Ngành nghề
Nơi làm việc
Hà Thị Huyền
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Tư vấn pháp lý
❘ Dịch vụ pháp lý
❘ Kế toán - Kiểm toán
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Bất động sản
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Quản trị điều hành
❘ Marketing
❘ Kinh doanh - Bán hàng
❘ Trợ lý
❘ Lễ tân - Tiếp tân
❘ Công chứng viên
❘ Thẩm định giá
❘ Đấu giá
❘ Thừa phát lại
❘ Quản tài viên
❘ Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công ty TNHH Venesa
Nhiệm vụ chính của TL TGĐ:
- Theo dõi và nhắc nhở các phòng ban thực hiện deadline;
- Sắp xếp các cuộc họp của Tổng giám đốc;
- Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Tổng giám đốc ;
- Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc tới các phòng, ban và các đơn vị;
- Kiểm tra toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do công ty ban hành trước khi trình Tổng giám đốc;
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong việc chuẩn bị tài liệu, dịch (tiếng Nga) các giấy tờ cho Ceminar của Công ty;
- Làm báo cáo theo yêu cầu của TGĐ;
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Công việc mua sắm:
- Tổng hợp nhu cầu mua sắm vật tư của các phòng/ ban/ bộ phận trong Công ty trình Trưởng phòng và BGĐ phê duyệt. Mua sắm và cấp phát vật tư cho các phòng ban theo số lượng đã được phê duyệt;
- Tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng, chi phí hợp lý
- Thực hiện mua sắm, theo dõi, quản lý cơ sở vật chất, hạ tầng, máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ, phương tiện trong công ty;
- Theo dõi quá trình chi trả cho nhà cung cấp
- Theo dõi và nhắc nhở các phòng ban thực hiện deadline;
- Sắp xếp các cuộc họp của Tổng giám đốc;
- Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Tổng giám đốc ;
- Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc tới các phòng, ban và các đơn vị;
- Kiểm tra toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do công ty ban hành trước khi trình Tổng giám đốc;
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong việc chuẩn bị tài liệu, dịch (tiếng Nga) các giấy tờ cho Ceminar của Công ty;
- Làm báo cáo theo yêu cầu của TGĐ;
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Công việc mua sắm:
- Tổng hợp nhu cầu mua sắm vật tư của các phòng/ ban/ bộ phận trong Công ty trình Trưởng phòng và BGĐ phê duyệt. Mua sắm và cấp phát vật tư cho các phòng ban theo số lượng đã được phê duyệt;
- Tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng, chi phí hợp lý
- Thực hiện mua sắm, theo dõi, quản lý cơ sở vật chất, hạ tầng, máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ, phương tiện trong công ty;
- Theo dõi quá trình chi trả cho nhà cung cấp
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc theo nhóm
Ngoại ngữ
- Tiếng Nga (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Đại Học từ 1998 - 2003 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Học tại ĐH Tài Chính LB Nga,chuyên ngành Kinh tế Quốc tế
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn chỗ làm ổn định lâu dài, nơi có cơ hội thăng tiến và cống hiến bản thân tốt