Ngành nghề
Nơi làm việc
Vũ Ngọc Ánh
Thông tin nghề nghiệp
10
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ & VẬN HÀNH S-SERVICE TP.HCM thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE
Từ năm 2020 - Đến nay
Trợ lý Giám đốc
Hỗ trợ cho Giám đốc trong công tác quản lý vận hành, phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh;
duy trì giám sát việc tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn của Công ty và
Tập đoàn.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, xây dựng ngân sách và lập kế hoạch kiểm
soát / giám sát cho công tác quản lý vận hành đối với các Dự án chuẩn
bị đưa vào hoạt động của Tập đoàn tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
- Hỗ trợ và đảm nhận công tác vận hành của các bộ phận trong giai
đoạn cao điểm hoặc khi Công ty chưa kịp tuyển dụng nhân sự đối với
các vị trí như Nhân viên bộ phận Bàn giao nhà, Trưởng bộ phận làm
sạch, Trưởng bộ phận cảnh quan, Giám sát bộ phận An ninh, Giám sát
vận hành(OS), Quản lý vận hành(OM).
- Tổng hợp và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ
phận thông qua báo cáo từ các bộ phận.
- Soạn thảo, rà soát và phân phát các bản thông báo, thông tin chính
thức từ Giám đốc.
- Chuẩn bị và cung cấp các báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo
yêu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại và trình ký hồ sơ; kiểm tra và phản hồi
các email, công văn, thư mời, điện thoại... theo quyền hạn và theo chỉ
đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho Giám đốc.
Trợ lý Giám đốc
Hỗ trợ cho Giám đốc trong công tác quản lý vận hành, phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh;
duy trì giám sát việc tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn của Công ty và
Tập đoàn.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, xây dựng ngân sách và lập kế hoạch kiểm
soát / giám sát cho công tác quản lý vận hành đối với các Dự án chuẩn
bị đưa vào hoạt động của Tập đoàn tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
- Hỗ trợ và đảm nhận công tác vận hành của các bộ phận trong giai
đoạn cao điểm hoặc khi Công ty chưa kịp tuyển dụng nhân sự đối với
các vị trí như Nhân viên bộ phận Bàn giao nhà, Trưởng bộ phận làm
sạch, Trưởng bộ phận cảnh quan, Giám sát bộ phận An ninh, Giám sát
vận hành(OS), Quản lý vận hành(OM).
- Tổng hợp và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ
phận thông qua báo cáo từ các bộ phận.
- Soạn thảo, rà soát và phân phát các bản thông báo, thông tin chính
thức từ Giám đốc.
- Chuẩn bị và cung cấp các báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo
yêu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại và trình ký hồ sơ; kiểm tra và phản hồi
các email, công văn, thư mời, điện thoại... theo quyền hạn và theo chỉ
đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho Giám đốc.
Khác tại Công ty TNHH CBRE Việt Nam - CN tại TP. Hồ Chí Minh
Từ năm 2018 - Đến 2020
Giám sát vận hành Khu phức hợp chung cư và thương mại tòa nhà Golden Mansion
Hướng dẫn các quy định cần thiết đến Khách hàng và Cư dân.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, các khiếu nại từ Khách hàng và Cư dân.
- Kết nối các bộ phận để đảm bảo dịch vụ tốt nhất đến Cư dân.
Quản lý rủi ro, Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Phối hợp, liên kết các bộ phận Kỹ thuật, Kế toán, Tiếp tân, Dịch vụ khách hàng, Bảo vệ, Vệ sinh... để giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến căn hộ và tiện ích của tòa nhà.
- Kiểm tra, giám sát hàng ngày, đảm bảm tuân thủ các quy trình phòng ngừa các rủi ro như Phòng chống cháy nổ, Tai nạn lao động tại các khu vực công cộng nhằm đảm bảo môi trường sống an ninh-an toàn và văn minh tại tòa nhà.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá các rủi ro có thể lường trước và đề xuất các giải pháp phòng ngừa.
- Đặc biệt, là Quản lý chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các nhà thầu thuê ngoài như:
Công ty cung cấp dịch vụ An ninh, công ty Vệ sinh, công ty vận hành hồ bơi, công ty vận hành phòng Gym, công ty vận hành bãi xe thông minh, công ty cung cấp và chăm sóc cảnh quan, công ty cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng, công ty thu gom rác thải ... Và các công ty cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, các nhà thầu của Chủ Đầu Tư, nhà thầu cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, trang trí nội thất của cư dân.
- Liên lạc với các nhà tài trợ, các đơn vị thuê ngoài để tổ chức các chương trình đối với Cư dân tại tòa nhà như:
Mùng 1/6, Trung Thu, Giáng Sinh, Hội chợ Tết Âm Lịch.
Hội nghị Nhà Chung Cư lần đầu 2019.
Hội nghị Nhà Chung Cư bất thường tháng 9/2020.
Giám sát vận hành Khu phức hợp chung cư và thương mại tòa nhà Golden Mansion
Hướng dẫn các quy định cần thiết đến Khách hàng và Cư dân.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, các khiếu nại từ Khách hàng và Cư dân.
- Kết nối các bộ phận để đảm bảo dịch vụ tốt nhất đến Cư dân.
Quản lý rủi ro, Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Phối hợp, liên kết các bộ phận Kỹ thuật, Kế toán, Tiếp tân, Dịch vụ khách hàng, Bảo vệ, Vệ sinh... để giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến căn hộ và tiện ích của tòa nhà.
