Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Trần Tuấn Minh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2012 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CN CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA ĐÔNG SÀI GÒN (TESC)
1. Quản lý, điều hành nghiệp vụ Hành chính – Nhân sự tại Chi nhánh.
- Công tác Hành Chính:
+ Quản trị toàn bộ nghiệp vụ Hành chính, An ninh, Phòng cháy chữa cháy, An toàn lao động, Môi trường.
+ Quản lý các tài sản công cụ dụng cụ làm việc.
+ Quản lý xe công vụ và đội ngũ lái xe.
+ Quản lý công văn, tài liệu, sử dụng con dấu, làm báo giá, hợp đồng, soạn thảo công văn,...nhằm phục vụ cho công tác bán hàng và cập nhật số liệu XHĐ.
- Công tác nhân sự:
+ Xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự phù hợp với Mục tiêu, chiến lược kinh doanh hàng năm của Công ty.
+ Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng sơ đồ tổ chức, sơ đồ chức danh, chức năng nhiệm vụ từng bộ phận và kiểm soát thực hiện.
+ Quản trị toàn bộ nghiệp vụ nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo & đánh giá nhân sự, Quản lý CBNV & tính lương.
2. Quản lý công việc phụ trách khác:
+ Tổng hợp báo cáo số liệu kinh doanh – dịch vụ hàng ngày, tuần, tháng cho Giám Đốc Chi nhánh.
+ Báo cáo kế hoạch – thực hiện định kỳ quý, năm về kinh doanh dịch vụ tại Chi nhánh cho Ban Tổng Giám Đốc.
+ Thay mặt Ban Giám Đốc làm việc với các Cơ quan Nhà nước: Môi Trường, Phòng cháy chữa cháy, …
+ Hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan đến Marketing: quảng bá hình ảnh thương hiện Chi nhánh, quản lý website.
3. Ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác quản lý Hành chính – Nhân sự.
- Công tác Hành Chính:
+ Quản trị toàn bộ nghiệp vụ Hành chính, An ninh, Phòng cháy chữa cháy, An toàn lao động, Môi trường.
+ Quản lý các tài sản công cụ dụng cụ làm việc.
+ Quản lý xe công vụ và đội ngũ lái xe.
+ Quản lý công văn, tài liệu, sử dụng con dấu, làm báo giá, hợp đồng, soạn thảo công văn,...nhằm phục vụ cho công tác bán hàng và cập nhật số liệu XHĐ.
- Công tác nhân sự:
+ Xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự phù hợp với Mục tiêu, chiến lược kinh doanh hàng năm của Công ty.
+ Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng sơ đồ tổ chức, sơ đồ chức danh, chức năng nhiệm vụ từng bộ phận và kiểm soát thực hiện.
+ Quản trị toàn bộ nghiệp vụ nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo & đánh giá nhân sự, Quản lý CBNV & tính lương.
2. Quản lý công việc phụ trách khác:
+ Tổng hợp báo cáo số liệu kinh doanh – dịch vụ hàng ngày, tuần, tháng cho Giám Đốc Chi nhánh.
+ Báo cáo kế hoạch – thực hiện định kỳ quý, năm về kinh doanh dịch vụ tại Chi nhánh cho Ban Tổng Giám Đốc.
+ Thay mặt Ban Giám Đốc làm việc với các Cơ quan Nhà nước: Môi Trường, Phòng cháy chữa cháy, …
+ Hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan đến Marketing: quảng bá hình ảnh thương hiện Chi nhánh, quản lý website.
3. Ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác quản lý Hành chính – Nhân sự.
Kỹ năng
Tiếng Anh
Tin học văn phòng
Tin học văn phòng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2005 - 2011 tại Trường Đại học Tài chính - Marketing
Quản trị kinh doanh
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn được đóng góp, hoàn thiện và cống hiến giá trị bản thân vào thành công chung của công ty.