Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Hoàng Trọng Hiếu
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2023 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Đầu tư SJK
NHÂN VIÊN SALES ADMIN
- Nhận thông tin từ sale, làm báo giá gửi sale.
- Tổng hợp giấy tờ chứng từ chuyển kế toán xuất hóa đơn.
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Soạn thảo, cập nhật, chỉnh sửa và quản lý các văn bản kinh doanh.
- Quản lý công nợ khách hàng, gửi thư nhắc nợ, liên hệ khách xử lý giấy tờ liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Nhận thông tin từ sale, làm báo giá gửi sale.
- Tổng hợp giấy tờ chứng từ chuyển kế toán xuất hóa đơn.
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Soạn thảo, cập nhật, chỉnh sửa và quản lý các văn bản kinh doanh.
- Quản lý công nợ khách hàng, gửi thư nhắc nợ, liên hệ khách xử lý giấy tờ liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Kỹ năng
- VI TÍNH VĂN PHÒNG: WORD, EXEL, GG SHEET,...
- CẨN THẬN, TỈ MỈ, TRUNG THỰC
- CẨN THẬN, TỈ MỈ, TRUNG THỰC
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2010 - 2012 tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM
Ngành: XÂY DỰNG VÀ DÂN DỤNG- HỆ TRUNG CẤP
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn có được cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có chế độ đãi ngộ tốt. Cố gắng phấn đấu để tương lai được làm việc ở một vị trí cao hơn, phù hợp với khả năng vốn có, trở thành người có ảnh hưởng và truyền cảm hứng tích cực cho mọi người trong công việc và trong cách sống. Yêu thích công việc Sales Admin, mong muốn có thể tìm được nơi phù hợp để gắn bó với công việc này