Ngành nghề
Nơi làm việc
Đặng Thị Kiều Diễm
Thông tin nghề nghiệp
9
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Cần Thơ
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2011 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP THẾ GIỚI DI ĐỘNG
Trực tiếp thanh toán và xuất hóa đơn cho khách hàng, báo cáo doanh thu của cửa hàng mỗi ngày lên hệ thống, báo cáo doanh thu mỗi tháng, thực hiện nhập kho, đổi trả trên hệ thống theo yêu cầu, tư vấn mua
hàng cho khách hàng.
hàng cho khách hàng.
Từ 2014 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP Ô TÔ SÀI GÒN CỬU LONG
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các chương trình Marketing như quảng cáo, sự kiện ra mắt xe, lái thử xe, báo cáo KPI Marketing cho nhà máy định kỳ theo thời gian quy định,…
- Gọi CSKH cũ và mới cho phòng kinh doanh, nhắc bảo dưỡng cho phòng dịch vụ, mời gọi tham gia các sự kiện và các chương trình khuyến mãi, làm báo cáo các file theo dõi CSKH bảo dưỡng, noteback,...
- Hỗ trợ một số công việc hành chính văn phòng như: lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên, kế hoạch họp tháng công ty Action Plan, sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên, lọc hồ sơ phỏng vấn, các công việc liên quan đến hành chính nhân sự, chấm công và tính lương nhân viên, đặt cơm nhân viên, lễ tân chung cho văn phòng, soạn thảo và quản lý, lưu trữ công văn, phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện, phong trào, cuộc họp cho các phòng ban, …
- Hỗ trợ xuất bảo hiểm TNDS, VCX khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
- Tháng 06/2016 chuyển đổi bộ phận làm Nhân viên kinh doanh ô tô, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và doanh số nhóm, giới thiệu và tư vấn bán xe, giá cả và phương thức thanh toán, tìm kiếm KH mới và chăm sóc KH cũ, thực hiện đàm phán và ký hợp đồng với khách hàng.
- Gọi CSKH cũ và mới cho phòng kinh doanh, nhắc bảo dưỡng cho phòng dịch vụ, mời gọi tham gia các sự kiện và các chương trình khuyến mãi, làm báo cáo các file theo dõi CSKH bảo dưỡng, noteback,...
- Hỗ trợ một số công việc hành chính văn phòng như: lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên, kế hoạch họp tháng công ty Action Plan, sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên, lọc hồ sơ phỏng vấn, các công việc liên quan đến hành chính nhân sự, chấm công và tính lương nhân viên, đặt cơm nhân viên, lễ tân chung cho văn phòng, soạn thảo và quản lý, lưu trữ công văn, phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện, phong trào, cuộc họp cho các phòng ban, …
- Hỗ trợ xuất bảo hiểm TNDS, VCX khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
- Tháng 06/2016 chuyển đổi bộ phận làm Nhân viên kinh doanh ô tô, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và doanh số nhóm, giới thiệu và tư vấn bán xe, giá cả và phương thức thanh toán, tìm kiếm KH mới và chăm sóc KH cũ, thực hiện đàm phán và ký hợp đồng với khách hàng.
Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại HỆ THỐNG XE MÁY HỒNG PHÚC – THIÊN PHÚC
- Chịu trách nhiệm về các đơn hàng và khách hàng phụ tùng sỉ của Yamaha, Suzuki, SYM trong hệ thống: lên đơn hàng, xuất hàng, nhập hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng làm các báo cáo khách hàng cũ và khách hàng mới tiếp cận, các báo cáo phát sinh khi Trưởng phòng yêu cầu.
- Gọi CSKH phụ tùng sỉ, tư vấn phụ tùng sỉ, đi thị trường khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
- Thủ quỹ kho theo dõi và báo cáo doanh thu bộ phận sỉ của toàn hệ thống Hồng Phúc Thiên Phúc hàng ngày/tháng, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
- Hỗ trợ phòng Marketing làm các sự kiện truyền thông của hệ thống (MC chương trình rút thăm, MC các hoạt động từ thiện hỗ trợ học sinh nghèo,...)
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác: lưu trữ hồ sơ, tài liệu, soạn thảo các văn bản, hợp đồng,...
- Hỗ trợ trưởng phòng làm các báo cáo khách hàng cũ và khách hàng mới tiếp cận, các báo cáo phát sinh khi Trưởng phòng yêu cầu.
