Ảnh đại diện Tuyến ()
Nguyễn Thị Phương Tuyến
20/09/1993
0975185***
Tp Hồ Chí Minh
phuongtuyen.vi***@gmail.com
Bạn chưa chọn giới tính
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TOYOTA Lý Thường Kiệt
Tôi có 03 tuần làm việc vị trí Sale Admin. Tuy Nhiên sau đó, vì lý do đặc biệt,
tôi buộc phải thôi việc và ở nhà đến hiện tại.

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP SX TRÀ HÙNG PHÁT
Chức vụ: SALE ADMIN
Công việc:
• Theo dõi các chế độ báo cáo của nhân viên bộ phận siêu thị, nhà phân phối, đại lý, bán lẻ, sampling.
• Trợ giúp trong việc thanh toán các chế độ đối với nhân viên bộ phận kinh doanh và các chương trình hỗ trợ bán hàng,
các khoản chiết khấu…
• Làm đề xuất thanh toán các khoản thưởng nhân viên , chuyển dữ liệu tính lương nhân viên cho kế toán.
• Kiểm tra chi phí của bộ phận kinh doanh trước khi chuyển cho cấp trên.
• Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng của phòng kinh doanh.
• Lập, làm và tổng hợp báo cáo theo sự chỉ đạo của cấp trên.
• Thực hiện các yêu cầu công việc theo sự chỉ đạo của công ty
• Tổng hợp số liệu: Số liệu báo cáo bán hàng, tồn kho, cập nhật doanh thu – doanh số
- Báo cáo tổng kết kinh doanh.
- Báo cáo tổng kết tồn kho tháng.
- Báo cáo số liệu phòng sale…
- Báo cáo tổng kết lượng hàng mẫu hàng tháng sử dụng cho bộ phận kinh doanh.
• Soạn hợp đồng bán hàng:
- Soạn Hợp đồng, chính sách bán hàng NPP, Đại lý cấp 2, hợp đồng bán hàng cho khách hàng sỉ
- Check hợp đồng bán hàng của tất cả các Siêu Thị đang hợp tác đến kì tái kí kết.
- Theo dõi các điều khoản hợp đồng của các kênh.
• Theo dõi tiến độ hàng hóa, hỗ trợ cho bộ phận sale.
• Các công khác liên quan:
- Các việc liên quan phòng sale
- Set up lịch họp và làm thư ký cuộc họp, viết biên bản cuộc họp.

Từ 2015 đến 2017: Thư ký tại CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VINH MỸ
Chức vụ: THƯ KÝ NHÂN SỰ KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công việc:
Thư ký văn phòng
- Set up lịch họp và làm thư ký cuộc họp
- Làm các công việc hành chính: Set up và quản lý văn phòng, mua văn phòng phẩm phục vụ văn phòng, quản lý
chuyển phát nhanh...
- Chấm công
- Sắp xếp lịch hẹn tại văn phòng, tiếp khách, học sinh..
- lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Bảo trì – bảo hành (Chăm sóc khách hàng)
•Nhận thông tin khách cần bảo trì – bảo hành, kiểm tra thông tin (số hợp đống, sản phẩm, tên khách hàng, địa chỉ bảo
trì,…), hẹn khách và ghi nhận trong Phiếu bảo trì – bảo hành, Báo cáo bảo trì – bảo hành và bàn giao cho nhân viên Bảo
trì công trình thực hiện.
•Lập Kế hoạch bảo hành hàng tháng cho khách hàng, gọi điện hẹn khách và sắp xếp nhân viên đến bảo hành cho khách.
•Sau khi bảo trì – bảo hành xong, gọi lại cho khách để xác nhận việc bảo trì – bảo hành và cập nhật lên file theo dõi, lưu
Phiếu bảo trì – bảo hành.
Kỹ năng

- Làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, word, excel, powerpoint, internet, outlook…
- Trách nhiện hoàn thành công việc tốt
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2011 - 2015 tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH
Ngành: TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG
Mục tiêu nghề nghiệp

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động, phúc lợi tốt.
- Được học hỏi điều mới, tích lũy nhiều kinh nghiệm công việc, phát triển bản thân.