Ngành nghề
Nơi làm việc
Từ Nhật Phi
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Chưa cập nhật
Kỹ năng
1/ Xây dựng và phát triển đội ngũ Marketing:
• Xây dựng cấu trúc bộ phận Markteting theo từng giai đoạn, phù hợp với sự phát triển và mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Đào tạo và hỗ trợ các thành viên trong bộ phận phát triển về chuyên môn và tư duy.
• Lên kế hoạch - phân chia công việc phù hợp với thế mạnh của từng thành viên. Tạo động lực làm việc cho các thành viên.
• Đánh giá chất lượng làm việc, kiểm soát tiến độ và hiệu quả công việc.
• Xây dựng quy trình nội bộ và KPIs cho Bộ phận Marketing.
2/ Nghiên cứu thị trường: nghiên cứu và phân tích tổng thể về ngành hàng, xu hướng thị trường, đối thủ, khách hàng. Đánh giá cơ hội - thách thức mà công ty sẽ đối diện.
3/ Xây dựng và phân bổ ngân sách cho các hoạt động Marketing.
4/ Xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu, tạo hệ thống nhận diện thương hiệu và lập kế hoạch phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn. Thực hiện brand audit định kỳ và kiểm soát triển khai thương hiệu tại tất cả các điểm chạm trong nội bộ và khách hàng bên ngoài.
5/ Lên chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai digital marketing, phân tích - kiểm soát performance của từng campaign trên tổng thể digital media và buzz volume trên social media.
6/ Lên chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động marketing - truyền thông tích hợp, đồng bộ trên đa kênh.
7/ Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình promotion, hoạt động event, brand activation, ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, mở rộng thị trường. Kiểm soát hiệu quả của các hoạt động.
• Xây dựng cấu trúc bộ phận Markteting theo từng giai đoạn, phù hợp với sự phát triển và mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Đào tạo và hỗ trợ các thành viên trong bộ phận phát triển về chuyên môn và tư duy.
• Lên kế hoạch - phân chia công việc phù hợp với thế mạnh của từng thành viên. Tạo động lực làm việc cho các thành viên.
• Đánh giá chất lượng làm việc, kiểm soát tiến độ và hiệu quả công việc.
• Xây dựng quy trình nội bộ và KPIs cho Bộ phận Marketing.
2/ Nghiên cứu thị trường: nghiên cứu và phân tích tổng thể về ngành hàng, xu hướng thị trường, đối thủ, khách hàng. Đánh giá cơ hội - thách thức mà công ty sẽ đối diện.
3/ Xây dựng và phân bổ ngân sách cho các hoạt động Marketing.
4/ Xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu, tạo hệ thống nhận diện thương hiệu và lập kế hoạch phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn. Thực hiện brand audit định kỳ và kiểm soát triển khai thương hiệu tại tất cả các điểm chạm trong nội bộ và khách hàng bên ngoài.
5/ Lên chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai digital marketing, phân tích - kiểm soát performance của từng campaign trên tổng thể digital media và buzz volume trên social media.
6/ Lên chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động marketing - truyền thông tích hợp, đồng bộ trên đa kênh.
7/ Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình promotion, hoạt động event, brand activation, ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, mở rộng thị trường. Kiểm soát hiệu quả của các hoạt động.
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Trở thành người có uy tín và ảnh hưởng trong cộng đồng Marketing - Thương hiệu, góp phần thúc đẩy lan tỏa tư duy làm Marketing - Thương hiệu chuyên nghiệp, đột phá.