Ngành nghề
Nơi làm việc
Phan Xuân Đạt
Thông tin nghề nghiệp
9
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
25 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2013 đến 2014: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Khách sạn Hồng Hà
Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng lộ trình chăm sóc khách đoàn Việt Nam và Nước ngoài.
- Giám sát liên tục chất lượng bữa sáng của nhà hàng và cơ sở vật chất phòng lưu trú trước khi khách hàng check-in
- Phân tích phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Khách sạn và xử lý khắc phục kịp thời nếu có sự cố.
- Chăm sóc khách hàng là đối tác của phòng Sales vào các dịp, sự kiện đặc biệt.
Trợ lý giám đốc điều hành
1. Nhân sự
- Chấm công, tính lương và hoàn thiện tủ tục BHXH.
2. Kinh doanh & Marketing
- Đàm phán và ký hợp đồng theo chiến dịch của Giám đốc điều hành.
3. F&B
- Giám sát hoạt động vận hành và đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà hàng.
- Xây dựng lộ trình chăm sóc khách đoàn Việt Nam và Nước ngoài.
- Giám sát liên tục chất lượng bữa sáng của nhà hàng và cơ sở vật chất phòng lưu trú trước khi khách hàng check-in
- Phân tích phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Khách sạn và xử lý khắc phục kịp thời nếu có sự cố.
- Chăm sóc khách hàng là đối tác của phòng Sales vào các dịp, sự kiện đặc biệt.
Trợ lý giám đốc điều hành
1. Nhân sự
- Chấm công, tính lương và hoàn thiện tủ tục BHXH.
2. Kinh doanh & Marketing
- Đàm phán và ký hợp đồng theo chiến dịch của Giám đốc điều hành.
3. F&B
- Giám sát hoạt động vận hành và đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà hàng.
Từ 2017 đến 2017: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Trung tâm Anh ngữ Sunvale
Phụ trách và kiểm soát:
Kinh doanh và Marketing
- Liến kế đào tạo với các trường Tiểu học, THCS địa bàn quận Đống Đa.
- Liên kết đào tạo với các chương trình của Sở GĐ-ĐT Hà Nội.
- Thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing hỗ trợ thúc đẩy doanh số
- Các chương trình thi đua, sự kiện Sunvale’s Got Talent, Sunvale’s Idol, Ring the Golden Bell, Culture Discovery.
Nhân sự, đào tạo, tuyển dụng
- Tuyển dụng và đánh giá nhân viên (Khối Văn phòng, Giáo viên).
- Chiến lược đào tạo kỹ năng (Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại)
- Chiến lược đào tạo chuyên môn (Tuyển sinh, Giáo viên)
Tài chính kế toán
- Xây dựng tài chính Tháng/Quý/Năm và giám sát hoạt động thu chi.
Chương trình đào tạo
- Nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo dành cho người sinh viên, người đi làm. (English for new Learners, TOEIC)
- Chương trình MC & EDITOR.
- Cải thiện và nâng cao chương trình đào tạo của Happy House, Incredible, Sollution.
Kinh doanh và Marketing
- Liến kế đào tạo với các trường Tiểu học, THCS địa bàn quận Đống Đa.
- Liên kết đào tạo với các chương trình của Sở GĐ-ĐT Hà Nội.
- Thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing hỗ trợ thúc đẩy doanh số
- Các chương trình thi đua, sự kiện Sunvale’s Got Talent, Sunvale’s Idol, Ring the Golden Bell, Culture Discovery.
Nhân sự, đào tạo, tuyển dụng
- Tuyển dụng và đánh giá nhân viên (Khối Văn phòng, Giáo viên).
- Chiến lược đào tạo kỹ năng (Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại)
- Chiến lược đào tạo chuyên môn (Tuyển sinh, Giáo viên)
Tài chính kế toán
- Xây dựng tài chính Tháng/Quý/Năm và giám sát hoạt động thu chi.
Chương trình đào tạo
- Nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo dành cho người sinh viên, người đi làm. (English for new Learners, TOEIC)
- Chương trình MC & EDITOR.
- Cải thiện và nâng cao chương trình đào tạo của Happy House, Incredible, Sollution.
Từ 2017 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ phần CCGroup Toàn Cầu
Trưởng phòng CSKH
- Tuyển dụng và đào tạo hội nhập nhân viên mới.
