Ngành nghề
Nơi làm việc
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Chưa cập nhật
Kỹ năng
Các kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng sử dụng phần mềm phân tích dữ liệu thống kê.
- Kỹ năng trình bày và diễn giải vấn đề chuyên môn khoa học.
- Kỹ năng phân tích định lượng và định tính để phân tích, diễn giải dữ liệu về môi trường kinh doanh, hành vi khách hàng.
- Kỹ năng ứng dụng kiến thức marketing, tích hợp với các kiến thức nền tảng về kinh tế và quản trị kinh doanh để phát hiện, giải quyết vấn đề marketing trong những tình huống cụ thể của doanh nghiệp.
Các kỹ năng chung:
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản.
- Kỹ năng sử dụng máy tính với các phần mềm văn phòng thông dụng; kỹ năng khai thác internet phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm phân tích dữ liệu thống kê.
- Kỹ năng trình bày và diễn giải vấn đề chuyên môn khoa học.
- Kỹ năng phân tích định lượng và định tính để phân tích, diễn giải dữ liệu về môi trường kinh doanh, hành vi khách hàng.
- Kỹ năng ứng dụng kiến thức marketing, tích hợp với các kiến thức nền tảng về kinh tế và quản trị kinh doanh để phát hiện, giải quyết vấn đề marketing trong những tình huống cụ thể của doanh nghiệp.
Các kỹ năng chung:
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản.
- Kỹ năng sử dụng máy tính với các phần mềm văn phòng thông dụng; kỹ năng khai thác internet phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Mục tiêu nghề nghiệp
Đào tạo cử nhân Marketing có phẩm chất chính trị vững vàng, có đạo đức và sức khỏe tốt, có trách nhiệm với xã hội; có kiến thức cơ bản về kinh tế - xã hội, quản lý, quản trị kinh doanh; có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Marketing; có khả năng làm việc độc lập, thích ứng nhanh với các nhiệm vụ cụ thể thuộc chức năng Marketing, có năng lực tự học tập, nghiên cứu bồi dưỡng để nâng cao trình độ.