- Kiểm tra, giám sát hàng ngày, đảm bảm tuân thủ các quy trình phòng ngừa các rủi ro như Phòng chống cháy nổ, Tai nạn lao động tại các khu vực công cộng nhằm đảm bảo môi trường sống an ninh-an toàn và văn minh tại tòa nhà.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá các rủi ro có thể lường trước và đề xuất các giải pháp phòng ngừa.
- Đặc biệt, là Quản lý chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các nhà thầu thuê ngoài như:
Công ty cung cấp dịch vụ An ninh, công ty Vệ sinh, công ty vận hành hồ bơi, công ty vận hành phòng Gym, công ty vận hành bãi xe thông minh, công ty cung cấp và chăm sóc cảnh quan, công ty cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng, công ty thu gom rác thải ... Và các công ty cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, các nhà thầu của Chủ Đầu Tư, nhà thầu cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, trang trí nội thất của cư dân.
- Liên lạc với các nhà tài trợ, các đơn vị thuê ngoài để tổ chức các chương trình đối với Cư dân tại tòa nhà như:
Mùng 1/6, Trung Thu, Giáng Sinh, Hội chợ Tết Âm Lịch.
Hội nghị Nhà Chung Cư lần đầu 2019.
Hội nghị Nhà Chung Cư bất thường tháng 9/2020.
Khác tại inmart 3 Tháng 2 - Vincom 3 Tháng 2
Từ năm 2017 - 2018
Giám sát Dịch vụ khách hàng và vận hành trung tâm mua sắm
Hướng dẫn các quy định cần thiết đến khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng.
- Kết nối các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Nhắc nợ, thu hồi công nợ Phí Quản Lý.
- Giám sát các đơn vị dịch vụ thuê ngoài.
Giám sát Dịch vụ khách hàng và vận hành trung tâm mua sắm
Hướng dẫn các quy định cần thiết đến khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng.
- Kết nối các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Nhắc nợ, thu hồi công nợ Phí Quản Lý.
- Giám sát các đơn vị dịch vụ thuê ngoài.
Khác tại Vinmart 3 Tháng 2
Từ năm 2015 - 2016
Giám sát kho:
Quản lý việc xuất nhập hàng hóa hằng ngày.
- Quản lý kho và hàng hóa trong kho.
- Phối hợp các Phòng ban thực hiện các kế hoạch hậu mãi.
- Kiểm tra giám sát hàng ngày, đảm bảo tuân thủ các quy trình để phòng ngừa rủi ro.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về sắp xếp kho, an toàn vệ sinh, an toàn lao động và an toàn PCCC.
Giám sát kho:
Quản lý việc xuất nhập hàng hóa hằng ngày.
- Quản lý kho và hàng hóa trong kho.
- Phối hợp các Phòng ban thực hiện các kế hoạch hậu mãi.
- Kiểm tra giám sát hàng ngày, đảm bảo tuân thủ các quy trình để phòng ngừa rủi ro.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về sắp xếp kho, an toàn vệ sinh, an toàn lao động và an toàn PCCC.
Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Hệ thống Maximark - Maximark Đường 3 Tháng 2
Từ năm 2012 - 2014
Nhân viên vận hành kho:
Nhập hàng từ các đơn vị cung cấp vào siêu thị.
- Kiểm kê hàng hóa, lập sổ sách, đối chiếu tồn kho.
- Xuất hàng hằng ngày đến các quầy kệ.
- Phối hợp với các phòng ban để yêu cầu nhập hàng, đảm bảo chủng loại và số lượng.
Nhân viên vận hành kho:
Nhập hàng từ các đơn vị cung cấp vào siêu thị.
- Kiểm kê hàng hóa, lập sổ sách, đối chiếu tồn kho.
- Xuất hàng hằng ngày đến các quầy kệ.
- Phối hợp với các phòng ban để yêu cầu nhập hàng, đảm bảo chủng loại và số lượng.
Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam - Chi nhánh tại TP.HCM
Từ năm 2009 - 2011
Nhân viên hành chánh tổng hợp và kế toán công nợ:
Theo dõi các hợp đồng ngắn hạn, dài hạn, tái tục.
- Tiếp nhận các vấn đề từ khách hàng và chuyển đến các nhân viên phụ trách.
- Quản lý nhân sự, quản lý hệ thống các hồ sơ hành chính.
Đảm bảo sự thông suốt của hoạt động hành chính văn phòng.
- Theo dõi chứng từ kế toán chi phí, công nợ của khách hàng.
- Tổ chức hội nghị và chuẩn bị đón tiếp các đoàn công tác.
Nhân viên hành chánh tổng hợp và kế toán công nợ:
Theo dõi các hợp đồng ngắn hạn, dài hạn, tái tục.
- Tiếp nhận các vấn đề từ khách hàng và chuyển đến các nhân viên phụ trách.
- Quản lý nhân sự, quản lý hệ thống các hồ sơ hành chính.
Đảm bảo sự thông suốt của hoạt động hành chính văn phòng.
- Theo dõi chứng từ kế toán chi phí, công nợ của khách hàng.
- Tổ chức hội nghị và chuẩn bị đón tiếp các đoàn công tác.
Kỹ năng
Làm việc nhóm:
Giao tiếp:
Học hỏi, xử lý vấn đề:
Ngoại ngữ (Tiếng Anh giao tiếp):
Vi tính MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook):
Quản lý Hành chánh chuyên nghiệp:
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:
Giao tiếp:
Học hỏi, xử lý vấn đề:
Ngoại ngữ (Tiếng Anh giao tiếp):
Vi tính MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook):
Quản lý Hành chánh chuyên nghiệp:
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2004 - 2009 tại Đại học kỹ thuật công nghệ TP. Hồ Chí Minh
Khoa Điện tử - Điện tử Viễn Thông
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật