Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Thị Lan Hương
Thông tin nghề nghiệp
8
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
28 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Bông Bạch Tuyết
- Thư ký trong các cuộc họp của công ty, tổng hợp nội dung cuộc họp cho Ban lãnh đạo để phục vụ công tác quản lý điều hành.
Secretary in all meetings, synthesize content for the BODs to serve the management and administration.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận, hỗ trợ Ban TGĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty, đảm bảo các quyết định và chỉ đạo của Ban TGĐ được thực hiện nghiêm túc.
Synthesize and evaluate the operation of the Departments through reports, assist the BODs in formulating strategic orientations for the Company's development, ensuring the decisions and direction of the Company and BODs are strictly implemented.
- Phụ trách chính và hỗ trợ các bộ phận trong việc xây dựng các quy trình quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2015 và 13485:2016;
In charge of the building và supporting Departments built the quality system management such as ISO 9001: 2015 and 13485: 2016;
- Phụ trách biên soạn hồ sơ, tài liệu, nghị quyết, biên bản của HĐQT, ĐHĐCĐ Công ty;
In charge of drafting dossiers, documents, resolutions and minutes of the BODs, GMS;
- Kiểm tra, chỉnh sửa bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý các VB, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy định.
Checking, supplementing and completing legal documents, and transaction documents to ensure compliance with regulations.
- Tham gia xây dựng, kiểm soát nội dung các Quy chế, Quy định, nội quy lao động,...
Participate in the development and control of the content of Regulations, labor regulations,...
- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, các loại Hợp đồng (Thương mại, dịch vụ,…) do Công ty ban hành, ký kết.
Drafting, checking and controlling the legality of types of contracts (commercial, service, ...) issued and signed by the Company.
- Phụ trách làm hồ sơ, đăng ký, xin cấp giấy phép lưu hành trang thiết bị y tế của công ty; Quản lý hồ sơ quản lý trang thiết bị y tế của công ty theo quy định;
Responsibility for making documents, registration, and applying for a license to circulate medical equipment of the company; Managing the company's medical equipment management records according to regulations;
- Phụ trách công tác Công bố thông tin trên các cổng thông tin như: trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước;
In charge of information disclosure on portals such as: on the Hanoi Stock Exchange and the State Securities Commission;
- Tư vấn, tham mưu các vấn đề pháp lý cho Ban điều hành và tham gia giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty;
Consulting, advising on legal issues for the Board of Management, and participating in solving arising cases related to the company's production and business activities; The authorized representative of the company works with customers, partners, and authorities, ... to solve the problem;
- Quản lý và thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp.
Controling and carrying out procedures changing business registration information.
Secretary in all meetings, synthesize content for the BODs to serve the management and administration.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận, hỗ trợ Ban TGĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty, đảm bảo các quyết định và chỉ đạo của Ban TGĐ được thực hiện nghiêm túc.
Synthesize and evaluate the operation of the Departments through reports, assist the BODs in formulating strategic orientations for the Company's development, ensuring the decisions and direction of the Company and BODs are strictly implemented.
- Phụ trách chính và hỗ trợ các bộ phận trong việc xây dựng các quy trình quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2015 và 13485:2016;
In charge of the building và supporting Departments built the quality system management such as ISO 9001: 2015 and 13485: 2016;
- Phụ trách biên soạn hồ sơ, tài liệu, nghị quyết, biên bản của HĐQT, ĐHĐCĐ Công ty;
In charge of drafting dossiers, documents, resolutions and minutes of the BODs, GMS;
- Kiểm tra, chỉnh sửa bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý các VB, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy định.
Checking, supplementing and completing legal documents, and transaction documents to ensure compliance with regulations.
- Tham gia xây dựng, kiểm soát nội dung các Quy chế, Quy định, nội quy lao động,...
Participate in the development and control of the content of Regulations, labor regulations,...
- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, các loại Hợp đồng (Thương mại, dịch vụ,…) do Công ty ban hành, ký kết.
Drafting, checking and controlling the legality of types of contracts (commercial, service, ...) issued and signed by the Company.