- Tổ chức phân tích, đánh giá khiếu nại khách hàng để xác định nguyên nhân, tìm ra các hành động khắc phục.
- Xây dựng các kênh và đào tạo chăm sóc khách hàng qua các kênh chăm sóc: Website, facebook, điện thoại, messenger…
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua
các dịp đặc biệt: 1/6, khai giảng, bế giảng, kỳ thi học sinh giỏi của các trường liên kết, liên kết đào tạo với các giảng viên theo danh sách từ Giám đốc.
- Lên chương trình đào tạo cho nhân viên: Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại.
- Lập ngân sách CSKH theo tháng/ quý/năm dựa trên ngân sách năm của phòng CSKH.
Trợ lý Giám đốc
• Mảng nhân sự-tuyển dụng
- Xây dựng nội quy, quy định Công ty.
- Xây dựng hệ thống chấm công, tính lương.
- Xây dựng chế độ chính sách.
- Xây dựng các bài test đầu vào dành cho nhân sự mới.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự và phỏng vấn nhân sự.
• Mảng đào tạo
- Thiết kế chương trình đào tạo hội nhập.
- Thiết kế chương trình đào tạo bộ phận CSKH.
- Thiết kế chương trình kỹ năng biên soạn sách.
- Triển khai chương trình chuyên môn dành cho Giáo viên bộ môn và các bộ phận khác: Marketing, Sales…..
• Mảng kinh doanh
- Lên danh mục database hiệu sách trên địa bàn Hà Nội.
- Chỉ đạo triển khai thực hiện khảo sát để đánh giá tiềm năng liên kết với các hiệu sách.
- Liên kết với các giáo viên của trường (theo danh sách từ Giám đốc) để liên kết đào tạo theo/ chương trình thiết kế.
- Thiết kế sách tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên mất gốc.
- Tuyển dụng và đào tạo hội nhập nhân viên mới.
- Tổ chức phân tích, đánh giá khiếu nại khách hàng để xác định nguyên nhân, tìm ra các hành động khắc phục.
- Xây dựng các kênh và đào tạo chăm sóc khách hàng qua các kênh chăm sóc: Website, facebook, điện thoại, messenger…
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua
các dịp đặc biệt: 1/6, khai giảng, bế giảng, kỳ thi học sinh giỏi của các trường liên kết, liên kết đào tạo với các giảng viên theo danh sách từ Giám đốc.
- Lên chương trình đào tạo cho nhân viên: Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại.
- Lập ngân sách CSKH theo tháng/ quý/năm dựa trên ngân sách năm của phòng CSKH.
Trợ lý Giám đốc
• Mảng nhân sự-tuyển dụng
- Xây dựng nội quy, quy định Công ty.
- Xây dựng hệ thống chấm công, tính lương.
- Xây dựng chế độ chính sách.
- Xây dựng các bài test đầu vào dành cho nhân sự mới.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự và phỏng vấn nhân sự.
• Mảng đào tạo
- Thiết kế chương trình đào tạo hội nhập.
- Thiết kế chương trình đào tạo bộ phận CSKH.
- Thiết kế chương trình kỹ năng biên soạn sách.
- Triển khai chương trình chuyên môn dành cho Giáo viên bộ môn và các bộ phận khác: Marketing, Sales…..
• Mảng kinh doanh
- Lên danh mục database hiệu sách trên địa bàn Hà Nội.
- Chỉ đạo triển khai thực hiện khảo sát để đánh giá tiềm năng liên kết với các hiệu sách.
- Liên kết với các giáo viên của trường (theo danh sách từ Giám đốc) để liên kết đào tạo theo/ chương trình thiết kế.
- Thiết kế sách tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên mất gốc.
Từ 2018 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce
Phụ trách thực hiện 3 nhóm: Nhóm Chương trình, Nhóm Triển khai, Nhóm Phát triển văn hóa.
Nhóm Chương trình: Thiết kế chương trình đào tạo.
- Chương trình đào tạo hội nhập Tân tuyển/ Các siêu thị mở mới.
- Chương trình đào tạo nguồn Trưởng ngành hàng (4 môn chính: Quản trị tài chính, Quản trị kinh doanh Marketing, Quản trị nhân sự - đào tạo, Quản trị vận hành).
- Thiết kế chương trình đào tạo trọng tâm Từ trái tim đến trái tim.
- Dịch tài liệu chương trình trọng điểm năm Chuẩn hóa Giám đốc siêu thị.
- Phối hợp thiết kế chương trình kiến thức theo quy định của Pháp luật (An toàn vệ sinh thực phẩm, Phòng chống cháy nổ)
- Thiết kế chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho CBNV Thu ngân – Dịch vụ khách hàng (Nghe, nói)
- Thiết kế bài kiểm tra các chương trình đào tạo.
- Thiết kế chương trình Thi nghề Toàn khối vận hành VinMart và VinMart Cook.
- Lead toàn bộ chương trình thi nghề của Hành chính nhân sự.
Nhóm Triển khai:
- Triển khai chương trình đào tạo tân binh (1 tuần 2 ngày).
- Triển khai các chương trình đào tạo theo quy định của Pháp luật (Elearning)
- Triển khai chương trình đào tạo cho siêu thị mới mở.
- Triển khai chương trình đào tạo giảng viên nội bộ
- Triển khai chương trình Chuẩn hóa Giám đốc Siêu thị
- Triển khai chương trình đào tạo nguồn (Giám sát và Trưởng ngành hàng).
- Triển khai đào tạo các tín chỉ bắt buộc dành cho CBLĐ cao cấp và CBLĐ cấp trung. (Online và offline).
- Triển khai chương trình thi nghề toàn chuỗi VinMart.
- Triển khải chương trình đào tạo trọng điểm “Từ trái tim đến trái tim”.
- Triển khai chương trình đào tạo tiếng anh.
- Triển khai các trương trình học Online (Liên kết đào tạo hoặc quản lý với các nhà thầu thuê ngoài).
Nhóm Phát triển văn hóa:
- Lên kế hoạch triển khai các chương trình thi đua.
- Lên kế hoạch các sự kiện (8/3, 20/10, Giáng sinh, Haloween), Gala Dinner, The End of Year, teambuilding
- Thực hiện các ý tưởng để đưa vào thiết kế sự kiện (Giấy mời, Standee, Backdrop.)
- Liên hệ với các nhà thầu để thực hiện các chương trình.
Nhóm Chương trình: Thiết kế chương trình đào tạo.
- Chương trình đào tạo hội nhập Tân tuyển/ Các siêu thị mở mới.
- Chương trình đào tạo nguồn Trưởng ngành hàng (4 môn chính: Quản trị tài chính, Quản trị kinh doanh Marketing, Quản trị nhân sự - đào tạo, Quản trị vận hành).
- Thiết kế chương trình đào tạo trọng tâm Từ trái tim đến trái tim.
- Dịch tài liệu chương trình trọng điểm năm Chuẩn hóa Giám đốc siêu thị.
- Phối hợp thiết kế chương trình kiến thức theo quy định của Pháp luật (An toàn vệ sinh thực phẩm, Phòng chống cháy nổ)
- Thiết kế chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho CBNV Thu ngân – Dịch vụ khách hàng (Nghe, nói)
- Thiết kế bài kiểm tra các chương trình đào tạo.
- Thiết kế chương trình Thi nghề Toàn khối vận hành VinMart và VinMart Cook.
- Lead toàn bộ chương trình thi nghề của Hành chính nhân sự.
Nhóm Triển khai:
- Triển khai chương trình đào tạo tân binh (1 tuần 2 ngày).
- Triển khai các chương trình đào tạo theo quy định của Pháp luật (Elearning)
- Triển khai chương trình đào tạo cho siêu thị mới mở.
- Triển khai chương trình đào tạo giảng viên nội bộ
- Triển khai chương trình Chuẩn hóa Giám đốc Siêu thị
- Triển khai chương trình đào tạo nguồn (Giám sát và Trưởng ngành hàng).
- Triển khai đào tạo các tín chỉ bắt buộc dành cho CBLĐ cao cấp và CBLĐ cấp trung. (Online và offline).
- Triển khai chương trình thi nghề toàn chuỗi VinMart.
- Triển khải chương trình đào tạo trọng điểm “Từ trái tim đến trái tim”.
- Triển khai chương trình đào tạo tiếng anh.
- Triển khai các trương trình học Online (Liên kết đào tạo hoặc quản lý với các nhà thầu thuê ngoài).
