Ảnh đại diện Nguyễn (AO9232)
Đăng Vũ Nguyễn
25/08/1997
0945689***
Hà Nội
vu.nguyendan***@gmail.com
Nam
*** Lạc Trung,Hai Bà Trưng,Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh doanh - Bán hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại BHDSTAR CINEPLEX VINCOM PHẠM NGỌC THẠCH
-Chỉ huy và giao nhiệm vụ nhóm.
-Training Bán vé, bắp,nước dẫn khách
-Thành thạo các công việc cơ bản
-Thông thạo về hệ thống của rạp phim
-Nắm rõ được các quy định và thể lệ của phim đang chiếu và sắp chiếu
-Học cách tuân thủ nội quy của rạp chiếu phim
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
-NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 3/2017 VÀ THÁNG 11/2017
-NHÂN VIÊN TIÊU BIỂU : 4 THÁNG LIÊN TIẾP

Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại BHDSTAR CINEPLEX VINCOM PHẠM NGỌC THẠCH
-Lead toàn bộ nhân viên part-time theo quy chuẩn công ty,
-Training nhân viên mới, định hướng các bạn về quy định,tác phong, phong thái dịch vụ,
-Theo dõi admit và %Concession tại rạp, đồng thời nhắc nhở nhân viên
trong việc bán hàng sao cho đạt tỷ lệ “Spend per Head" trong ca cao đạt mức
-Gíam sát nhân viên về độ nắm kiến thức các chương trình Marketing
,Promotion... đang chạy. Nhận sự chỉ đạo của giám đốc rạp.
-Phối hợp thực hiên các Event tại rạp
-Bán và thanh toán các groupsale lớn.

Từ 2016 đến 2018: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng-VPBank
_ Thực tập với vị trí là cộng tác viên tại Ngân Hàng Vpbank chi nhánh 33 Võ Văn Dũng là một quá trình dài 2 tháng. Mội trường ngân hàng đã xây dựng được tác phong chuyên nghiệp cho cá nhân tôi và kinh nghiệm về Sale và CSKH cá nhân và doanh nghiêp. Sản phẩm được đẩy mạnh là Vay thế chấp với tài sản đảm bảo, Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đúng giờ và chuẩn tác phong trong công việc

Từ 2018 đến 2019: Khác tại CỤM RẠP BHDSTAR CINEPLEX HÀ NỘI
1) Điều hành và giám sát nhân viên trong quá trình vận hành của rạp chiếu phim.
2) Sắp xếp và điều phối nhân viên cho mỗi vị trí cũng như thời gian.
3) Bám sát quá trình hoạt động để báo cáo
4) Báo cáo theo ngày , theo nửa tháng và theo tháng tình hình hàng hóa nhập,bán . Tình hình nhân sự, Tinh hình cơ sở vật chất. mọi báo cáo đều được gửi mail tới Trưởng rạp cũng như Cc cho toàn bộ ban quản lý.
5) Trực tiếp training và hướng dẫn nhân viên mới, chỉ hướng để các bạn nhân viên mới tự tin về kiến thức và nội dung Marketing
6) Luôn chủ động Follow các chương trình Marketing đang chạy, nhận lịch booking của các bên đối tác sau đó chụp hình report lại các Trailer,
Preshow, Poster.
7) Chủ động order các hạng mục quảng bá cho Phim sắp ra mắt từ các nhà phát hành khác như cgv,galaxy,lotte....
8) Quan sát và nhắc nhở sát sao đội ngũ vệ sinh..
9) Chấm KPI đánh giá nhân viên theo từng tháng .Áp doanh số nhân viên quầy BOX ticket, bám sát doanh số trên báo cáo đôn thúc nhiên viên đủ chỉ tiêu
10) Luôn chủ động trong công việc. theo dõi hàng hóa nhập xuất theo ngày, kiểm tra đánh năng lực nhân viên theo từng ca.
11) Training nghiệp vụ chăm sóc khách hàng toàn bộ nhân viên
12) Tiếp nhận và xử lý trực tiếp các phàn nàn của khách hàng một cách thỏa đáng nhất.
13) Nhận sự chỉ đạo của Phó Rạp , Trưởng Rạp về các Big Event , Group sale được book và tổ chức tại rạp, tham gia vào quá trình vận hành và điều phối để sự kiện có thể diễn ra thành công.
14) Quan sát cơ sở vật chất , nếu có trục trặc luôn report kịp thời để phối hợp các phòng ban để xử lý.

