Ảnh đại diện Khánh (ZD4468)
Ngô Xuân Khánh
11/03/1995
0389741***
Tp Hồ Chí Minh
ngokhanh***@gmail.com
Nữ
***, phường Hiệp Bình Tránh, Thủ Đức, TPHCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tp Hồ Chí Minh
Marketing
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VTM GROUP
Leader
- Tìm kiếm khách hàng.
- Trực tiếp quản lý, đào tạo và lên kế hoạch kinh doanh cho nhân viên mới.
- Triển khai các dự án của công ty: lập plan, tư vấn các giải pháp branding cho các công ty.
- Xây dựng các kế hoạch triển khai marketing cho khách hàng thông qua các kênh social marketing: FB
ads, instgram ads...
- Thực hiện triển khai các kênh thương mại điện thử, xây dựng gian hàng. Trực tiếp quản lý cũng như thực
hiện các chiến dịch marketing thương mại điện tử (shopee, lazada).
- Phối hợp với bộ phận pháp lý giải quyết , ký kết các hợp đồng liên quan trong công ty.

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NGÂN HÀNG OCB
Trở Lý Giám Đốc Marketing
- Cố vấn cho giám đốc lâp̣ kế hoac̣ h kinh doanh cho công ty .
- Quản lý kế hoac̣ h marketing của công ty (quản lý marketing FB ads, GG ads, SEO website... ).
- Quản lý, làm việc trực tiếp với agency, đối tác marketing.
- Thay măṭ giám đốc đàm phán hợp đồng đối tác marketing.
- Quản lý
, theo doĩkết quả
, kế hoac̣ h kinh doanh của các dự án cũng như tìm kiếm giải phải khắc phục, cải
thiện nâng cao hiệu quả.
- Thực hiêṇ training marketing và các cuôc̣ hop̣ cho phòng marketing hoặc khối kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban để tiếp cận, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nhầm đưa ra giải pháp
marketing phù hợp.
- Báo cáo, tổng hợp kết quả đã triển khai vớ
i ban giám đốc.
- Găp̣ măṭ khách hàng đểgiả
i quyết các thắc mắc, tranh chấp trong hợp đồng.

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại PROPERTYGURU VIỆT NAM (BATDONGSAN.COM.VN)
l.
-Đề xuất các giải pháp cho giám đốc marketing.
-Định hướng và lên kế hoạch nội dung (content, hình ảnh, vi.\deo và các dạng media khác).
-Hỗ trợ thúc đẩy lưu lượng truy cập website và thu hút khách hàng tiềm năng.
-Trực tiếp phê duyệt tất cả các nội dung truyền tải trên các kênh truyền thông.
-Đồng bộ nhận diện thương hiệu cho các kênh.
-Làm việc với các bên thứ ba để đáp ứng yêu cầu công việc.
-Phát triển lưu lượng truy cập thông quan các các cụ (facebook ads, youtube ads).

Từ 2019 đến hiện nay: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại HỆ THÔNG THỜI TRANG 4MEN
Giám đốc Marketing
- Cố vấn cho ban giám đốc lâp̣ kế hoac̣ h kinh doanh.
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho thương hiệu, cũng như chiến lược xây dựng thương hiệu
- Định hướng thông điệp truyền thông cho thương hiệu.
- Thực hiện chiến lược bán hàng đa kênh và trực tiếp quản lý, thiết lập chiến lược marketing cho các kênh
(Facebook, Google, Instagram, Shopee, Lazada, Amazon và các kênh truyền thông Youtube, Tiktok..)
- Triển khai xây dựng quy trình bán hàng (từ khâu sản phẩm, đi từ nội dung, hình ảnh đến việc marketing
và đưa sản phẩm tới tay khách hàng. Sau đó đánh giá để tối ưu quy trình lại từ khâu chọn sản phẩm).
- Đồng bộ hóa các kênh online với hệ thống cửa hàng offline.
- Thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Tuyển dụng và đạo tạo nguồn nhân sự cho bộ phận marketing và kinh doanh
- Trực tiếp làm việc với các bên thứ ba để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Tham gia định hướng phát triển doanh nghiệp trong ngắn và dài hạn.
- Xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình
hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing.
Kỹ năng

Branding - Am hiểu về xây dựng thương hiệu.
Chiến lược - Kỹ năng thiết lập chiến lược linh hoạt từ đó phát triển kế hoạch marketing sâu rộng cho thời gian dài.
Photo - Xây dựng quy trình tạo ra nội dung truyền thông (hình ảnh, video,
design và bộ nhận diện thương hiệu)
Marketing - Thành thạo các kênh marketing: facebook ads, instagram ads, E
Comerce ads...
- SEO website
- Thành thạo tối ưu, quản lý và phát triển các fanpage, tăng tương tác
với khách hàng sử dụng mạng xã hội.
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
ADS - Sử dụng thành thạo các cộng cụ ads của nhiều phương tiện khác
nhau (facebook, instagram, google ads.....)
Xây dựng website - Nền tảng Wordpress
Quản lý website - Các kỹ năng cao cấp về SEO onpage quản lý và xây dựng website phát triển
Bán hàng - Kinh nghiệm quản lý nhiều fanpage lớn, shop mall shopee
- Tổ chức sự kiện, chương trình push sale
Tiếng Anh - Tiếng anh giao tiếp (khá)
- Luật - Hiểu biết và các sử dụng nghiên cứu các vấn đề liên quan đến pháp luật Việt Nam
- Giao tiếp - Kỹnăng giao tiếp, đối ngoaị tốt
* Các kỹ năng
Đàm phán - Khả năng thuyết phuc̣ , đàm phán với khách hàng/đối tác
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2014 - 2018 tại đại học luật TPHCM
điểm trung bình 7.0
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật