Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Việt Dũng
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Kinh doanh - Bán hàng
❘ Trợ lý
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang
- Phụ trách CRM. Công việc cụ thể:
o Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng và sắp xếp lịch chăm sóc khách hàng;
o Hướng dẫn nhân viên bán hàng sử dụng phần mềm CRM của Công ty và cập nhận thông tin khách hàng thường xuyên lên hệ thống, theo dõi và đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng.
o Lên danh sách khách hàng cần được chăm sóc và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
o Lập báo cáo tuần gửi Chủ tịch về các hoạt động liên quan đến CRM.
o Phối hợp với Phòng Marketing để xây dựng các chương trình hỗ trợ khách hàng;
- Phụ trách phòng Xuất Nhập khẩu. Công việc cụ thể :
o Lập kế hoạch nhập khẩu theo Năm và theo Quý;
o Thực hiện đàm phán, giao dịch, ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp;
o Phối hợp với Phòng kinh doanh lên đơn đặt hàng;
o Phối hợp với Phòng Kế toán, thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế;
o Chuẩn bị tài liệu và phối hợp với các đối tác để làm thủ tục thông quan;
o Quản lý, theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hàng được giao đúng tiến độ.
o Tính giá vốn hàng nhập về và gửi cho Phòng Kế toán;
o Thường xuyên liên lạc và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp;
- Làm Trợ lý Chủ tịch Công ty, Công việc cụ thể:
o Nghiên cứu và phân tích theo chỉ đạo của Chủ tịch Công ty;
o Theo dõi các điểm hành động từ các cuộc họp thay mặt Chủ tịch
o Hỗ trợ, tư vấn cho Chủ tịch tạo/kiểm tra các kế hoạch tài chính cho các dự án khác.
o Các công việc khác do Chủ tịch giao.
o Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng và sắp xếp lịch chăm sóc khách hàng;
o Hướng dẫn nhân viên bán hàng sử dụng phần mềm CRM của Công ty và cập nhận thông tin khách hàng thường xuyên lên hệ thống, theo dõi và đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng.
o Lên danh sách khách hàng cần được chăm sóc và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
o Lập báo cáo tuần gửi Chủ tịch về các hoạt động liên quan đến CRM.
o Phối hợp với Phòng Marketing để xây dựng các chương trình hỗ trợ khách hàng;
- Phụ trách phòng Xuất Nhập khẩu. Công việc cụ thể :
o Lập kế hoạch nhập khẩu theo Năm và theo Quý;
o Thực hiện đàm phán, giao dịch, ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp;
o Phối hợp với Phòng kinh doanh lên đơn đặt hàng;
o Phối hợp với Phòng Kế toán, thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế;
o Chuẩn bị tài liệu và phối hợp với các đối tác để làm thủ tục thông quan;
o Quản lý, theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hàng được giao đúng tiến độ.
o Tính giá vốn hàng nhập về và gửi cho Phòng Kế toán;
o Thường xuyên liên lạc và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp;
- Làm Trợ lý Chủ tịch Công ty, Công việc cụ thể:
o Nghiên cứu và phân tích theo chỉ đạo của Chủ tịch Công ty;
o Theo dõi các điểm hành động từ các cuộc họp thay mặt Chủ tịch
o Hỗ trợ, tư vấn cho Chủ tịch tạo/kiểm tra các kế hoạch tài chính cho các dự án khác.
o Các công việc khác do Chủ tịch giao.
Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại tập đoàn Bellsystem24-HoaSao
Vị trí là Chuyên viên Tài chính. Công việc chính của tôi bao gôm:
- Tính phí dịch vụ Tổng đài Chăm sóc và quan hệ khách hàng;
- Lập và kiểm tra báo cáo tài chính của các dự án, báo cáo cấp trên các dự án có biến động lớn hoắc có tỷ lệ lợi nhuận thấp;
- Theo dõi những Dự án trọng điẻm, đặt KPI cho team Vận hành hàng tháng để có thể đạt được hiệu quả kinh tế cho dự án;
- Làm báo cáo tuần về những biến đổi có thể làm ảnh hưởng tới hiuẹ quả tài chính của các dự án trọng điểm;
- Làm phiên dịch viên cho Ban tài chính khi giao tiếp với đối tác Nhật;
- Làm dự trù kết quả kinh doanh hàng tháng cho từng dự án;
- Kiểm tra hợp đồng, các chứng từ kế toán như: đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng...
- Làm những công việc khác do Cấp trên giao.
