Ngành nghề
Nơi làm việc
Vũ Thị Kim Oanh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP GRANDE
- Nhận yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận, dự án
- Theo dõi các vật tư trong kho, lên kế hoạch đề xuất mua hàng tồn kho tối thiểu – dự trữ cho những mã hàng thường xuyên sử dụng
- Câp nhật đơn đặt hàng, theo dõi kế hoạch giao hàng và đôn đốc các nhà cung cấp giao hàng đúng kế hoạch
- Lập danh sách vật tư, đơn đặt hàng và thời gian giao hàng
- Theo dõi lịch giao hàng của vật tư, hối thúc các bộ phận liên quan khi hàng chưa giao
- Đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp
- Đặt tàu, kiểm tra chứng từ và chuẩn bị chứng từ để khai báo hải quan, hoàn thuế cho những lô hàng nợ chứng từ
- Tìm kiếm các nhà cung cấp vật tư mới tiềm năng, đàm phám giá cả, các điều khoản thanh toán trong hợp đồng
- Lấy mẫu hàng hóa và đánh giá chất lượng của từng nhà cung cấp
- Định kỳ khảo sát giá và đánh giá năng lực các nhà cung cấp, đề xuất các nhà cung cấp mới có tiềm năng, có ưu thế về giá cả và chất lượng
- Các công việc khác theo phân công của ban giám đốc
- Theo dõi các vật tư trong kho, lên kế hoạch đề xuất mua hàng tồn kho tối thiểu – dự trữ cho những mã hàng thường xuyên sử dụng
- Câp nhật đơn đặt hàng, theo dõi kế hoạch giao hàng và đôn đốc các nhà cung cấp giao hàng đúng kế hoạch
- Lập danh sách vật tư, đơn đặt hàng và thời gian giao hàng
- Theo dõi lịch giao hàng của vật tư, hối thúc các bộ phận liên quan khi hàng chưa giao
- Đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp
- Đặt tàu, kiểm tra chứng từ và chuẩn bị chứng từ để khai báo hải quan, hoàn thuế cho những lô hàng nợ chứng từ
- Tìm kiếm các nhà cung cấp vật tư mới tiềm năng, đàm phám giá cả, các điều khoản thanh toán trong hợp đồng
- Lấy mẫu hàng hóa và đánh giá chất lượng của từng nhà cung cấp
- Định kỳ khảo sát giá và đánh giá năng lực các nhà cung cấp, đề xuất các nhà cung cấp mới có tiềm năng, có ưu thế về giá cả và chất lượng
- Các công việc khác theo phân công của ban giám đốc
Từ 2015 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH GỖ PNT
- Cập nhật và quản lý khách hàng cũ
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá của khách, lập báo giá theo yêu cầu của khách thông qua email, điện thoại, skype, website của công ty
- Tìm kiếm, tiếp nhận hồ sơ, xúc tiến quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới
- Đón tiếp khách hàng, lập hợp đồng, thảo luận các vấn đề liên quan đến hợp đồng với khách hàng
- Câp nhật đơn đặt hàng, theo dõi, sắp xếp kế hoạch sản xuất cũng như giao hàng và đôn đốc các bộ phận giao hàng đúng kế hoạch
- Báo cáo cho ban giám đốc khi có các vấn đề phát sinh liên quan đến việc thực hiện đơn hàng
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giải quyết các khiếu
nại của khách hàng. Báo cáo hàng tháng về các vấn đề khiếu nại
cho ban giám đốc và các chi phí phát sinh để giải quyết khiếu nại
- Làm việc với hãng tàu, các đơn vị vận chuyển về booking, kế hoạch giao hàng cũng như các thủ tục liên quan đến việc giao hàng
- Hỗ trợ làm các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa: Tờ khai hải quan, invoice, packing list, bill of lading...
