Ngành nghề
Nơi làm việc
Ngụy Quốc Tú
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2019: Quản lý tại Vinhomes/ Vingroup
Quản lý toàn bộ các nhân sự đang làm việc tại tòa nhà
Kiểm tra checklist các hệ thống cảnh quan, khu vực công cộng các hệ thống dịch vụ trong tòa nhà.
Làm báo cáo gửi cho Giám đốc dự án theo đúng deadline
Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, than phiền của Khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng
Theo dõi các mảng cải tạo tại tòa nhà mình phụ trách, phối hợp với các BP Kỹ thuật, an ninh, vệ sinh, tiện ích công cộng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho KH.
Kiểm tra checklist các hệ thống cảnh quan, khu vực công cộng các hệ thống dịch vụ trong tòa nhà.
Làm báo cáo gửi cho Giám đốc dự án theo đúng deadline
Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, than phiền của Khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng
Theo dõi các mảng cải tạo tại tòa nhà mình phụ trách, phối hợp với các BP Kỹ thuật, an ninh, vệ sinh, tiện ích công cộng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho KH.
Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại SAM Holding – Sacom Chíp Sáng (SCS)
Phụ trách kiểm soát các nhà thầu dịch vụ trong tòa nhà ( cây xanh, bảo vệ, vệ sinh)
Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, than phiền mà Thư ký tòa nhà không xử lý được.
Trả lời mail phúc đáp cho Khách hàng, kiểm soát các thông báo từ BQLTN gửi cho Khách hàng.
Đề xuất các ý tưởng để vận hành tòa nhà tốt hơn.
Tổ chức, điều phối setup các hội nghị, phòng họp mà tòa nhà cung cấp cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, than phiền mà Thư ký tòa nhà không xử lý được.
Trả lời mail phúc đáp cho Khách hàng, kiểm soát các thông báo từ BQLTN gửi cho Khách hàng.
Đề xuất các ý tưởng để vận hành tòa nhà tốt hơn.
Tổ chức, điều phối setup các hội nghị, phòng họp mà tòa nhà cung cấp cho khách hàng.
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Trở thành Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của 1 công ty lớn, cung cấp gói dịch vụ khách hàng tốt nhất hỗ trợ công ty phát triển. Với phương châm, mỗi công ty tìm kiếm được khách hàng là khó, để giữ được chân khách hàng phụ thuộc quan trọng nhất vào bộ phận CSKH mang đến tư duy dịch vụ tốt nhất.