- Tính phí dịch vụ Tổng đài Chăm sóc và quan hệ khách hàng;
- Lập và kiểm tra báo cáo tài chính của các dự án, báo cáo cấp trên các dự án có biến động lớn hoắc có tỷ lệ lợi nhuận thấp;
- Theo dõi những Dự án trọng điẻm, đặt KPI cho team Vận hành hàng tháng để có thể đạt được hiệu quả kinh tế cho dự án;
- Làm báo cáo tuần về những biến đổi có thể làm ảnh hưởng tới hiuẹ quả tài chính của các dự án trọng điểm;
- Làm phiên dịch viên cho Ban tài chính khi giao tiếp với đối tác Nhật;
- Làm dự trù kết quả kinh doanh hàng tháng cho từng dự án;
- Kiểm tra hợp đồng, các chứng từ kế toán như: đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng...
- Làm những công việc khác do Cấp trên giao.
Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Tập đoàn PHI Holdings Việt Nam
Trợ lý tài chính cho Chủ tịch Hội đồng thành viên, công việc chính của tôi là:
- Lập ngân sách cho các dự án mới dựa trên các chi tiết được cung cấp hoặc sau khi nghiên cứu, phân tích, tìm hiểu thị trường. Đánh giá tính khả thi của dự án.
- Lập ngân sách, giám sát các dự án thực hiện, so sánh với ngân sách, báo cáo Chủ tịch.
- Sắp xếp các cuộc họp, làm việc với tư cách thư ký cuộc họp, phiên dịch cho các cuộc họp (Nếu cần).
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích báo cáo tài chính của các dự án. Đánh giá tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của các dự án cho Chủ tịch công ty định kỳ và những sự việc bất thường.
- Kiểm soát các đề xuất/đề nghị thanh toán của các dự án, phù hợp với quy định nội bộ của công ty
- Dịch tiếng Anh - Việt (hợp đồng, các đề xuất / báo cáo, nội quy, quy định của công ty, họp với đối tác nước ngoài...)
- Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc dự án tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ - các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc dự án.
- Làm những công việc khác do Chủ tịch HĐTV giao.
- Lập ngân sách cho các dự án mới dựa trên các chi tiết được cung cấp hoặc sau khi nghiên cứu, phân tích, tìm hiểu thị trường. Đánh giá tính khả thi của dự án.
- Lập ngân sách, giám sát các dự án thực hiện, so sánh với ngân sách, báo cáo Chủ tịch.
- Sắp xếp các cuộc họp, làm việc với tư cách thư ký cuộc họp, phiên dịch cho các cuộc họp (Nếu cần).
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích báo cáo tài chính của các dự án. Đánh giá tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của các dự án cho Chủ tịch công ty định kỳ và những sự việc bất thường.
- Kiểm soát các đề xuất/đề nghị thanh toán của các dự án, phù hợp với quy định nội bộ của công ty
- Dịch tiếng Anh - Việt (hợp đồng, các đề xuất / báo cáo, nội quy, quy định của công ty, họp với đối tác nước ngoài...)
- Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc dự án tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ - các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc dự án.
- Làm những công việc khác do Chủ tịch HĐTV giao.
Từ 2014 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại An
Làm nhân viên kinh doanh kiêm trợ lý Tổng giám đốc Công ty
Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc Công ty quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty.
Phụ trách quản lý, tổ chức triển khai các chiến lược, kế hoạch kinh doanh toàn hệ thống (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh): Lập kế hoạch phát triển kinh doanh, nắm bắt tình hình phát triển kinh doanh, báo cáo ban tổng giám đốc. Đề xuất quy trình, nhiệm vụ phòng kinh doanh. Lập các mẫu biểu liên quan đến phòng, làm hợp đồng mẫu...
Chăm sóc khách hàng, quản lý, giám sát chất lượng dịch vụ.
Dịch tiếng Anh - Việt (hợp đồng, các đề xuất / báo cáo, nội quy, quy định của công ty, họp với đối tác nước ngoài...)
Làm những công việc khác do Tổng Giám đốc giao
Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc Công ty quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty.
Phụ trách quản lý, tổ chức triển khai các chiến lược, kế hoạch kinh doanh toàn hệ thống (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh): Lập kế hoạch phát triển kinh doanh, nắm bắt tình hình phát triển kinh doanh, báo cáo ban tổng giám đốc. Đề xuất quy trình, nhiệm vụ phòng kinh doanh. Lập các mẫu biểu liên quan đến phòng, làm hợp đồng mẫu...
Chăm sóc khách hàng, quản lý, giám sát chất lượng dịch vụ.
Dịch tiếng Anh - Việt (hợp đồng, các đề xuất / báo cáo, nội quy, quy định của công ty, họp với đối tác nước ngoài...)
Làm những công việc khác do Tổng Giám đốc giao
Kỹ năng
Tin học văn phòng:Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
-Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
-Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
-Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
-Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
-Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
-Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật