Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Cao Bảo Ni
Thông tin nghề nghiệp
2
Cao đẳng
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT DIỆU PHÚC (Cellphones)
- Đón tiếp, trò chuyện và lắng nghe khách hàng về nhu cầu sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện…
- Tư vấn tính năng, tiện ích của các sản phẩm và các dịch vụ kèm theo
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng
- Giải đáp các câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ
- Tư vấn tính năng, tiện ích của các sản phẩm và các dịch vụ kèm theo
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng
- Giải đáp các câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ
Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại XƯỞNG MAY THỜI TRANG THU CLOTHING
- Kiểm tra chất lượng hàng
- Tham gia sản xuất các mặt hàng thời trang tại xưởng
- Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Tham gia thực hiện chương trình marketing cho xưởng
- Tham gia sản xuất các mặt hàng thời trang tại xưởng
- Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Tham gia thực hiện chương trình marketing cho xưởng
Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG PHÚ
- Kiểm tra thông số và chất lượng hàng hóa.
- Hướng dẫn công nhân thực hiện các khâu sản xuất hàng hóa
- Thực hiện các công việc sản xuất theo yêu cầu của quản lý
- Hướng dẫn công nhân thực hiện các khâu sản xuất hàng hóa
- Thực hiện các công việc sản xuất theo yêu cầu của quản lý
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe tích cực
- Kỹ năng nghiên cứu tài liệu, sản phẩm
- Kỹ năng lắng nghe tích cực
- Kỹ năng nghiên cứu tài liệu, sản phẩm
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân cao đẳng từ 2017 - 2020 tại Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Vinatex (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó gúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tầm quy mô khách hàng.