- Gọi CSKH phụ tùng sỉ, tư vấn phụ tùng sỉ, đi thị trường khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
- Thủ quỹ kho theo dõi và báo cáo doanh thu bộ phận sỉ của toàn hệ thống Hồng Phúc Thiên Phúc hàng ngày/tháng, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
- Hỗ trợ phòng Marketing làm các sự kiện truyền thông của hệ thống (MC chương trình rút thăm, MC các hoạt động từ thiện hỗ trợ học sinh nghèo,...)
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác: lưu trữ hồ sơ, tài liệu, soạn thảo các văn bản, hợp đồng,...
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT LIINK
- Chịu trách nhiệm chính với BGĐ về tình hình nhân sự của công ty: tuyển dụng, lập HĐLĐ, chăm lo đời sống nhân viên, lưu trữ hồ sơ nhân viên, làm các thủ tục liên quan đến đăng ký BHXH, phỏng vấn nhân sự mới, tạo dựng mối quan hệ đoàn kết nội bộ tốt giữa các nhân viên trong công ty, chăm lo phúc lợi và đời sống tinh thần cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm chính thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo hợp đồng mới, hợp đồng bảo trì, tổng hợp và lưu trữ văn thư, tài liệu, xây dựng các quy chế, quy trình, quy định cho công ty và training lại cho nhân viên..
- Thư ký hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn, liên hoan, ..
- Chấm công nhân viên, lập bảng lương, thanh toán các khoản lương, chi phí cho nhân viên.
- Phổ biến cho nhân viên các thay đổi trong quy định của công ty, thực hiện các chính sách, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình công ty và hưởng được chính sách phúc lợi tốt.
-Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bổ sung nếu cần thiết.
- Kế toán phụ trợ, theo dõi công nợ, doanh thu của công ty qua từng tháng, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng và một số công việc kế toán khác.
- Chăm sóc các khách hàng sẵn có của công ty để tái tục các hợp đồng bảo trì hằng năm, thu hồi feedback và làm việc với các bộ phận có liên quan.
- Chịu trách nhiệm chính thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo hợp đồng mới, hợp đồng bảo trì, tổng hợp và lưu trữ văn thư, tài liệu, xây dựng các quy chế, quy trình, quy định cho công ty và training lại cho nhân viên..
- Thư ký hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn, liên hoan, ..
- Chấm công nhân viên, lập bảng lương, thanh toán các khoản lương, chi phí cho nhân viên.
- Phổ biến cho nhân viên các thay đổi trong quy định của công ty, thực hiện các chính sách, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình công ty và hưởng được chính sách phúc lợi tốt.
-Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bổ sung nếu cần thiết.
- Kế toán phụ trợ, theo dõi công nợ, doanh thu của công ty qua từng tháng, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng và một số công việc kế toán khác.
- Chăm sóc các khách hàng sẵn có của công ty để tái tục các hợp đồng bảo trì hằng năm, thu hồi feedback và làm việc với các bộ phận có liên quan.
Kỹ năng
-Thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc mới.
-Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập tốt.
-Khả năng giao tiếp lưu loát, đàm phán, thuyết phục tốt.
-Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tỉ mỉ và cẩn thận với công việc được giao.
-Thân thiện và nhiệt tình, tương tác tốt với đồng nghiệp.
-Qua quá trình làm việc ở các công ty, nhận thấy kinh nghiệm tích góp được qua các mảng: Marketing, hành chính nhân sự, văn phòng, kinh doanh đều dễ thích nghi và hòa nhập tốt với công việc mới, khả năng học hỏi nhanh chóng giúp ích tốt cho công việc của bản thân sẽ đảm nhận.
- Tiếng Anh
- Tin học Văn phòng
-Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập tốt.
-Khả năng giao tiếp lưu loát, đàm phán, thuyết phục tốt.
-Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tỉ mỉ và cẩn thận với công việc được giao.
-Thân thiện và nhiệt tình, tương tác tốt với đồng nghiệp.
-Qua quá trình làm việc ở các công ty, nhận thấy kinh nghiệm tích góp được qua các mảng: Marketing, hành chính nhân sự, văn phòng, kinh doanh đều dễ thích nghi và hòa nhập tốt với công việc mới, khả năng học hỏi nhanh chóng giúp ích tốt cho công việc của bản thân sẽ đảm nhận.
- Tiếng Anh
- Tin học Văn phòng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Bằng cử nhân tại Trường Đại học Cần Thơ
Mục tiêu nghề nghiệp
- Được làm việc ổn định, lâu dài trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được học thêm các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ phục vụ tốt cho công việc hơn.
- Thu nhập ổn định, được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội và chính sách nhân sự tốt.
- Được học thêm các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ phục vụ tốt cho công việc hơn.
- Thu nhập ổn định, được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội và chính sách nhân sự tốt.