- Phụ trách làm hồ sơ, đăng ký, xin cấp giấy phép lưu hành trang thiết bị y tế của công ty; Quản lý hồ sơ quản lý trang thiết bị y tế của công ty theo quy định;
Responsibility for making documents, registration, and applying for a license to circulate medical equipment of the company; Managing the company's medical equipment management records according to regulations;
- Phụ trách công tác Công bố thông tin trên các cổng thông tin như: trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước;
In charge of information disclosure on portals such as: on the Hanoi Stock Exchange and the State Securities Commission;
- Tư vấn, tham mưu các vấn đề pháp lý cho Ban điều hành và tham gia giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty;
Consulting, advising on legal issues for the Board of Management, and participating in solving arising cases related to the company's production and business activities; The authorized representative of the company works with customers, partners, and authorities, ... to solve the problem;
- Quản lý và thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp.
Controling and carrying out procedures changing business registration information.
Từ 2021 đến 2022: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Cổ phần Care VN
- Soạn thảo, rà soát các loại Hợp đồng và Kiểm soát tính pháp lý nội dung trước khi trình Ban Tổng giám đốc;
Drafting and reviewing Contracts and Controlling the legality of contents of documents issued by departments of the Company before submitting to the BODs;
- Chịu trách nhiệm tư vấn pháp lý cho các phòng ban làm việc với đối tác trong và ngoài nước;
Responsible for legal advice for departments working with domestic and foreign partners;
- Tham gia tư vấn, thương lượng, soạn thảo, và phê duyệt các loại hợp đồng dân sự, thương mại,… hợp tác với đối tác trong và ngoài nước;
Participating in consulting, negotiating, drafting, and approving all kinds of civil, commercial contracts with partners;
- Tham gia soạn thảo, hoàn thiện rà soát các quy định, chính sách, thể lệ, các công ty trong hệ thống tập đoàn;
Participate in completing and reviewing regulations, policies and companies in the group system;
- Cung cấp ý kiến pháp lý, tư vấn các vấn đề pháp lý cho công việc hàng ngày của tất cả các bộ phận, bao gồm: giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp, các giấy phép con,…), giấy ủy quyền hoặc bất kỳ tài liệu nào tương tự;
Provide legal opinion, advise on legal issues for daily work of all departments, including business Cerificate, sub-licenses, etc.), power of attorney or any similar document;
- Tham gia thẩm định, soạn thảo, kiểm tra các hồ sơ các dự án M&A trong hệ thống các Công ty;
Participate in checking, drafting and reviewing of M&A projects in the system of companies;
- Tư vấn, tham mưu các vấn đề cho Ban điều hành và tham gia giải quyết các vụ việc phát sinh;
Consulting and advising on issues for the BODs and participating in solving arising cases;
- Tham mưu các cuộc họp HĐQT, ĐHĐCĐ và lập Biên bản, Nghị quyết của HĐQT/ ĐHĐCĐ;
Supporting on the meetings of the BODs, the GMSs and making Minutes and Resolutions of the BODs/GMSs;
- Thực hiện, theo dõi các thủ tục pháp lý trong việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp của các Công ty trong hệ thống các Công ty trong tập đoàn.
Implement and monitor legal procedures in the registration of changes to the business registration contents in the system of companies in the group.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
Make general reports, and irregular reports at the request of the BODs;
- Quản lý pháp lý chung các công ty trong hệ thống Tập Đoàn;
Managing about general legal in the system of Group.
