Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Lý Minh Thùy
Thông tin nghề nghiệp
8
Lao động phổ thông
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
7 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2013 đến 2013: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Khách sạn Sen Việt
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ lưu trú, buồng phòng của khách sạn;
- Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề cần được giải quyết khách hàng và cung cấp cho các bộ phận có liên quan đến các vấn đề cần được xử lý;
- Quản lý hotline, tiếp nhận và báo cáo booking;
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và ghi nhận những đóng góp của họ để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn;
- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng.
- Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề cần được giải quyết khách hàng và cung cấp cho các bộ phận có liên quan đến các vấn đề cần được xử lý;
- Quản lý hotline, tiếp nhận và báo cáo booking;
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và ghi nhận những đóng góp của họ để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn;
- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng.
Từ 2014 đến hiện nay: Quản lý tại Hộ kinh doanh gỗ của gia đình
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của hộ kinh doanh qua điện thoại;
- Trả lời khách hàng qua email, facebook và các mạng xã hội khác;
- Chấp nhận đơn khiếu nại của khách hàng để chuyển đến các bộ phận thích hợp để xử lý và giải quyết vấn đề;
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, lưu thông tin khách hàng và đơn hàng lên hệ thống excel, xuất hóa đơn cho khách hàng;
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các mặt hàng gỗ, loại, chất liệu phù hợp.
- Trả lời khách hàng qua email, facebook và các mạng xã hội khác;
- Chấp nhận đơn khiếu nại của khách hàng để chuyển đến các bộ phận thích hợp để xử lý và giải quyết vấn đề;
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, lưu thông tin khách hàng và đơn hàng lên hệ thống excel, xuất hóa đơn cho khách hàng;
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các mặt hàng gỗ, loại, chất liệu phù hợp.
Kỹ năng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt huyết.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Trách nhiệm công việc cao.
- Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại, tin nhắn.
- Khả năng tự nghiên cứu, tư duy sáng tạo tốt.
- Nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt huyết.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Trách nhiệm công việc cao.
- Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại, tin nhắn.
- Khả năng tự nghiên cứu, tư duy sáng tạo tốt.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Bằng tốt nghiệp cấp 3 từ 2009 - 2012 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn học hỏi kinh nghiệm và cống hiến
- Mong muốn học hỏi kinh nghiệm và cống hiến