Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Sông Ninh
Thông tin nghề nghiệp
9
Đại học
Độc thân
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
35 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2021: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại C.T Group
- Head of Digital Marketing department
- Brand Management
- Plan Product Orientation
- Consulting and strategic planning of
Projects: DIYAS, Metro start, Diamond Square, Léman Luxury Apartment
- Brand Management
- Plan Product Orientation
- Consulting and strategic planning of
Projects: DIYAS, Metro start, Diamond Square, Léman Luxury Apartment
Từ 2017 đến 2019: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Ngọc Phương Đông
- Building Team Marketing
- Training Digital Marketing
- Brand building orientation
- Consulting and strategic planning of land apartment products: Vinhome Grand Park,
Grand World Phu Quoc, Shop-Vinwonder, Aquacity, Novaworld Ho Tram, Stella CanTho
- Training Digital Marketing
- Brand building orientation
- Consulting and strategic planning of land apartment products: Vinhome Grand Park,
Grand World Phu Quoc, Shop-Vinwonder, Aquacity, Novaworld Ho Tram, Stella CanTho
Từ 2015 đến 2017: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Trường Phát Holding
- Branding
- Marketing system development
- Consulting and strategic planning of land and apartment products: Seaway Long Hai,
Seaway Binh Chau, Sea Mall Binh Chau
- Marketing system development
- Consulting and strategic planning of land and apartment products: Seaway Long Hai,
Seaway Binh Chau, Sea Mall Binh Chau
Kỹ năng
- Consulting Marketing Solutions
- Giving plan orientation for digital marketing: FB, Google, Zalo, .v.v.
- Responsible for implementing the marketing plan -Analysis of marketing campaigns
- Organizing Marketing Events
- Product management, marketing planning
- Developing company Brand
- Product development planning: Market orientation, cretating the niche market.
- Giving plan orientation for digital marketing: FB, Google, Zalo, .v.v.
- Responsible for implementing the marketing plan -Analysis of marketing campaigns
- Organizing Marketing Events
- Product management, marketing planning
- Developing company Brand
- Product development planning: Market orientation, cretating the niche market.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Kỹ Sư từ 2005 - 2010 tại Đại học kỹ thuật công nghệ TP. Hồ Chí Minh (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
ôi tên Phạm Sông Ninh,
Tôi có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bất động sản. Tôi luôn tâm niệm là nhà lãnh đạo xuất sắc, là một người luôn chung tay sát cánh với tất cả mọi thành viên trong tập thể.
Kế họach cônq viêc:
Không ngừng học hỏi , tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, nâng cao năng lực về Marketing, và quản trị quản lý đội ngũ, nhằm hoàn thành tốt công việc được giao. Cân bằng hài hòa giữa sự phát triền bản thân, quan hệ với đồng nghiệp và hiệu quả công việc, cũng như là phát triển sự thành công của tổ chức.
Mục tiêu:
Với niềm đam mê Marketing, sáng tạo, mục tiêu 5 năm tới của tôi lả trở thảnh nhà Tư vấn và Quản trị cấp cao trong lĩnh vực Truyền thông Marketing (PR, Event, Xây dựng thương hiệu).
Mục tiêu không chỉ sở hữu thương hiệu cá nhân mạnh mà còn góp phần xây dựng các thương hiệu mạnh cho đất nước, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của thế giới, tạo tiền đề cho sự phát triền bền vững trong kinh doanh
Mục tiêu dài hạn nhất của tôi là ra mắt quyển sách Marketing dành cho lĩnh vực bất động sản.
Tôi có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bất động sản. Tôi luôn tâm niệm là nhà lãnh đạo xuất sắc, là một người luôn chung tay sát cánh với tất cả mọi thành viên trong tập thể.
Kế họach cônq viêc:
Không ngừng học hỏi , tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, nâng cao năng lực về Marketing, và quản trị quản lý đội ngũ, nhằm hoàn thành tốt công việc được giao. Cân bằng hài hòa giữa sự phát triền bản thân, quan hệ với đồng nghiệp và hiệu quả công việc, cũng như là phát triển sự thành công của tổ chức.
Mục tiêu:
Với niềm đam mê Marketing, sáng tạo, mục tiêu 5 năm tới của tôi lả trở thảnh nhà Tư vấn và Quản trị cấp cao trong lĩnh vực Truyền thông Marketing (PR, Event, Xây dựng thương hiệu).
Mục tiêu không chỉ sở hữu thương hiệu cá nhân mạnh mà còn góp phần xây dựng các thương hiệu mạnh cho đất nước, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của thế giới, tạo tiền đề cho sự phát triền bền vững trong kinh doanh
Mục tiêu dài hạn nhất của tôi là ra mắt quyển sách Marketing dành cho lĩnh vực bất động sản.