Nhóm Phát triển văn hóa:
- Lên kế hoạch triển khai các chương trình thi đua.
- Lên kế hoạch các sự kiện (8/3, 20/10, Giáng sinh, Haloween), Gala Dinner, The End of Year, teambuilding
- Thực hiện các ý tưởng để đưa vào thiết kế sự kiện (Giấy mời, Standee, Backdrop.)
- Liên hệ với các nhà thầu để thực hiện các chương trình.
Từ 2020 đến 2021: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty TNHH SEABIG VIỆT NAM
A. Điều hành trực tiếp
1. Phòng Hành chính - Nhân sự
- Kiểm soát và thực hiện công tác tuyển dụng (định biên và nhu cầu nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng; lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng)
- Kiểm soát và thực hiện công tác đào tạo (Thiết kế tài liệu đào tạo Triển khai đào tạo)
- Kiểm soát và thực hiện phát triển văn hóa (Tổ chức sự kiện/ chương trình thi đua, truyền thông nội bộ)
Hành chính
- Kiểm soát hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ (mua sắm, cấp phát và bảo trì bảo dưỡng TTB, CCDC; Công tác tổ chức hội họp, công đoàn; Công tác đón tiếp, văn thư lưu trữ; Công tác vệ sinh, ANAT)
Nhân sự
- Giám sát vận hành thủ tục nhân sự (Quản lý hồ sơ nhân sự (Thử việc, chính thức, thôi việc, cộng tác); thủ tục nhân sự (Điều chuyển, miễn nhiệm, bổ nhiệm, sa thải); Thủ tục BHXH, BHYT, BHTN; Đánh giá nhân sự trong thử việc và sau thử việc.
- Giám sát vận hành chính sách nhân sự `` soát tuân thủ của nhân sự và xử lý vi phạm; công, tính lương và hoàn thiện thủ tục lương; vận hành KPI và nghiệm thu kết quả công việc; xây dựng hệ thống quản trị nhân sự (mô tả công việc, cơ cấu lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, nội quy và các mức xử lý vi phạm, định biên và khung lương nhân sự).
B. Hỗ trợ điều hành
2. Phòng Kinh doanh – Marketing
2.1 Kinh doanh
- Kiểm soát công tác thực hiện chỉ tiêu doanh số.
- Kiểm soát công tác chăm sóc khách hàng sau bán
- Kiểm soát công tác quản lý và trưng bày hàng hóa
2.2. Marketing
Marketing Online
- Kiểm soát các hoạt động Website Marketing (Website mục tiêu/vệ tinh)
- Kiểm soát các hoạt động của SEO Marketing
- Kiểm soát các hoạt động của Youtube và mạng xã hội
- Kiểm soát các hoạt động Mobile Marketing/email Marketing
3. Phòng Kế toán
- Kiểm soát công tác kiểm tra các chứng từ bán hàng, công nợ phải thu và giám sát tiến độ thu hồi công nợ.
- Kiểm soát công tác kiểm tra các chứng từ mua hàng, quản lý các đối tượng phải trả, đối chiếu công nợ phải trả NCC, cập nhật chính sách bán
- Kiểm soát công tác quản lý các hợp đồng, hóa đơn đầu vào đầu ra; quản lý hoạt động thu chi tiền mặt và tiền ngân hàng.
4. Phòng Cung ứng – Kho vận
Cung ứng
- Kiểm soát tốc độ xử lý đơn mua hàng/dịch vụ/TTBm CCDC, Tài sản đảm bảo tồn kho min – max.
- Kiểm soát công tác giám sát đơn hàng, quản lý thúc đẩy tồn kho và các chương trình khuyến mại
- Kiểm soát các chính sách đầu vào, nghiên cứu và đưa ra các chính sách đầu ra, lập mã hàng trên phần mềm
Kho vận
- Kiểm soát hoạt động sắp xếp đơn hàng và đóng gói hàng hóa, tối ưu nhân sự, phương tiện và vận chuyển.
- Kiểm soát và giám sát công tác nhập kho, xuất kho, lưu trữ hàng hóa và nguyên tắc xuất hàng.
1. Phòng Hành chính - Nhân sự
- Kiểm soát và thực hiện công tác tuyển dụng (định biên và nhu cầu nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng; lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng)
- Kiểm soát và thực hiện công tác đào tạo (Thiết kế tài liệu đào tạo Triển khai đào tạo)
- Kiểm soát và thực hiện phát triển văn hóa (Tổ chức sự kiện/ chương trình thi đua, truyền thông nội bộ)
Hành chính
- Kiểm soát hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ (mua sắm, cấp phát và bảo trì bảo dưỡng TTB, CCDC; Công tác tổ chức hội họp, công đoàn; Công tác đón tiếp, văn thư lưu trữ; Công tác vệ sinh, ANAT)
Nhân sự
- Giám sát vận hành thủ tục nhân sự (Quản lý hồ sơ nhân sự (Thử việc, chính thức, thôi việc, cộng tác); thủ tục nhân sự (Điều chuyển, miễn nhiệm, bổ nhiệm, sa thải); Thủ tục BHXH, BHYT, BHTN; Đánh giá nhân sự trong thử việc và sau thử việc.
- Giám sát vận hành chính sách nhân sự `` soát tuân thủ của nhân sự và xử lý vi phạm; công, tính lương và hoàn thiện thủ tục lương; vận hành KPI và nghiệm thu kết quả công việc; xây dựng hệ thống quản trị nhân sự (mô tả công việc, cơ cấu lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, nội quy và các mức xử lý vi phạm, định biên và khung lương nhân sự).
B. Hỗ trợ điều hành
2. Phòng Kinh doanh – Marketing
2.1 Kinh doanh
- Kiểm soát công tác thực hiện chỉ tiêu doanh số.
- Kiểm soát công tác chăm sóc khách hàng sau bán
- Kiểm soát công tác quản lý và trưng bày hàng hóa
2.2. Marketing
Marketing Online
- Kiểm soát các hoạt động Website Marketing (Website mục tiêu/vệ tinh)
- Kiểm soát các hoạt động của SEO Marketing
- Kiểm soát các hoạt động của Youtube và mạng xã hội
- Kiểm soát các hoạt động Mobile Marketing/email Marketing
3. Phòng Kế toán
- Kiểm soát công tác kiểm tra các chứng từ bán hàng, công nợ phải thu và giám sát tiến độ thu hồi công nợ.
- Kiểm soát công tác kiểm tra các chứng từ mua hàng, quản lý các đối tượng phải trả, đối chiếu công nợ phải trả NCC, cập nhật chính sách bán
- Kiểm soát công tác quản lý các hợp đồng, hóa đơn đầu vào đầu ra; quản lý hoạt động thu chi tiền mặt và tiền ngân hàng.
4. Phòng Cung ứng – Kho vận
Cung ứng
- Kiểm soát tốc độ xử lý đơn mua hàng/dịch vụ/TTBm CCDC, Tài sản đảm bảo tồn kho min – max.
- Kiểm soát công tác giám sát đơn hàng, quản lý thúc đẩy tồn kho và các chương trình khuyến mại
- Kiểm soát các chính sách đầu vào, nghiên cứu và đưa ra các chính sách đầu ra, lập mã hàng trên phần mềm
Kho vận
- Kiểm soát hoạt động sắp xếp đơn hàng và đóng gói hàng hóa, tối ưu nhân sự, phương tiện và vận chuyển.
- Kiểm soát và giám sát công tác nhập kho, xuất kho, lưu trữ hàng hóa và nguyên tắc xuất hàng.
Kỹ năng
- Kỹ năng Đào tạo
- Kỹ năng Thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng truyền lửa tạo động lực
- Kỹ năng Train the Trainer
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng Thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng truyền lửa tạo động lực
- Kỹ năng Train the Trainer
- Kỹ năng tin học văn phòng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Bằng Đại học từ 2015 - 2017 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ngành học: Khác)
- Bằng Tốt nghiệp từ 2011 - 2013 tại Trường Đại học Ngoại thương (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mục tiêu chung: Đóng góp cho sự hình thành và phát triển của Công ty bằng các kinh nghiệm và kiến thức thực tế.
- Mục tiêu ngắn hạn: Trở thành một cán bộ lãnh đạo góp phần cho sự hình thành và phát triển của công ty
- Mục tiêu dài hạn: Trở thành một Giám đốc điều hành.
- Mục tiêu ngắn hạn: Trở thành một cán bộ lãnh đạo góp phần cho sự hình thành và phát triển của công ty
- Mục tiêu dài hạn: Trở thành một Giám đốc điều hành.