Từ 2019 đến hiện nay: Quản lý tại Công Ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn
(1) Hoàn Thành chỉ tiêu kinh doanh được Giám Đốc Chi Nhánh giao .
(2) Đảm bảo thực hiện tốt các chính sách bán hàng, các quy trình,quy định của công ty
(3)Quản Lý hoạt động bán hàng của công ty tại các cửa hàng trong khu vực được giao một cách hiệu quả nhất
(4)Quản Lý nhân viên thuộc phạm vi quản lý, đảm bảo nhân viên làm việc với tinh thần trách nghiệm và chấp hành tốt nội quy, quy trình và quy định
(5) Đảm bảo đào tạo cho nhân viên nắm vững kiến thức sản phẩm, quy trình bán hàng theo đúng lộ trình đạo tạo đề ra
(6) Đề xuất các hoạt động bán hàng phù hợp, các chương trình khuyến mãi trong từng thời điểm ,các mẫu mã sản phẩm có thể kinh doanh tốt.
(7) Làm việc với các TTTM theo khu vực được giao để làm cầu nối thông tin giữa công ty và TTTM và đàm phán có lợi cho hoạt động bán hàng và các hỗ trợ từ TTTM.
Chi tiêt : a) Lập Kế Hoạch chỉ tiêu doanh số của từng cửa hàng ,giải pháp kinh doanh khả thi, đúng tiến độ và được cấp giám đốc phê duyệt.
b) Hoàn thành chỉ tiêu mở mới điểm bán theo đúng kế hoạch.
c) Lập báo cáo kết quả kinh doanh và lên kế hoạch tăng trưởng chỉ tiêu theo
quý,năm.
d) Triển khai đúng hiệu quả các chương trình Marketing đảm bảo nhân viên thực hiện đúng
e) Chủ động đề xuất chương trình khuyến mãi chạy riêng cho các cửa hàng thuộc quyền quản lý , căn cứ theo báo cáo số lượng hàng bán ra đẩy tập trung đẩy nhưng mặt hàng bán chậm giải quyết tồn kho .
f) Triển khai thực hiện đúng trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
g) Training Cửa hàng trưởng/ca trưởng làm báo cáo và có kiểm tra đánh giá
năng lực
h)Chủ động sắp xếp lịch lịch tập huấn nhân viên theo quý, qua đó đánh giá trung thực năng lực toàn bộ nhân viên.
i)Theo dõi chấm công ,ngày phép nhân viên bán hàng. Hoàn tất việc chấm công của CBNV khối cửa hàng do mình phụ trách theo đúng quy định chấm công-tính lương thưởng.
j)Quản lý hàng hóa: cân đối số lượng hàng bán, hàng tồn kho để yêu cầu nhập hàng đảm bảo đủ số lượng hàng bán cho cửa hàng, tránh tồn kho lớn, chọn lựa sản phẩm tinh tế để đặt hàng New hàng tháng trên đơn hàng tổng duyệt đơn đặt hàng từ các cửa hàng.
k) Thực hiện đầy đủ các đợt công tác tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hòa Bình ,Nam Định, Hà Tĩnh, Thái Nguyên. định kỳ 1-2 tháng/lần/tỉnh (tần suất dựa trên tình hình kinh doanh tịa tỉnh đó)
l) Họp giao ban đề bạt ý tưởng phát triển các điểm bán và tầm nhìn phát triển chuỗi bán lẻ.
Kỹ năng

- Điều phối điều hành nhân viên
- Quản lý sản phẩm bán lẻ
- Quản lý điều hành
- Định hướng ,đào tạo nhiên viên bán hàng
- Sáng tạo, ý tưởng tốt.
- Làm việc nhóm
- Trình bày trước đám đông
- Tiếng Anh
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tại Viện Đại học Mở Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp

Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số luôn là kim chỉ nam trong công việc. Định hướng tốt toàn bộ nhân viên, training đào tạo bài bản cũng luôn là kỹ năng sẵn có và cần trao dồi thêm nữa ở những môi trường lớn và chuyên nghiệp.Áp doanh số và xử lý vi phạm, Hỗ trợ nhân viên để có thể đạt được chỉ tiêu. Tinh thần trách nghiệm cao luôn đòi hỏi ở một người cấp quản lý vậy nên tôi luôn chủ động học hỏi và sẵn sàng chịu áp lực ở vị trí Điều Hành. Lắng nghe ,quan sát và chủ động hỏi sẽ phát triển tích cực.