Ngành nghề
Nơi làm việc
Hoàng Trọng Tín
Thông tin nghề nghiệp
Mới tốt nghiệp
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Phụ tùng xe máy Anh Em
- Tiếp nhận danh sách, cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về giá cả, chất lượng sản phẩm của công ty, thời gian giao hàng. Tiếp nhận đơn đặt hàng, lên đơn đặt hàng cho khách.
- Lập kế hoạch đi tỉnh chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khác hàng mới.
- Lập báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo về tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về giá cả, chất lượng sản phẩm của công ty, thời gian giao hàng. Tiếp nhận đơn đặt hàng, lên đơn đặt hàng cho khách.
- Lập kế hoạch đi tỉnh chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khác hàng mới.
- Lập báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo về tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Khách sạn Asian Ruby Central
- Làm thủ tục nhận - trả phòng, chào đón và chào tạm biệt khách.
- Tư vấn - hỗ trợ khách thực hiện thủ tục đặt tour, đặt phòng khách sạn, đặt xe đưa - tiễn theo yêu cầu của khách đang lưu trú và khách vãng lai.
- Quản lý khách ra - vào khách sạn, cập nhật tình trạng phòng, thực hiện khai báo tạm trú.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách lưu trú: buồng phòng, nhà hàng,…
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho các bạn nhân viên mới
- Rà soát, kiểm tra sơ bộ toàn bộ thu chi trong ngày.
- Chuẩn bị danh sách cho khách đoàn đến và đi ngày hôm sau.
- Báo cáo công suất phòng, báo cáo thu chi lễ tân, doanh thu khách sạn trong ngày.
- Tư vấn - hỗ trợ khách thực hiện thủ tục đặt tour, đặt phòng khách sạn, đặt xe đưa - tiễn theo yêu cầu của khách đang lưu trú và khách vãng lai.
- Quản lý khách ra - vào khách sạn, cập nhật tình trạng phòng, thực hiện khai báo tạm trú.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách lưu trú: buồng phòng, nhà hàng,…
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho các bạn nhân viên mới
- Rà soát, kiểm tra sơ bộ toàn bộ thu chi trong ngày.
- Chuẩn bị danh sách cho khách đoàn đến và đi ngày hôm sau.
- Báo cáo công suất phòng, báo cáo thu chi lễ tân, doanh thu khách sạn trong ngày.
Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Khách sạn Zoolut Stay
- Làm thủ tục nhận - trả phòng, chào đón và chào tạm biệt khách.
- Tư vấn - hỗ trợ khách làm thủ tục đặt tour, đặt phòng khách sạn, đặt xe đưa - tiễn theo yêu cầu của khách đang lưu trú.
- Quản lý khách ra - vào khách sạn, cập nhật tình trạng phòng, thực hiện khai báo tạm trú.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách lưu trú: buồng phòng, nhà hàng,…
- Tư vấn - hỗ trợ khách làm thủ tục đặt tour, đặt phòng khách sạn, đặt xe đưa - tiễn theo yêu cầu của khách đang lưu trú.
- Quản lý khách ra - vào khách sạn, cập nhật tình trạng phòng, thực hiện khai báo tạm trú.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách lưu trú: buồng phòng, nhà hàng,…
Kỹ năng
- Quản lý thời gian, lập kế hoạch.
- Dễ thích nghi với môi trường làm việc mới.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.
- Thành thạo Tin học Văn Phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp trôi chảy.
- Dễ thích nghi với môi trường làm việc mới.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.
- Thành thạo Tin học Văn Phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp trôi chảy.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2015 - 2019 tại Đại học Công nghệ TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được nơi làm ổn định lâu dài.
- Mong muốn tìm được nơi làm có cơ hội thăng tiến tốt.
- Mong muốn tìm được nơi có thể phát huy tốt khả năng, kinh nghiệm làm việc bản thân.
- Mong muốn tìm được nơi làm có cơ hội thăng tiến tốt.
- Mong muốn tìm được nơi có thể phát huy tốt khả năng, kinh nghiệm làm việc bản thân.