Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Ngọc Hồ
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2020: Khác tại Phân hiệu Đại học Quốc gia TP.HCM
- Hướng nghiệp - Tư vấn tuyển sinh đại học:
+ Giới thiệu ngành nghề và phương thức tuyển sinh cho đối tượng là học sinh,
phụ huynh, giáo viên phụ trách tuyển sinh các trường Trung học phổ thông.
+ Lập kế hoạch, đề án tuyển sinh từng năm.
+ Tư vấn ngành nghề trực tiếp tại văn phòng, qua điện thoại, facebook.
+ Về các trường Trung học phổ thông để Hướng nghiệp - Tư vấn tuyển sinh.
+ Viết bài về ngành nghề và phương thức tuyển sinh.
+ Tập huấn sinh viên tình nguyện về trường cũ thông tin tuyển sinh.
+ Phản hồi công văn, cập nhật, báo cáo, tổng kết tuyển sinh.
- Bồi dưỡng ngắn hạn:
+ Tư vấn tuyển sinh lớp ngắn hạn.
+ Nhận và lưu trữ hồ sơ học viên.
+ Hỗ trợ vận hành lớp học.
- Công tác đào tạo:
+ Lắng nghe ý kiến sinh viên và phản hồi đến bộ phận có thể giải quyết.
+ Hỗ trợ tổ chức Hội nghị sinh viên (Thư ký hội nghị).
+ Giới thiệu ngành nghề và phương thức tuyển sinh cho đối tượng là học sinh,
phụ huynh, giáo viên phụ trách tuyển sinh các trường Trung học phổ thông.
+ Lập kế hoạch, đề án tuyển sinh từng năm.
+ Tư vấn ngành nghề trực tiếp tại văn phòng, qua điện thoại, facebook.
+ Về các trường Trung học phổ thông để Hướng nghiệp - Tư vấn tuyển sinh.
+ Viết bài về ngành nghề và phương thức tuyển sinh.
+ Tập huấn sinh viên tình nguyện về trường cũ thông tin tuyển sinh.
+ Phản hồi công văn, cập nhật, báo cáo, tổng kết tuyển sinh.
- Bồi dưỡng ngắn hạn:
+ Tư vấn tuyển sinh lớp ngắn hạn.
+ Nhận và lưu trữ hồ sơ học viên.
+ Hỗ trợ vận hành lớp học.
- Công tác đào tạo:
+ Lắng nghe ý kiến sinh viên và phản hồi đến bộ phận có thể giải quyết.
+ Hỗ trợ tổ chức Hội nghị sinh viên (Thư ký hội nghị).
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Xi măng Hà Tiên
- Đi thị trường đến tất cả các đại lý lớn nhỏ của xi măng Hà Tiên.
- Cập nhật giá cả, chương trình khuyến mãi đến đại lý.
- Lấy ý kiến phản hồi về giá cả, chương trình, sản phẩm mới.
- Tìm hiểu thị trường và theo dõi sản phẩm cạnh tranh.
- Lắng nghe khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết.
- Mở rộng cửa hàng, thúc đẩy tăng danh số.
- Báo cáo tuần tình hình kinh doanh sản phẩm.
- Cập nhật giá cả, chương trình khuyến mãi đến đại lý.
- Lấy ý kiến phản hồi về giá cả, chương trình, sản phẩm mới.
- Tìm hiểu thị trường và theo dõi sản phẩm cạnh tranh.
- Lắng nghe khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết.
- Mở rộng cửa hàng, thúc đẩy tăng danh số.
- Báo cáo tuần tình hình kinh doanh sản phẩm.
Kỹ năng
- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết tình huống
- Kỹ năng lắng nghe
- Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết tình huống
- Kỹ năng lắng nghe
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật