Ảnh đại diện Anh (ZC1103)
Vũ Ngọc Anh
19/04/1997
0975197***
Hà Nội
ngocanhvu***@gmail.com
Nữ
*** An Dương - Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
12 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2021 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Thực hiện nhận hồ sơ từ Đơn vị kinh doanh, kiểm tra danh mục và tính chính xác.
- Trả kết quả phê duyệt tín dụng cho Đơn vị kinh doanh và các bên liên quan để Thực hiện theo dõi.
- Thực hiện hoạt động soạn thảo văn kiện tín dụng / kiểm soát điều kiện phê duyệt về hồ sơ trước giải ngân, phát hành bảo lãnh.....
- Kiểm soát công tác hoàn thiện thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, nhập, xuất kho, giải chấp tài sản bảo đảm tuân thủ các điều kiện phê duyệt của ngân hàng và pháp luật.
- Kiểm soát, quản lý hiệu quả năng suất, thời gian xử lý hồ sơ trong thời hạn quy định.
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ hồ sơ tín dụng theo quy định cho các khách hàng phát sinh tại các ĐVKD.
- Trong phạm vi được ủy quyền, Thực hiện ký kết văn kiện tín dụng, văn bản có liên quan.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ / đột xuất về quản trị công việc, hiệu suất của Trung tâm kịp thời, chính xác, đúng thời hạn.
- theo dõi, giám sát, đôn đốc về chất lượng dịch vụ (SLAs, TATs) tại Trung tâm.
- Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác theo sự phân công.

Từ 2018 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục dịch vụ đúng yêu cầu mà các khách hàng muốn thực hiện. - Giới thiệu và thực hiện tư vấn các dịch vụ mới, các chương trình ưu đãi của ngân hàng đến khách hàng. - Giải đáp và trả lời các thắc mắc của khách hàng, thực hiện các trao đổi để hiểu được thị hiếu và nhu cầu của khách hàng đang cần để đưa ra các tư vấn phù hợp về các dịch vụ cần thiết.
- Tiếp nhận và tìm ra phương hướng giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được cho phép, đồng thời phải tuyệt đối đảm bảo bí mật thông tin cho khách hàng. Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm và đảm bảo uy tín của Ngân hàng.
- Thực hiện trực tiếp các giao dịch cần thiết như hoạt động mở và quản lý tài khoản, nghiệp vụ liên quan từ tiền gửi, nghiệp vụ thanh toán đến phát hành thẻ, thu chi tiền mặt và thực hiện thu đổi ngoại tệ, chi trả các khoản kiều hối, thực hiện lệnh thanh toán, chuyển tiền…
- Thực hiện các giao dịch và từ đó cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp tại quầy cho khách hàng một cách an toàn, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng theo đúng quy trình, quy định của ngân hàng và Nhà nước với chất lượng tối ưu nhất.
- Đảm bảo quá trình quản lý tốt và duy trì hạn mức thu, chi, tồn quỹ tiền mặt được giao.
Kỹ năng

Tự nhận thấy mình là một người năng động, nhiệt huyết, yêu văn hóa văn nghệ và có kỹ năng giao tiếp và trách nhiệm công việc cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Bản ngữ)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2015 - 2019 tại Viện Đại học Mở Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

I will learn more, research more about my fields. I will strive for manager