Ảnh đại diện Hươu (AU4889)
Hoàng Ngọc Hươu
21/09/1991
0858383***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
hoangngochuo***@gmail.com
Nam
Hẻm *** Đường Số 8, phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
14 triệu
Luật Hành chính
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại AhaMove (có người hướng dẫn)
• Mô tả công việc:
- Chức vụ: OPS Key Account Specialist.
- Tiếp nhận dự án, thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh
- Là đầu mối trao đổi giữa AhaMove và đối tác lớn như Lazada, Sendo, Greenfeed, VinID, Big C, MeatDeli, Aeon.
- Phân tích các yêu cầu của đối tác kèm theo chi phí để đưa ra được giải pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng.
- Đảm bảo các mục tiêu đã cam kết với đối tác được hoàn thành đúng hạn và tối ưu nhất.
- Tiến hành trao đổi với đối tác để tìm ra các khó khăn cần giải quyết để tăng tỷ lệ đơn hàng qua AhaMove.
- Theo dõi và cập nhật mọi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để kịp thời đề xuất với cấp trên nâng cấp quy trình hoạt động cho phù hợp.
- Lập phương án để giải quyết những vấn đề phát sinh và phản hồi không tích cực từ khách hàng trong quá trình vận hành.
- Báo cáo công việc kịp thời và chính xác đến cấp trên. Chịu trách nhiệm về tất cả hoạt động trong phạm vi quản lý, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ và hiệu quả.
- Tham gia đào tạo cho khách hàng mới và triển khai chương trình thưởng mới tới đối tác AhaMove.
- Training đội ngũ nhân sự phía khách hàng sử dụng thành thạo và tự vận hành được hệ thống

Từ 2018 đến 2020: Khác tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Mô tả công việc:
- Chức vụ: Operations Supervisor
- Quản lý và giám sát các hoạt động của nhân viên cấp dưới, phân công công việc cho các bộ phận, chia ca, hỗ trợ nhân viên khi cần thiết.
- Giám sát và đảm bảo tiến độ giao nhận hàng hóa cũng như công việc của các bộ phận và nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Theo dõi và cập nhật mọi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để kịp thời đề xuất với cấp trên nâng cấp quy trình hoạt động cho phù hợp.
- Lập phương án để giải quyết những vấn đề phát sinh và phản hồi không tích cực từ khách hàng trong quá trình giao nhận hàng hóa.
- Phối hợp cùng với bộ phận kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đưa ra phương án để thúc đẩy kinh doanh.
- Báo cáo công việc kịp thời và chính xác đến cấp trên. Chịu trách nhiệm về tất cả hoạt động trong phạm vi quản lý, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ và hiệu quả.
- Tối ưu hóa hoạt động của nhân viên, đảm bảo tất cả nhân viên hoàn thành tốt công việc
- Tham gia đào tạo cho khách hàng mới và triển khai chương trình mới tới khách hàng
• Kết quả đạt được trong thời gian làm việc tại công ty.
✓ Trong năm 2018 triển khai hợp tác thành công với tập đoàn Vingroup dự án “Dịch vụ GHN Express tại cửa hàng VinMart+’’ với 1400 cửa hàng của VinMart+ trên toàn quốc, Xử lý thành công 1000-2000 đơn hàng tại một cửa hàng VinMart+)
✓ Từ tháng 6/2018-1/2019 triển khai thành công 8 đại lý ủy quyền tại Đà Lạt và Đăk
Lăk, chịu tránh nhiệm về quy trình điều phối vận tải cũng như quy trình vận hành giao nhận hàng hóa từ các đại lý tỉnh về Hồ Chí Minh và nối tuyến đi tỉnh thứ 3 (miền tây, miền trung) với trung bình 30-50 tấn /1 ngày, số lượng từ 2000-3000 đơn hàng 1 ngày được giao thành công.
✓ Từ tháng 6/2019 - 12/2019 nâng cấp thành công quy trình vận hành về giao nhận
hàng hóa từ các đại lý tỉnh, đạt từ 2000-4000 đơn hàng được giao trong ngày thành
công đến với tay khách hàng.

Từ 2016 đến 2018: Trưởng nhóm / ban tại Công Ty TNHH Okiela Việt Nam
Mô tả công việc
- Chức vụ: Sales Leader
- Chịu trách nhiệm doanh số được ban giám đốc giao.
- Lập kế hoạch, phân tích và đánh giá thị trường để triển khai các chương trình marketing nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Lập kế hoạch chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tiếp cận khách hàng mới.
- Phân chia khu vực và đôn đốc công việc với các bạn nhân viên.
- Đánh giá, lập báo cáo kết quả và hiệu quả công việc toàn team báo cáo cấp trên.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo và tuyển dụng theo nhu cầu của team.

Từ 2015 đến 2016: Khác tại Công Ty TNHH Grab
Mô tả công việc
- Chức vụ: Field Executive
- Chịu trách nhiệm về target tuyển dụng được giao.
- Lập kế hoạch khai thác thị trường có sẵn, phát triển và tìm kiếm thị trường mới thông qua Marketing Data, cùng với các chiến dịch truyền thông tuyển dụng tại các trường học, trung tâm việc làm …
- Kết hợp với Sale admin, hỗ trợ chăm sóc, hỗ trợ và duy trì khách hàng cũ. Tổ chức các chương trình WorkShop, offline đối tác.
- Báo cáo doanh số lên cấp trên theo từng ngày, hàng tuần và theo tháng.
Kỹ năng

• Khả năng phân tích tổng hợp kiến thức.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin văn phòng MS Office và khai thác tốt thông tin từ Internet.
• Có khả năng tiếp cận nhanh với các kiến thức quản lý nhân sự.
• Nhiệt tình với mọi người trong công việc và có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Dễ dàng thích nghi với môi trường mới và làm việc dưới áp lực cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2011 - 2015 tại Học viện Hành chính Quốc gia (ngành học: Luật Hành chính)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn : Với kinh nghiệm 1 năm tại vị trí “OPS Key Account Specialist” và 2 năm tại vị trí “Operations Supervisor” tôi mong muốn bản thân tìm được một công việc phù hợp và có cơ hộị học hỏi về quản lý nhân sự cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm và học thêm 1 ngoại ngữ.
- Dài hạn : trong 1 năm sắp tới với sự phấn đấu và học hỏi không ngừng của bản thân tôi mong mình sẽ đạt được vị trí “Operational Managenment”. Trong 3 năm sắp tới tôi muốn bản thân sẽ có thể vươn tới vị trí “Giám đốc vận hành”.