Drafting and reviewing Contracts and Controlling the legality of contents of documents issued by departments of the Company before submitting to the BODs;
- Chịu trách nhiệm tư vấn pháp lý cho các phòng ban làm việc với đối tác trong và ngoài nước;
Responsible for legal advice for departments working with domestic and foreign partners;
- Tham gia tư vấn, thương lượng, soạn thảo, và phê duyệt các loại hợp đồng dân sự, thương mại,… hợp tác với đối tác trong và ngoài nước;
Participating in consulting, negotiating, drafting, and approving all kinds of civil, commercial contracts with partners;
- Tham gia soạn thảo, hoàn thiện rà soát các quy định, chính sách, thể lệ, các công ty trong hệ thống tập đoàn;
Participate in completing and reviewing regulations, policies and companies in the group system;
- Cung cấp ý kiến pháp lý, tư vấn các vấn đề pháp lý cho công việc hàng ngày của tất cả các bộ phận, bao gồm: giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp, các giấy phép con,…), giấy ủy quyền hoặc bất kỳ tài liệu nào tương tự;
Provide legal opinion, advise on legal issues for daily work of all departments, including business Cerificate, sub-licenses, etc.), power of attorney or any similar document;
- Tham gia thẩm định, soạn thảo, kiểm tra các hồ sơ các dự án M&A trong hệ thống các Công ty;
Participate in checking, drafting and reviewing of M&A projects in the system of companies;
- Tư vấn, tham mưu các vấn đề cho Ban điều hành và tham gia giải quyết các vụ việc phát sinh;
Consulting and advising on issues for the BODs and participating in solving arising cases;
- Tham mưu các cuộc họp HĐQT, ĐHĐCĐ và lập Biên bản, Nghị quyết của HĐQT/ ĐHĐCĐ;
Supporting on the meetings of the BODs, the GMSs and making Minutes and Resolutions of the BODs/GMSs;
- Thực hiện, theo dõi các thủ tục pháp lý trong việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp của các Công ty trong hệ thống các Công ty trong tập đoàn.
Implement and monitor legal procedures in the registration of changes to the business registration contents in the system of companies in the group.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
Make general reports, and irregular reports at the request of the BODs;
- Quản lý pháp lý chung các công ty trong hệ thống Tập Đoàn;
Managing about general legal in the system of Group.
Từ 2023 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Kỹ Năng Xanh
- Tham mưu, tư vấn cho BLĐ các quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Công ty liên quan tới các hoạt động của Công ty và các đơn vị liên quan.
Advise the Board of Directors on the provisions of law and internal regulations of the Company related to the activities of the Company and related units.
- Rà soát văn bản/ tài liệu, đảm bảo tính pháp lý của từng loại văn bản trước khi lãnh đạo ký ban hành.
Review documents/documents, ensuring the legality of each type of document before leaders sign and promulgate.
- Soạn thảo, cập nhật, điều chỉnh các loại Hợp đồng trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
Draft and adjust all types of Contracts/ Agreements in the Company's business activities.
- Thực hiện các thủ tục, và trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan tới các cơ quan ban ngành nhà nước.
Implement procedures and directly participate in resolving legal issues related to state agencies.
- Rà soát quy định, quy chế, chính sách nội bộ của Công ty nhằm đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.
Review the Company's internal regulations, rules and policies to ensure compliance with the law.
- Phối hợp các phòng ban liên quan để xây dựng, duy trì và kiểm soát hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 45001 và các tiêu chuẩn khác theo định hướng của Công ty.
Coordinate with relevant departments to build, maintain and control the quality management system according to ISO 9001, 14001, 45001 and other standards according to the Company's orientation.
- Đảm bảo kiểm soát việc tuân thủ các quy trình, thủ tục và quy định trong hệ thống của công ty.
Báo cáo đến cấp trên tình hình triển khai, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng tại Công ty.
Ensure control of compliance with processes, procedures and regulations in the company's system.
- Tổ chức đánh giá nội bộ theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
Organize internal assessments periodically or upon request.
- Tổ chức các cuộc họp xem xét lãnh đạo theo định kỳ hoặc khi cần thiết.
Organize leadership review meetings periodically or when necessary.
- Tham gia và phối hợp với các phòng ban liên quan về các cuộc kiểm tra đánh giá của khách hàng.
Participate and coordinate with relevant departments on customer reviews.
- Thực hiện công tác lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tháng, hàng quý đến cấp trên trực tiếp.
Plan and report monthly and quarterly.
Advise the Board of Directors on the provisions of law and internal regulations of the Company related to the activities of the Company and related units.
