Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Duyên
Thông tin nghề nghiệp
Mới tốt nghiệp
Đại học
Độc thân
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Tp Hồ Chí Minh
7 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2022 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ Phần Eplus Research
Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản
phẩm.
- Xử lý thông tin và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng, cung
cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, khiếu nại (nếu có).
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến
mãi, chính sách bán hàng,….
- Thực hiện gọi ra xác nhận chuyển khoản/đơn hàng của khách hàng.
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản
phẩm.
- Xử lý thông tin và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng, cung
cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, khiếu nại (nếu có).
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến
mãi, chính sách bán hàng,….
- Thực hiện gọi ra xác nhận chuyển khoản/đơn hàng của khách hàng.
Kỹ năng
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2018 - 2022 tại Trường Đại học Mở TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật