Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Hữu Phi
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Tư vấn pháp lý
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Bất động sản
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Quản trị điều hành
❘ Marketing
❘ Kinh doanh - Bán hàng
❘ Trợ lý
❘ Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2022: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Công nghệ 123
Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm nhân viên thuộc quyền quản lý; thiết lập kế hoạch làm việc phù hợp nhằm đạt được chỉ tiêu chung.
Giám sát chặt chẽ hoạt động thu nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để ban lãnh đạo theo dõi công việc một cách hiệu quả.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng tuyển dụng và chịu trách nhiệm kèm cặp, huấn luyện nhân viên và đảm bảo nhân viên được trang bị kiến thức,
kinh nghiệm phù hợp để hoàn thành công việc một các tốt nhất
Giám sát chặt chẽ hoạt động thu nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để ban lãnh đạo theo dõi công việc một cách hiệu quả.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng tuyển dụng và chịu trách nhiệm kèm cặp, huấn luyện nhân viên và đảm bảo nhân viên được trang bị kiến thức,
kinh nghiệm phù hợp để hoàn thành công việc một các tốt nhất
Từ 2013 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Flow Trading Việt Nam
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, giám sát, quản lý và thực hiện công tác thu hồi nợ
Quản lý nhóm nhân viên từ 20 - 30 người, sắp xếp kế hoạch/ lịch làm việc và xử lý công việc
Thống kê, phân tích, đánh giá số lượng và chất lượng của nhân viên Thu Hồi nợ hàng ngày
Theo dõi và quản lý hiệu quả và năng suất hàng ngày để lên kế hoạch, hỗ trợ kịp cho nhân viên thu nợ đạt kết quả thu nợ tốt nhất cho Công ty
Theo dõi quá trình và đề xuất thay đổi, cải tiến căn cứ vào từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty
Tham gia hỗ trợ và điều phối nhân sự trong bộ phận để đảm bảo được hiệu quả và khối lượng công việc hợp lý cho toàn bộ phận, trực tiếp xử lý các trường hợp khách hàng phức tạp
Quản lý nhóm nhân viên từ 20 - 30 người, sắp xếp kế hoạch/ lịch làm việc và xử lý công việc
Thống kê, phân tích, đánh giá số lượng và chất lượng của nhân viên Thu Hồi nợ hàng ngày
Theo dõi và quản lý hiệu quả và năng suất hàng ngày để lên kế hoạch, hỗ trợ kịp cho nhân viên thu nợ đạt kết quả thu nợ tốt nhất cho Công ty
Theo dõi quá trình và đề xuất thay đổi, cải tiến căn cứ vào từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty
Tham gia hỗ trợ và điều phối nhân sự trong bộ phận để đảm bảo được hiệu quả và khối lượng công việc hợp lý cho toàn bộ phận, trực tiếp xử lý các trường hợp khách hàng phức tạp
Kỹ năng
Tin học văn phòng
Tiếng anh
Tiếng anh
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2016 - 2018 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp
Luôn luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm để trở thành 1 người quản lý giỏi.