- Rà soát văn bản/ tài liệu, đảm bảo tính pháp lý của từng loại văn bản trước khi lãnh đạo ký ban hành.
Review documents/documents, ensuring the legality of each type of document before leaders sign and promulgate.
- Soạn thảo, cập nhật, điều chỉnh các loại Hợp đồng trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
Draft and adjust all types of Contracts/ Agreements in the Company's business activities.
- Thực hiện các thủ tục, và trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan tới các cơ quan ban ngành nhà nước.
Implement procedures and directly participate in resolving legal issues related to state agencies.
- Rà soát quy định, quy chế, chính sách nội bộ của Công ty nhằm đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.
Review the Company's internal regulations, rules and policies to ensure compliance with the law.
- Phối hợp các phòng ban liên quan để xây dựng, duy trì và kiểm soát hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 45001 và các tiêu chuẩn khác theo định hướng của Công ty.
Coordinate with relevant departments to build, maintain and control the quality management system according to ISO 9001, 14001, 45001 and other standards according to the Company's orientation.
- Đảm bảo kiểm soát việc tuân thủ các quy trình, thủ tục và quy định trong hệ thống của công ty.
Báo cáo đến cấp trên tình hình triển khai, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng tại Công ty.
Ensure control of compliance with processes, procedures and regulations in the company's system.
- Tổ chức đánh giá nội bộ theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
Organize internal assessments periodically or upon request.
- Tổ chức các cuộc họp xem xét lãnh đạo theo định kỳ hoặc khi cần thiết.
Organize leadership review meetings periodically or when necessary.
- Tham gia và phối hợp với các phòng ban liên quan về các cuộc kiểm tra đánh giá của khách hàng.
Participate and coordinate with relevant departments on customer reviews.
- Thực hiện công tác lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tháng, hàng quý đến cấp trên trực tiếp.
Plan and report monthly and quarterly.
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Học hỏi nhanh và có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
- Thích ứng nhanh với môi trường làm việc.
- Tận tậm, nhiệt tình, luôn học hỏi, năng động trong công việc, hòa đồng, có trách nhiệm.
- Kỹ năng mềm: giao tiếp tốt và rõ ràng, giải quyết vấn đề.
- Tiếng anh: Đọc hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản.
- Vi tính: Sử dụng tốt Word, Power Point, Outlook.
- Học hỏi nhanh và có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
- Thích ứng nhanh với môi trường làm việc.
- Tận tậm, nhiệt tình, luôn học hỏi, năng động trong công việc, hòa đồng, có trách nhiệm.
- Kỹ năng mềm: giao tiếp tốt và rõ ràng, giải quyết vấn đề.
- Tiếng anh: Đọc hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản.
- Vi tính: Sử dụng tốt Word, Power Point, Outlook.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Chuyển giao kinh nghiệm và Phương Pháp làm việc hiệu quả trong doanh nghiệp từ 2012 - 2012 tại Trường khác (ngành học: Khác)
- Cử nhân Luật từ 2009 - 2013 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Hành chính)
- Pháp Luật Kinh doanh Bất động sản từ 2020 - 2020 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Đất đai)
Khóa học ngắn hạn
- Luật sư Chất lượng cao từ 2022 - 2024 tại Học viện Tư pháp TP.HCM (ngành học: Khác)
- Internal Audit 9001, 14001, 45001 từ 2023 - 2023 tại DNV (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài, có cơ hội thăng tiến và cơ hội cống hiến bản thân tốt.
Trau dồi thêm về Ngôn ngữ anh, sẽ lấy văn bằng 2 ngành ngôn ngữ Anh trong 3 năm tới.
Học thêm Tiếng Trung.
Bên cạnh đó, tích cực tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao khả năng chuyên môn.
Trau dồi thêm về Ngôn ngữ anh, sẽ lấy văn bằng 2 ngành ngôn ngữ Anh trong 3 năm tới.
Học thêm Tiếng Trung.
Bên cạnh đó, tích cực tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao khả năng chuyên môn.