Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Minh Không
Thông tin nghề nghiệp
10
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2008 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Trung tâm Thẻ
Nhân viên kiêm nhiệm bộ phận phát hành thẻ , Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Trung tâm Thẻ
- Tiếp nhận, kiểm tra tính pháp lý hồ sơ phát hành thẻ; đối chiếu hồ sơ phát hành thẻ được gửi lên từ Chi nhánh.
- Nhập thông tin khách hàng phát hành thẻ lên hệ thống thẻ.
- Đối chiếu, kiểm tra chi tiết số lượng thẻ phát hành trong ngày.
- Lập phiếu xuât thẻ trắng để in dập thẻ .
- Tiếp nhận trực tiếp các khiếu nại khách hàng liên quan đến sử dụng thẻ: khiếu nại giao dịch rút tiền ATM, thanh toán trực tuyến, POS,... Liên hệ các phòng ban nghiệp vụ, Chi nhánh/Phòng giao dịch xử lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng.
- Xử lý hồ sơ thẻ bị thất lac, mất cắp, hư hỏng băng từ, nghi ngờ lộ thông tin…
- Cập nhật hạn mức rút tiền mặt tại máy ATM theo đề nghị khách hàng trên hệ thống thẻ.
- Kích hoạt thẻ, khóa thẻ theo đề nghị khách hàng.
- Thay đổi tài khoản thanh toán thẻ, thông tin cá nhân theo đề nghị khách hàng.
- Đối chiếu tình trạng thẻ đã kích hoạt, đã khóa trong ngày.
- Xử lý hồ sơ xin cấp lại số PIN theo đề nghị khách hàng.
- Viết đề nghị chỉnh sửa chương trình, hệ thống thẻ khi có sai sót, khi có sản phẩm mới.
- Hỗ trợ bộ phận Call Center: những khiếu nại phát sinh liên quan trong quá trình sử dụng thẻ.
- Hỗ trợ chi nhánh trong hệ thống: những vướng mắc trong quá trình xử lý hồ sơ phát hành thẻ, khiếu nại liên quan đến khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ.
- Tiếp nhận, kiểm tra tính pháp lý hồ sơ phát hành thẻ; đối chiếu hồ sơ phát hành thẻ được gửi lên từ Chi nhánh.
- Nhập thông tin khách hàng phát hành thẻ lên hệ thống thẻ.
- Đối chiếu, kiểm tra chi tiết số lượng thẻ phát hành trong ngày.
- Lập phiếu xuât thẻ trắng để in dập thẻ .
- Tiếp nhận trực tiếp các khiếu nại khách hàng liên quan đến sử dụng thẻ: khiếu nại giao dịch rút tiền ATM, thanh toán trực tuyến, POS,... Liên hệ các phòng ban nghiệp vụ, Chi nhánh/Phòng giao dịch xử lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng.
- Xử lý hồ sơ thẻ bị thất lac, mất cắp, hư hỏng băng từ, nghi ngờ lộ thông tin…
- Cập nhật hạn mức rút tiền mặt tại máy ATM theo đề nghị khách hàng trên hệ thống thẻ.
- Kích hoạt thẻ, khóa thẻ theo đề nghị khách hàng.
- Thay đổi tài khoản thanh toán thẻ, thông tin cá nhân theo đề nghị khách hàng.
- Đối chiếu tình trạng thẻ đã kích hoạt, đã khóa trong ngày.
- Xử lý hồ sơ xin cấp lại số PIN theo đề nghị khách hàng.
- Viết đề nghị chỉnh sửa chương trình, hệ thống thẻ khi có sai sót, khi có sản phẩm mới.
- Hỗ trợ bộ phận Call Center: những khiếu nại phát sinh liên quan trong quá trình sử dụng thẻ.
- Hỗ trợ chi nhánh trong hệ thống: những vướng mắc trong quá trình xử lý hồ sơ phát hành thẻ, khiếu nại liên quan đến khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ.
Kỹ năng
KỸ NĂNG NGÔN NGỮ VÀ TIN HỌC
- Anh văn:
- Chứng chỉ B Anh văn, Trung tâm Ngoại ngữ Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn TPHCM.
- Tin học:
- Chứng chỉ B Tin học, Đại học Quốc Gia Tp.HCM
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc tốt
- Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, có khả năng làm việc độc lập
- Sẵn sàng tham gia các lớp tập huấn, các buổi hội thảo nhằm năng cao kiến thức chuyên môn
- Khả năng giao tiếp tốt; có mối quan hệ với cơ quan quản lý nhà nước: Viện Kiểm Sát, Tòa án, UBND các cấp.
- Anh văn:
- Chứng chỉ B Anh văn, Trung tâm Ngoại ngữ Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn TPHCM.
- Tin học:
- Chứng chỉ B Tin học, Đại học Quốc Gia Tp.HCM
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc tốt
- Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, có khả năng làm việc độc lập
- Sẵn sàng tham gia các lớp tập huấn, các buổi hội thảo nhằm năng cao kiến thức chuyên môn
- Khả năng giao tiếp tốt; có mối quan hệ với cơ quan quản lý nhà nước: Viện Kiểm Sát, Tòa án, UBND các cấp.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2008 - 2012 tại Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM
- Cử nhân từ 2014 - 2016 tại Trường Đại học Mở TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cộng tác lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhập và phúc lợi xứng đáng