Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Xuân Bắc
Thông tin nghề nghiệp
2
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
13 triệu
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2021: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Zenpali
- Quản lí , điều hành các hoạt động phát triển sản phẩm mới và thay đổi, cải tiến, hoàn thiện các sản phẩm cũ của công ty nhằm mục đích tối ưu hóa chất lượng thẩm mỹ,công dụng và giá cả
-Chủ động nghiên cứu , tập hợp các vấn đề còn tồn tại về nhược điểm, hạn chế của các sản phẩm . Từ đó thay đổi hoặc lên phương án cải tiến
- Nghiên cứu , tập hợp các chỉ đạo và ý tưởng sản phẩm mới . Từ đó tính toán mức độ khả thi và áp dụng thựu hiện .
-Tổ chức đánh giá định kỳ hệ thống sản phẩm của công ty để lên phương án thay đổi cho phù hợp với kết quả kinh doanh thực tế
-Chỉ đạo hỗ trợ các dự án sử dụng sản phẩm mới vừa phát triển, các hoạt động liên quan đến giới thiệu , trưng bày sản phẩm mới
- Nắm vững và phát triển, phân bổ ngân sách tài chính cho marketing
- Đánh giá ,phát triển và chỉ đạo quản lí các chiến dịch quảng cáo , tiếp thị của doanh nghiệp từ đầu đến cuối
- Xây dựng nhận thức , định vị và phát triển sức mạnh thương hiệu
- Quản lí , giám sát bộ phận marketing (mkt thương hiệu và mkt thương mại)
- Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm , tìm hiểu thị trường , xác định phân khúc khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá , tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tang sự hài lòng của khách hàng
-Chủ động nghiên cứu , tập hợp các vấn đề còn tồn tại về nhược điểm, hạn chế của các sản phẩm . Từ đó thay đổi hoặc lên phương án cải tiến
- Nghiên cứu , tập hợp các chỉ đạo và ý tưởng sản phẩm mới . Từ đó tính toán mức độ khả thi và áp dụng thựu hiện .
-Tổ chức đánh giá định kỳ hệ thống sản phẩm của công ty để lên phương án thay đổi cho phù hợp với kết quả kinh doanh thực tế
-Chỉ đạo hỗ trợ các dự án sử dụng sản phẩm mới vừa phát triển, các hoạt động liên quan đến giới thiệu , trưng bày sản phẩm mới
- Nắm vững và phát triển, phân bổ ngân sách tài chính cho marketing
- Đánh giá ,phát triển và chỉ đạo quản lí các chiến dịch quảng cáo , tiếp thị của doanh nghiệp từ đầu đến cuối
- Xây dựng nhận thức , định vị và phát triển sức mạnh thương hiệu
- Quản lí , giám sát bộ phận marketing (mkt thương hiệu và mkt thương mại)
- Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm , tìm hiểu thị trường , xác định phân khúc khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá , tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tang sự hài lòng của khách hàng
Kỹ năng
- Làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao
- Thành thao tin học văn phòng thông dụng. Có kiến thức về các phần mềm quản trị sản xuất, kỹ thuật, quản trị doanh nghiệp (MSI, ERP,...)
- Đã có các buổi thuyết trình phương hướng phát triển bộ phận trong những cuộc họp nội bộ
- Kĩ năng xây dựng chiến lược marketing đồng bộ , chuyên nghiệp
- Nghiên cứu , thăm dò thị trường , có kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm và xác định thời gian ra mắt sản phẩm thích hợp
- Thành thao tin học văn phòng thông dụng. Có kiến thức về các phần mềm quản trị sản xuất, kỹ thuật, quản trị doanh nghiệp (MSI, ERP,...)
- Đã có các buổi thuyết trình phương hướng phát triển bộ phận trong những cuộc họp nội bộ
- Kĩ năng xây dựng chiến lược marketing đồng bộ , chuyên nghiệp
- Nghiên cứu , thăm dò thị trường , có kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm và xác định thời gian ra mắt sản phẩm thích hợp
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- kỹ sư từ 2016 - 2021 tại Đại học Bách khoa Hà Nội (ngành học: Khác)
như trên file
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật