Ngành nghề
Nơi làm việc
Đỗ Hoàng Nam
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
15 triệu
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Tư vấn pháp lý
❘ Bất động sản
❘ Thừa phát lại
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2013 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Luật TNHH Minh Khuê (có người hướng dẫn)
Phụ trách lĩnh vực Luật Doanh Nghiệp, Đầu tư nước ngoài, Thương mại.. Tư vấn và trực tiếp làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để thoàn thiện hồ sơ cho khách hàng
Từ 2014 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại Công ty TNHH J-Art Vina (có người hướng dẫn)
Trưởng bộ phận Pháp chế và Hành chính nhân sự. Phụ trách các vấn đề pháp lý của công ty, hoàn thiện giấy tờ, hợp đồng, quy chế nội bộ của công ty. Tư vấn cho ban lãnh đạo công ty các vấn đề pháp lý. Hoàn thiện hồ sơ nhân sự và phụ trách tuyển dụng, hướng dẫn nhân viên các vấn đề về lĩnh vực hoạt động của công ty.
Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng công chứng Hà Đông (có người hướng dẫn)
Phụ trách soạn thảo các loại Hợp đồng công chứng, tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan đến các giao dịch, thủ tục pháp lý. Trực tiếp làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để hoàn thiện thủ tục pháp lý liên quan đến lĩnh vực bất động sản và các loại tài sản khác.
Từ 2018 đến 2020: Thư ký tại Văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng
Hỗ trợ Thừa phát lại trong việc hoàn thiện các loại văn bản, hồ sơ pháp lý lập Vi bằng. Tư vấn soạn thảo các loại hợp đồng và văn bản pháp ký cho khách hàng để thực hiện giao dịch. Trong đó đa phần là các giao dịch và Dự án liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
Tham gia xác minh điều kiện thi hành án.
Trực tiếp làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để hoàn thiện hồ sơ trong lĩnh vực Thừa phát lại.
Tham gia xác minh điều kiện thi hành án.
Trực tiếp làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để hoàn thiện hồ sơ trong lĩnh vực Thừa phát lại.
Từ 2020 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Tập đoàn Sao Việt - SVG Group
Trưởng phòng pháp lý và Hành chính, nhân sự.
- Bộ phận pháp chế: Thực hiện các công việc bao gồm: quản lý các công việc liên quan đến lĩnh vực pháp lý của doanh nghiệp, trực tiếp tham gia soạn thảo các văn bản pháp lý nội bộ, các loại Hợp đồng đối với các đối tác, cập nhật và áp dụng thực hiện bộ 5 quy, đại diện doanh nghiệp làm việc với các cơ quan có thẩm quyền về các vấn đề pháp lý của doanh nghiệp.
- Phụ trách bộ phận hành chính, nhân sự: quản lý hồ sơ của nhân viên, tham gia tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo, tư vấn cho lãnh đạo doanh nghiệp các vấn đề về chế độ cho nhân viên, quản lý hệ thống lưu trữ các loại văn bản đi và đến công ty.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền liên quan đến thủ tục xin cấp phép, đầu tư dự án, kinh doanh bất động sản.
- Thực hiện các thủ tục về nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thuê mặt bằng
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến hợp đồng xây dựng, hợp đầu thầu khoán, thiết kế, thi công, các hợp đồng mua bán bđs.
- Rà soát, cập nhật các văn bản có liên quan đến hoạt động bất động sản.
- Bộ phận pháp chế: Thực hiện các công việc bao gồm: quản lý các công việc liên quan đến lĩnh vực pháp lý của doanh nghiệp, trực tiếp tham gia soạn thảo các văn bản pháp lý nội bộ, các loại Hợp đồng đối với các đối tác, cập nhật và áp dụng thực hiện bộ 5 quy, đại diện doanh nghiệp làm việc với các cơ quan có thẩm quyền về các vấn đề pháp lý của doanh nghiệp.
- Phụ trách bộ phận hành chính, nhân sự: quản lý hồ sơ của nhân viên, tham gia tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo, tư vấn cho lãnh đạo doanh nghiệp các vấn đề về chế độ cho nhân viên, quản lý hệ thống lưu trữ các loại văn bản đi và đến công ty.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền liên quan đến thủ tục xin cấp phép, đầu tư dự án, kinh doanh bất động sản.
- Thực hiện các thủ tục về nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thuê mặt bằng
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến hợp đồng xây dựng, hợp đầu thầu khoán, thiết kế, thi công, các hợp đồng mua bán bđs.
- Rà soát, cập nhật các văn bản có liên quan đến hoạt động bất động sản.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tư vấn cho cấp trên, khách hàng tốt.
- Kỹ năng đọc hiểu Văn bản pháp luật tốt.
- Kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong vấn đề pháp lý.
- Có khả năng hoạt động độc lập, cũng như kết hợp tốt với đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
- Nắm vững các quy định liên quan đến Luật Dân Sự, Luật Doanh Nghiệp, Luật Đất Đai, Luật các tổ chức Tín Dụng và các văn bản chuyên ngành liên quan đến Luật Công chứng, chứng thực.
- Kỹ năng soạn thảo, kiểm soát các loại Hợp đồng kinh tế, các giao dịch tốt. Soạn thảo tốt các loại Văn bản pháp lý trong hoạt động của nội bộ doanh nghiệp cũng như các văn bản để làm việc với các cơ quan có thẩm quyền.
- Chăm chỉ, chịu khó, cầu thị trong công việc.
- Có khả năng nhận định, phân tích và xử lý công việc được giao nhanh chóng, hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo máy tính, thiết bị để phục vụ công việc.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và đọc một số văn bản tiếng anh đơn giản.
- Năng động, có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển trong công việc.
- Không bị hạn chế bởi vấn đề gia đình, học tập. Có thể làm ngoài giờ và ngày nghỉ nếu công việc yêu cầu.
- Hoà đồng, hoà nhập tốt với môi trường công việc và đồng nghiệp.
- Kỹ năng tư vấn cho cấp trên, khách hàng tốt.
- Kỹ năng đọc hiểu Văn bản pháp luật tốt.
- Kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong vấn đề pháp lý.
- Có khả năng hoạt động độc lập, cũng như kết hợp tốt với đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
- Nắm vững các quy định liên quan đến Luật Dân Sự, Luật Doanh Nghiệp, Luật Đất Đai, Luật các tổ chức Tín Dụng và các văn bản chuyên ngành liên quan đến Luật Công chứng, chứng thực.
- Kỹ năng soạn thảo, kiểm soát các loại Hợp đồng kinh tế, các giao dịch tốt. Soạn thảo tốt các loại Văn bản pháp lý trong hoạt động của nội bộ doanh nghiệp cũng như các văn bản để làm việc với các cơ quan có thẩm quyền.
- Chăm chỉ, chịu khó, cầu thị trong công việc.
- Có khả năng nhận định, phân tích và xử lý công việc được giao nhanh chóng, hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo máy tính, thiết bị để phục vụ công việc.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và đọc một số văn bản tiếng anh đơn giản.
- Năng động, có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển trong công việc.
- Không bị hạn chế bởi vấn đề gia đình, học tập. Có thể làm ngoài giờ và ngày nghỉ nếu công việc yêu cầu.
- Hoà đồng, hoà nhập tốt với môi trường công việc và đồng nghiệp.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Đại học Luật Hà Nội từ 2009 - 2013 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)
Khoá 34
- Hoàn thành Khóa đào tạo Luật sư tại Học viện tư pháp - Khóa 15 từ 2015 - 2016 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)
- Hoàn thành khóa đào tạo nghiệp vụ Thừa phát lại - Khóa 3 từ 2019 - 2019 tại Học viện tư pháp (ngành học: Luật Tố tụng dân sự)
Mục tiêu nghề nghiệp
Có cơ hội thăng tiến để đạt các vị trí cao như Trưởng phòng, Trưởng nhóm.
Định hướng công việc với mục đích gắn bó lâu dài, ổn định.
Được hưởng thu nhập đúng với năng lực bản thân.
Được thể hiện khả năng bản thân ở mức tối đa trong công việc. Được học hỏi các kiến thức và trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc.
Trong vòng 02 năm tới, được làm việc trong lĩnh vực pháp chế phát triển Dự án và mảng bất động sản theo định hướng chuyên sâu.
Định hướng công việc với mục đích gắn bó lâu dài, ổn định.
Được hưởng thu nhập đúng với năng lực bản thân.
Được thể hiện khả năng bản thân ở mức tối đa trong công việc. Được học hỏi các kiến thức và trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc.
Trong vòng 02 năm tới, được làm việc trong lĩnh vực pháp chế phát triển Dự án và mảng bất động sản theo định hướng chuyên sâu.