Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thị Hồng Nhung
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Viện nha khoa thẩm mỹ Smile Beaty
Admin
Chào đón khách hàng, nhận điện thoại, thư từ hằng ngày Kiểm tra lịch và lên lịch hẹn cho bác sĩ
Quản lý thu chi hằng ngày
Quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, thiết bị y tế, văn phòng
phẩm và đặt hàng
Nhập liệu, lưu trữ bệnh án hồ sơ khách hàng
Theo dõi, lập báo cáo chấm công
Tuyển dụng nhân sự
Chào đón khách hàng, nhận điện thoại, thư từ hằng ngày Kiểm tra lịch và lên lịch hẹn cho bác sĩ
Quản lý thu chi hằng ngày
Quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, thiết bị y tế, văn phòng
phẩm và đặt hàng
Nhập liệu, lưu trữ bệnh án hồ sơ khách hàng
Theo dõi, lập báo cáo chấm công
Tuyển dụng nhân sự
Từ 2021 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Orion Food Vina
Nhân viên tổng vụ thời vụ
Quyết toán các chi phí phát sinh hằng tháng (thuê văn phòng, thuê xe, tiền điện, nước...)
Kiểm kê kho thiết bị, hãng mẫu
Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ
Quyết toán các chi phí phát sinh hằng tháng (thuê văn phòng, thuê xe, tiền điện, nước...)
Kiểm kê kho thiết bị, hãng mẫu
Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ
Từ 2021 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn
Sales Admin
Theo dõi, hỗ trợ các khách hàng lớn đang được phân công
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban để xử lý khiếu nại từ khách hàng
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng theo yêu cầu Khách hàng
Kiểm kê, quản lý thiết bị, văn phòng phẩm
Quyết toán các chi phí phát sinh trong tháng
Tổng hợp và báo các các chi phí phát sinh vào cuối tháng
Lên kế hoạch chọn nhà cung cấp, chuẩn bị quà tặng khách hàng và các dịp Lễ, Tết.
Đăng ký lịch họp, chuẩn bị phòng họp, lên lịch công tác của Phó Giám đốc
Theo dõi, hỗ trợ các khách hàng lớn đang được phân công
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban để xử lý khiếu nại từ khách hàng
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng theo yêu cầu Khách hàng
Kiểm kê, quản lý thiết bị, văn phòng phẩm
Quyết toán các chi phí phát sinh trong tháng
Tổng hợp và báo các các chi phí phát sinh vào cuối tháng
Lên kế hoạch chọn nhà cung cấp, chuẩn bị quà tặng khách hàng và các dịp Lễ, Tết.
Đăng ký lịch họp, chuẩn bị phòng họp, lên lịch công tác của Phó Giám đốc
Kỹ năng
MS office
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
Làm việc dưới áp lực
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
Làm việc dưới áp lực
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2015 - 2019 tại Đại học Công nghệ TP.HCM
Chuyên ngành Tiếng Anh Thương Mạii
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật