Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Thu Hường
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2015: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Văn phòng Công chứng Hà Đông
- Hỗ trợ về thủ tục và các giấy tờ, hồ sơ
- Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng
- Tư vấn khách hàng về các giấy tờ pháp lý, thủ tục pháp lý
- Tiếp nhận mail, điện thoại và liên hệ làm việc với khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản thỏa thuận,…
- In ấn, photo, dịch, giao tài liệu, hồ sơ,
- Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng
- Tư vấn khách hàng về các giấy tờ pháp lý, thủ tục pháp lý
- Tiếp nhận mail, điện thoại và liên hệ làm việc với khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản thỏa thuận,…
- In ấn, photo, dịch, giao tài liệu, hồ sơ,
Từ 2015 đến 2015: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Văn phòng Luật sư Opic & cộng sự
- Hỗ trợ về thủ tục và các giấy tờ, hồ sơ:
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng
- Tư vấn khách hàng về các giấy tờ pháp lý liên quan đến thành lập doanh nghiệp. v.v…
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản thỏa thuận.
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng
- Tư vấn khách hàng về các giấy tờ pháp lý liên quan đến thành lập doanh nghiệp. v.v…
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản thỏa thuận.
Từ 2015 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần Đấu giá Hưng Phát Hà Nội
- Tiếp nhận hồ sơ, tư vấn khách hàng về tính pháp lý hồ sơ
- Làm việc, gặp gỡ khách hàng.
- Kiểm tra tính pháp lý hồ sơ
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Soạn thảo và kiểm tra công văn, HĐKT phục vụ hoạt động của Công ty.
- Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý
- Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước...
- Làm việc, gặp gỡ khách hàng.
- Kiểm tra tính pháp lý hồ sơ
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Soạn thảo và kiểm tra công văn, HĐKT phục vụ hoạt động của Công ty.
- Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý
- Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước...
Kỹ năng
- Thành thạo kĩ năng đọc hiểu và nghe nói English
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Luật từ 2011 - 2015 tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp
- Nguyện vọng của tôi là làm việc ở vị trí Nhân viên pháp chế. Với nền tảng kiến thức từng bước chuyên sâu, kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt, tôi mong muốn được góp phần phát triển cho thành công của công ty.