Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Đức Toàn
Thông tin nghề nghiệp
5
Cao đẳng
Độc thân
Quản lý
Hà Nội, Hà Nam, Thái Nguyên
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2018: Khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN TƯỜNG
- Giám sát chất lượng, an toàn công trình, hồ sơ nghiệm thu công trình. Đọc bản vẽ, triển khai công việc. Bóc tách khối lượng Kiểm tra chất lượng công trình.
- Kỹ thuật thi công công trình.
- Hoàn Thành công việc được giao
- Kỹ thuật thi công công trình.
- Hoàn Thành công việc được giao
Từ 2018 đến 2020: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
1. Theo dõi, kiểm tra sản lượng thực hiện, tỷ lệ hoàn thành kế hoạch, doanh thu, chi phí, lợi nhuận...) tại Chi Nhánh, đưa ra chủ trương đề xuất kịp thời nhằm đảm bảo kế hoạch.
2. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Phát triển mở rộng thị trường.
3. Đi thị trường: cập nhật thông tin thị trường, nghiên cứu thông tin đối thủ. Báo cáo và phối hợp cùng ban quản lý đưa ra phương án giải quyết.
4. Kiểm tra tồn kho, chất lượng hàng hóa. Đặt hàng đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ để phục vụ nhu cầu sản xuất và mua bán.
5. Xử lý đơn hàng phát sinh, đơn hàng chốt, giải quyết khiếu nại, kiểm tra kiểm soát công nợ phát sinh và thu hồi....
6. Hỗ trợ ban quản lý, trong công tác tuyển dụng, đào tạo - đánh giá, sàng lọc nhân sự, kiểm soát rủi ro tài sản, hàng hóa tại cửa hàng/chi nhánh.
7. Hướng dẫn hỗ trợ kèm cặp nhân viên trong công tác bán hàng, gia công, sản xuất hàng hóa.
8. Lập kế hoạch tổ chức sắp xếp, phân chia công việc cho từng bộ phận
đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ.
9. Giám sát gia công sản xuất, giảm thiểu hàng lỗi phát sinh, tiêu hao tại chi nhánh.
10. Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài sản của công ty
11. Quản lý, giám sát kỷ luật, chấp hành nội quy, quy định đúng với văn hóa công ty.
12. Theo dõi đánh giá, đề xuất khen thưởng/kỷ luật.
13. Thực hiện công việc khác do Ban TGĐ giao
2. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Phát triển mở rộng thị trường.
3. Đi thị trường: cập nhật thông tin thị trường, nghiên cứu thông tin đối thủ. Báo cáo và phối hợp cùng ban quản lý đưa ra phương án giải quyết.
4. Kiểm tra tồn kho, chất lượng hàng hóa. Đặt hàng đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ để phục vụ nhu cầu sản xuất và mua bán.
5. Xử lý đơn hàng phát sinh, đơn hàng chốt, giải quyết khiếu nại, kiểm tra kiểm soát công nợ phát sinh và thu hồi....
6. Hỗ trợ ban quản lý, trong công tác tuyển dụng, đào tạo - đánh giá, sàng lọc nhân sự, kiểm soát rủi ro tài sản, hàng hóa tại cửa hàng/chi nhánh.
7. Hướng dẫn hỗ trợ kèm cặp nhân viên trong công tác bán hàng, gia công, sản xuất hàng hóa.
8. Lập kế hoạch tổ chức sắp xếp, phân chia công việc cho từng bộ phận
đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ.
9. Giám sát gia công sản xuất, giảm thiểu hàng lỗi phát sinh, tiêu hao tại chi nhánh.
10. Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài sản của công ty
11. Quản lý, giám sát kỷ luật, chấp hành nội quy, quy định đúng với văn hóa công ty.
12. Theo dõi đánh giá, đề xuất khen thưởng/kỷ luật.
13. Thực hiện công việc khác do Ban TGĐ giao
Từ 2020 đến 2020: Khác tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP MỸ VIỆT
1. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Phát triển mở rộng thị trường.
2. Phối hợp cùng nhân viên khu vực, các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số bán hàng.
3. Đảm bảo mối liên hệ tốt giữa các phòng ban phối hợp giải quyết, hoàn thành công việc.
4. Đi thị trường: Cập nhật thông tin thị trường, nghiên cứu thông tin đối thủ. Báo cáo và phối hợp cùng ban quản lý đưa ra phương án giải quyết
5. Xử lý đơn hàng phát sinh, đơn hàng chốt, giải quyết khiếu nại, kiểm tra kiểm soát công nợ phát sinh và thu hồi....
6. Báo cáo tỷ lệ hoàn thành công việc với ban tổng giám đốc.
7. Thực hiện công việc khác do Ban Tổng Giám Đốc giao
2. Phối hợp cùng nhân viên khu vực, các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số bán hàng.
3. Đảm bảo mối liên hệ tốt giữa các phòng ban phối hợp giải quyết, hoàn thành công việc.
4. Đi thị trường: Cập nhật thông tin thị trường, nghiên cứu thông tin đối thủ. Báo cáo và phối hợp cùng ban quản lý đưa ra phương án giải quyết
5. Xử lý đơn hàng phát sinh, đơn hàng chốt, giải quyết khiếu nại, kiểm tra kiểm soát công nợ phát sinh và thu hồi....
6. Báo cáo tỷ lệ hoàn thành công việc với ban tổng giám đốc.
7. Thực hiện công việc khác do Ban Tổng Giám Đốc giao
Kỹ năng
Kỹ năng chính: Lắng Nghe, Đàm Phán Thuyết
Phục, Tổ Chức sắp xếp công việc.
Kỹ năng khác: Giải quyết vấn đề, Giao tiếp và tạo
lập quan hệ, Tư duy sáng tạo, Làm việc nhóm.
Phục, Tổ Chức sắp xếp công việc.
Kỹ năng khác: Giải quyết vấn đề, Giao tiếp và tạo
lập quan hệ, Tư duy sáng tạo, Làm việc nhóm.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Với kinh nghiệm làm việc hơn 5 năm, trải qua nhiều vị trí khác nhau.
- Mong muốn có một công việc ổn định, để gắn bó và cống hiến.
- Được làm việc ở một môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội để phát triển và phát huy năng
lực của bản thân đóng góp cho sự phát triển của công ty.
- Mong muốn có một công việc ổn định, để gắn bó và cống hiến.
- Được làm việc ở một môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội để phát triển và phát huy năng
lực của bản thân đóng góp cho sự phát triển của công ty.