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến kênh mua hàng, sourcing:
+ Tìm kiếm đơn vị cung cấp vật tư
+ Đàm phán hợp đồng và các thông số kỹ thuật của sản phẩm
+ Theo dõi tiến độ hàng về và công nợ cho đơn hàng đã mua
+ Đánh giá chất lượng và làm việc với nhà cung cấp liên quan đến việc bảo hàng, đổi trả sản phẩm nếu phát sinh
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá của khách, lập báo giá theo yêu cầu của khách thông qua email, điện thoại, skype, website của công ty
- Tìm kiếm, tiếp nhận hồ sơ, xúc tiến quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới
- Đón tiếp khách hàng, lập hợp đồng, thảo luận các vấn đề liên quan đến hợp đồng với khách hàng
- Câp nhật đơn đặt hàng, theo dõi, sắp xếp kế hoạch sản xuất cũng như giao hàng và đôn đốc các bộ phận giao hàng đúng kế hoạch
- Báo cáo cho ban giám đốc khi có các vấn đề phát sinh liên quan đến việc thực hiện đơn hàng
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giải quyết các khiếu
nại của khách hàng. Báo cáo hàng tháng về các vấn đề khiếu nại
cho ban giám đốc và các chi phí phát sinh để giải quyết khiếu nại
- Làm việc với hãng tàu, các đơn vị vận chuyển về booking, kế hoạch giao hàng cũng như các thủ tục liên quan đến việc giao hàng
- Hỗ trợ làm các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa: Tờ khai hải quan, invoice, packing list, bill of lading...
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến kênh mua hàng, sourcing:
+ Tìm kiếm đơn vị cung cấp vật tư
+ Đàm phán hợp đồng và các thông số kỹ thuật của sản phẩm
+ Theo dõi tiến độ hàng về và công nợ cho đơn hàng đã mua
+ Đánh giá chất lượng và làm việc với nhà cung cấp liên quan đến việc bảo hàng, đổi trả sản phẩm nếu phát sinh
Từ 2013 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH SX-TM HOÀNG SƠN
- Cập nhật và quản lý khách hàng cũ
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá của khách, lập báo giá theo yêu cầu của khách thông qua email, điện thoại, skype, website của công ty
- Tìm kiếm, tiếp nhận hồ sơ, xúc tiến quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới
- Đón tiếp khách hàng, lập hợp đồng, thảo luận các vấn đề liên quan đến hợp đồng
- Câp nhật đơn đặt hàng, theo dõi kế hoạch giao hàng và đôn đốc các bộ phận giao hàng đúng kế hoạch
- Báo cáo cho ban giám đốc khi có các vấn đề phát sinh liên quan đến kế hoạch sản xuất, giao hàng và chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Báo cáo hàng tháng về các vấn đề khiếu nại cho ban giám đốc và các chi phí phát sinh để giải quyết khiếu nại
- Cập nhật kế hoạch giao hàng cho khách hàng khi có yêu cầu
- Đặt hàng, làm hợp đồng và thảo luận các điều khoản hợp đồng với các đối tác
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá của khách, lập báo giá theo yêu cầu của khách thông qua email, điện thoại, skype, website của công ty
- Tìm kiếm, tiếp nhận hồ sơ, xúc tiến quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới
- Đón tiếp khách hàng, lập hợp đồng, thảo luận các vấn đề liên quan đến hợp đồng
- Câp nhật đơn đặt hàng, theo dõi kế hoạch giao hàng và đôn đốc các bộ phận giao hàng đúng kế hoạch
- Báo cáo cho ban giám đốc khi có các vấn đề phát sinh liên quan đến kế hoạch sản xuất, giao hàng và chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Báo cáo hàng tháng về các vấn đề khiếu nại cho ban giám đốc và các chi phí phát sinh để giải quyết khiếu nại
- Cập nhật kế hoạch giao hàng cho khách hàng khi có yêu cầu
- Đặt hàng, làm hợp đồng và thảo luận các điều khoản hợp đồng với các đối tác
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2009 - 2013 tại Đại học Phương Đông (ngành học: Khác)
Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi là một người năng động và nhiệt huyết trong công việc, luôn luôn cố gắng vì mục tiêu đã đặt ra. Tôi mong muốn tìm kiếm công việc có môi trường làm việc năng động, trẻ trung và có cơ hội được hoàn thiện bản thân cũng như thắng tiến trong sự nghiệp. Với những kinh nghiệm đã tích lũy trong các công việc trước, tôi hy vọng sẽ được đóng góp cho sự phát triển của công ty cũng như được làm việc lâu dài tại công ty