu các phương án tuyển dụng hiệu quả.
• Quản lý và kiểm soát việc thực hiện các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHXH, Hợp đồng lao động ... của toàn Công ty.
• Tổ chức thực hiện đánh giá kết quả công việc (KPIs) của Cán bộ nhân viên định kỳ hàng Quý.
• Xây dựng quy chế khen thưởng, kỷ luật.
• Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
• Triển khai, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ.
• Phối hợp với bộ phận thương hiệu thực hiện các hoạt động truyền thông có liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và chế độ phúc lợi của Công ty.
• Giải quyết quan hệ lao động
• Tham mưu đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Nhân sự.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch chi phí.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế tổ chức điều hành của công ty, Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn tuyển dụng cho từng vị trí.
• Sắp xếp, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
• Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, tham mưu các phương án tuyển dụng hiệu quả.
• Quản lý và kiểm soát việc thực hiện các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHXH, Hợp đồng lao động ... của toàn Công ty.
• Tổ chức thực hiện đánh giá kết quả công việc (KPIs) của Cán bộ nhân viên định kỳ hàng Quý.
• Xây dựng quy chế khen thưởng, kỷ luật.
• Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
• Triển khai, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ.
• Phối hợp với bộ phận thương hiệu thực hiện các hoạt động truyền thông có liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và chế độ phúc lợi của Công ty.
• Giải quyết quan hệ lao động
• Tham mưu đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Nhân sự.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Từ 2008 đến 2012: Chuyên viên tại Công ty TTC Land Service
• Chấm công, tính lương
• Phụ trách công tác BHXH, phúc lợi, hợp đồng lao động và thôi việc cho CBNV Công ty.
• Soạn thảo các thông báo, quyết định, quy trình quy chế có liên quan đến công việc.
• Phụ trách công tác BHXH, phúc lợi, hợp đồng lao động và thôi việc cho CBNV Công ty.
• Soạn thảo các thông báo, quyết định, quy trình quy chế có liên quan đến công việc.
Từ 2003 đến 2008: Chuyên viên tại Công ty cổ phần Gỗ Minh Dương
• Chấm công, tính lương cho 2000 nhân viên
• Phụ trách công tác BHXH, phúc lợi, hợp đồng lao động và thôi việc cho CBNV Công ty.
• Phụ trách công tác xử lý kỷ luật.
• Phụ trách công tác BHXH, phúc lợi, hợp đồng lao động và thôi việc cho CBNV Công ty.
• Phụ trách công tác xử lý kỷ luật.
Kỹ năng
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Luật từ 1998 - 2003 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Dân sự)
- Nghiệp vụ Nghề Luật sư từ 2010 - 2011 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Hoàn thiện kỹ năng trong nghề HR
Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
Tạo giá trị cho doanh nghiệp
Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
Tạo giá trị cho doanh nghiệp